x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Việt Hoa (Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc) nổi bật trong phong cách "bánh bèo"

Ngọc Quỳnh 07:00 - 06/03/2023

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc là bộ phim đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả Việt bởi nội dung rất thật, rất đời. Nếu Son (Kim Oanh) là nhân vật được khán giả cực kì yêu quý thì Tuyết (Kiều My) là người nhận về vô số “vật liệu xây dựng”. 

Mới đây, “hội những nhân vật khó ưa” còn tiếp nhận thêm thành viên mới là Thu Hồng (Việt Hoa) khi cô hoá thân thành “bé trà sữa” xen vào mối quan hệ vợ chồng Son. Trên phim, tôi thấy Thu Hồng là một cô gái trẻ, ăn mặc thời trang và cực kì nữ tính khiến bao anh xiêu lòng. Bên cạnh đó, tủ đồ của Việt Hoa ngoài đời cũng không khác trên phim là bao.

Việt Hoa là một trong những “mỹ nhân mặc đẹp VTV”, tôi ấn tượng với cô bởi vẻ đẹp dịu dàng, nền nã của người con gái Việt. Nữ diễn viên sinh năm 1996 tích cực diện lên mình những set đồ phối với thiết kế nhẹ nhàng, mềm mại. 

Đầu tiên, chúng ta phải kể đến là bộ đồ với tone nâu tự nhiên gồm áo ống, quần ống rộng và áo cardigan mỏng khoác ngoài, tuy cả set đồ không có nhiều hoạ tiết nhưng vẫn vô cùng sang xịn. Đúng là người đẹp diện gì cũng đẹp thôi!

 Hầu hết những bộ trang phục của Việt Hoa đều là thiết kế của các nhãn hàng trong nước hay local brand Việt. Tuy cô rất ít khi diện đồ hiệu nhưng Việt Hoa vẫn rất xinh xắn và là tâm điểm của mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

 Trong phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc cũng thế, Việt Hoa vào vai một nữ ca sĩ trẻ mà lúc nào cũng phải làm việc với các cô bác lớn tuổi hay những lãnh đạo cấp cao, thế nên cô ưu tiên những trang phục kiểu dáng chững chạc, trưởng thành nhưng vẫn nổi bần bật. Thu Hồng trong phim mặc đẹp rất đáng để chị em học hỏi nhưng về tính cách thì tôi nghĩ chúng ta không nên học theo đâu.

 Khi xuống phố, Việt Hoa không thể bỏ qua những mẫu đầm cổ yếm dáng dài thướt tha. Nữ diễn viên thường chọn những mẫu váy hoa nhí hoặc hoạ tiết vằn với tông màu trầm, dáng suông. Xuống phố đơn giản mà vẫn sang xịn là Việt Hoa chứ còn ai vào đây nữa. 

Dạo gần đây khán giả ấn tượng với phong cách của Quỳnh Lương trong Đừng Làm Mẹ Cáu, trang phục được cô lựa chọn vô cùng phong cách, mỗi tập phim là một bộ quần áo và chưa trùng lặp lại lần nào. Tôi nghĩ sắp đến cái tên Việt Hoa cũng khiến khán giả chú ý nhiều lắm.

 Với những sự kiện đặc biệt, chắc chắn Việt Hoa sẽ có những thay đổi đáng kể hơn so với ngày thường để tự tin sải bước trên thảm đỏ. Tôi để ý hầu hết các nữ diễn viên trẻ sẽ ưu ái những mẫu đầm dài trắng tinh khôi và Việt Hoa cũng không ngoại lệ, cô nhấn nhá bằng những thiết kế được tạo kiểu độc đáo giúp tôn lên dáng người của mình. 

 Hiện tại, Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc đang đi vào giai đoạn ngập tràn drama mà nguyên nhân chính lại đến từ nhân vật Thu Hồng mà Việt Hoa đảm nhận. Thu Hồng đẹp người mà chẳng đẹp nết, lại đi làm “bé ba” chen chân vào gia đình người khác, tôi tin cô sẽ nhận được cái kết xứng đáng với những gì mình đã làm. Nếu bạn cũng quan tâm đến chủ đề “trà xanh - chính thất” hãy đón xem các tập phim tiếp theo bạn nhé!

>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Đạt chăm chăm bênh "bé ba", mặc kệ vợ nổi đóa

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.