x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân đi bar, bắt gặp Nga quẩy banh nóc?

Hoa Le 18:10 - 02/08/2021

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim truyền hình được quan tâm nhất thời điểm hiện tại, khi bước sang phần 2, bão drama ngày càng dày đặc và hấp dẫn hơn. Bên cạnh sóng gió đến từ tam giác tình yêu Nam - Long - Nga, hay chuyện Dũng “quay xe” yêu Diệp phiên bản mới thì tôi còn đặc biệt quan tâm đến nhân vật của bà Xuân. 

Mới đây, khắp cõi mạng lại truyền tay nhau đoạn clip hậu trường cảnh bà Xuân (Quách Thu Phương) đang ngồi trong bar cùng với bà Nguyệt (Hoàng Yến). Nhân vật Nguyệt vốn là người trẻ trung, thời thương nhất trong đám bạn thân, nên chuyện lên tuổi ông tuổi bà rồi vẫn dẩy trong bar xập xình là chuyện bình thường. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Phi đẹp trai kém gì Long mà Nam chê nhỉ

Thế nhưng bà Xuân vốn là đại phu nhân của gia đình trâm anh thế phiệt, luôn đề cao lễ giáo, văn hóa truyền thống và thường lấy những điều này ra để đánh giá con người. Nên chuyện bà Xuân ngồi trong bar quả thật là một điều khiến tôi vô cùng ngỡ ngàng và bật ngửa. 

Tuy nhiên, điều tôi quan tâm nhất lúc này là liệu nhân cơ hội này, bà Xuân có phát hiện ta con người thật của cô con dâu tương lai - Thiên Nga không? Bởi lẽ vợ sắp cưới của Long là một cô nàng diễn kịch giỏi, sáng đọc sách giả làm con nhà gia giáo nhưng đến tối thì chìm đắm trong men say và âm nhạc đinh tai nhức óc. 

Chắc chắn, với lần xuất hiện lạ lùng ở bar này, bà Xuân sẽ tình cờ gặp được Thiên Nga và biết được nàng dâu tương lai không như những gì mình tưởng tượng. Chỉ nghĩ tới cảnh đó thôi mà tôi đã thấy đã cái nư. 

Trong khi đó, trong tập 4 phần 2 của bộ phim, Nam đã phát hiện ra hành động chuốc thuốc cho bà nội Long của Thiên Nga khiến bà Dần nằm ngủ li bi một cách không bình thường. Nhìn biểu cảm hốt hoảng và lo lắng của Nam, tôi đoán rằng cô sẽ làm căng vụ này để làm cho ra lẽ. Bởi trước đây, Nam cũng đã phát hiện Nga không phải con gái nhà lành, tử tế gì, khi làm trò mèo khiến cô bị bẽ mặt trước đám đông. 

 >>> Xem thêm: Bà Xuân khoe ảnh hạnh phúc bên ông Khang dù bị chỉ trích

Xem phim ngoài chuyện hóng drama, thì điều tôi mong chờ nhất đó chính là những nhân vật phản diện, lươn lẹo như Thiên Nga sớm bị lật tẩy bản chất thật và bị nghiệp quật không trượt phát nào. Còn bạn, bạn có đang mong chờ Thiên Nga bị lộ bộ mặt thật khiến bà Xuân phải ngã ngửa? Hãy cùng theo dõi bộ phim và cùng tám với Hoa Lê nhé.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.