x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Việt Hoa toàn phim thất bại về hôn nhân: ACPĐÔK ly hôn

Chloe Nguyen 20:45 - 05/03/2022

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất linh hoạt qua từng vai diễn. Việt Hoa dù chưa gia nhập vào sự nghiệp diễn xuất lâu nhưng những phim cô tham gia mình thấy đều để lại tiếng vang lớn nhỏ. Điển hình nhất là hai vai diễn trong Hương Vị Tình Thân và bộ phim mới gần đây Anh Có Phải Đàn Ông Không? Điểm chung của hai bộ là toàn thất bại về hôn nhân, thật là dở khóc dở cười cho một cô gái còn chưa bước lên xe hoa này mà.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Là phụ nữ phải biết tự yêu thương mình

Việt Hoa trong Hương Vị Tình Thân vào vai Thiên Nga - vợ sắp cưới của Long (Mạnh Trường). Bằng sự khéo léo mưu lược của  cô, Long và gia đình anh đã bị Nga qua mặt. Trước mặt bạn trai, cô tỏ ra là người hiền dịu, thích đọc sách, tri thức, khéo léo. Mình không thích nhân vật này không có nghĩa là nói Việt Hoa diễn không đạt, vì quá xuất sắc nên mới ghét vậy đó. Tên Thiên Nga nhưng tính tình lại chẳng thiên nga chút nào, ngược lại còn là một cô gái mưu mô, nhiều thủ đoạn và giả tạo. Cũng vì vậy mà bị huỷ cưới, trách ai bây giờ trách mình xui thôi Nga ơi.

Cô còn bị không ít khán giả xem phim đặt biệt danh "Thiên Nga gãy cánh", "vịt giời đội lốt thiên nga". Nhân vật là cô gái ăn chơi, thích đi đến những tụ điểm vui chơi nhưng đóng vai ngoan hiền để lấy lòng cả nhà Nam. Nhân vật Nga này so với Việt Hoa thì mình thấy khác một trời một vực luôn, ở ngoài thì hiền lành nhưng vào vai thì lại rất nguy hiểm và giả tạo. Theo như mình được biết thì Thiên Nga không phải vai diễn đầu tiên khiến khán giả khó chiu của Việt Hoa. Trước đó, cô từng hóa thân thành Đào trong Cô Gái Nhà Người Ta và cũng bị ghét không kém.

Trái lại với Thiên Nga là một Lệ trong Anh Có Phải Đàn Ông Không? với tính cách hiền lành, chuẩn chỉ một người phụ nữ của gia đình. Lệ cũng là đại diện cho hình ảnh của nhiều người phụ nữ ngày nay, vừa làm việc vừa chăm lo cho gia đình. Mình thấy cô cũng là một người hiểu chuyện, thương yêu chồng Nhật Minh (Hà Việt Dũng), dù đôi lúc nặng lời nhưng cô vẫn không để bụng vì quá hiểu tính chồng.

Dù tất bật với công việc và được thăng chức nhưng không vì thế mà cô lên mặt với chồng, mặt khác vẫn làm tròn bổn phận một người vợ với anh ta, luôn quan tâm chăm sóc và là người bên cạnh động viên anh trong cuộc sống đầy những rối ren. Thế mà vẫn bị kêu ca là không có trách nhiệm rồi không tôn trọng chồng. Nhưng cuối cùng không tránh khỏi vận duyên từ Hương Vị Tình Thân, qua phim này cô và chồng cũng ly hôn nốt.

Thôi thì ly hôn Minh có khi lại là điều tốt cho nhau, thời quan qua cô đã đủ mệt mỏi rồi. Dù tan vỡ nhưng lý do của Nga và Lệ lại hoàn toàn khác nhau, không biết Việt Hoa có gì mà đạo diễn cứ bắt cô vào vai lận đận tình duyên không vậy ta, trong khi ngoài đời cô vẫn chưa có ý định kết hôn với bạn trai. Nhưng mà kệ vậy, vai nào cũng được miễn là Việt Hoa đem lại những thước phim hay nhất đến khán giả là được rồi.

Hương Vị Tình Thân chấm dứt nhưng Anh Có Phải Đàn Ông Không vẫn còn một dấu chấm hỏi to đùng về mối quan hệ vợ chồng của cặp Lệ - Minh. Liệu rằng lần này sẽ là kết thúc thật, cả hai sẽ ly hôn? Hay đây sẽ là mồi lửa khiến cho 2 người hiểu nhau hơn? Để giải đáp thắc mắc thì đừng bỏ lỡ bộ phim trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Lệ hết nhịn nổi, gia đình Nhật Minh toang

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.