x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Thách Thức Danh Hài, Người Ấy Là Ai "lao đao" vì nhiều lùm xùm

Hoa Le 08:30 - 07/06/2021

Với sự hấp dẫn, thú vị, các game show truyền hình dần chiếm trọn tình cảm của khán giả và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của các gia đình. Sau nhiều mùa phát sóng thành công, hàng loạt chương trình vẫn giữ được nhiệt và rục rịch quay trở lại trong năm 2021. 

Trong đó, có 2 cái tên mà trước kia rất ăn khách, giờ lại gặp sóng gió và chưa biết ngày tái xuất là Thách Thức Danh Hài Người Ấy Là Ai. Không cần tôi nói nhiều thì mọi người cũng nhận thấy độ hot của cả 2 game show này qua các mùa. Tôi chỉ tiếc là ở năm nay, cả 2 chương trình đều bị sóng gió bủa vây.

Thách Thức Danh Hài

Đầu tiên, tôi nói về chương trình Thách Thức Danh Hài. Đã lên sóng gần 6 năm, chương trình vẫn thu hút được lượng người xem đài vô cùng hùng hậu. Những phần trình diễn từ các thí sinh không chuyên tưởng là khuyết điểm nhưng hóa ra lại là ưu điểm khiến chương trình trở nên tự nhiên và hấp dẫn. Và bước sang tuổi mới, ê-kíp chương trình chọn cách làm mới bằng việc “thay máu” dàn giám khảo chính là Trấn Thành - Trường Giang sang Hoài Linh - Minh Nhí. 

>>> Xem thêm: Hương Giang và những sao Việt từng bị rời ghế nóng vì áp lực "vô hình"

Sự lựa chọn này dường như rất hợp lý và được nhiều khán giả ủng hộ, cho đến khi lùm xùm của nghệ sĩ Hoài Linh bắt đầu. Chính đại diện của chương trình - Color Man cũng đã lên tiếng rằng hai ghế giám khảo phải tính lại, vì Hoài Linh hiện tại không có tinh thần, buồn thì không làm được. 

Và chính Hoài Linh, vào ngày hôm qua (5/6) cũng đã thông báo xin rút khỏi ghế nóng của chương trình vì không muốn lùm xùm của bản thân ảnh hưởng đến Thách Thức Danh Hài.

Vậy là một trong hai giám khảo của chương trình vẫn là ẩn số khiến tôi cảm giác ngày trở lại của Thách Thức Danh Hài thật khó đoán định. Ngoài vị trí giám khảo chưa biết ra sao, thì tình hình dịch hiện tại cũng là trở ngại chính của chương trình này.

Người Ấy Là Ai

Nếu Thách Thức Danh Hài chỉ bị vướng bởi dịch và lùm xùm quanh ghế giám khảo là Hoài Linh, thì Người Ấy Là Ai lại có rất nhiều vấn đề tranh cãi vây quanh. 

Người Ấy Là Ai bị khán giả chỉ trích và tố dàn dựng kịch bản, người chơi gian dối. Cụ thể, nữ chính trong tập 4 mùa 3 của chương trình từng khiến người xem ngỡ ngàng vì có người yêu rồi nhưng vẫn tham gia show hẹn hò. Không biết đây là chủ đích của phía tổ chức hay của chính người chơi, nhưng quả thực, tôi đã cảm thấy vô cùng thất vọng và khó lòng chấp nhận được chuyện này.

Cũng trong tập đó, chàng Việt kiều Đức Johnny Trần trở lại và gây được sự chú ý. Trước đó, ở mùa 2, anh chàng này từng công khai mình là người song tính, nhưng sau lại lật kèo nói bản thân là trai thẳng và phải nói dối để bảo vệ anh trai Tommy - người song tính thực sự. Chưa rõ đâu mới là sự thật, tôi chỉ cảm thấy quá hoang mang với thông tin của chương trình cung cấp. 

Trong tập 3 của chương trình này, chàng  Việt kiều Canada Michael Trương cũng bị dân tình bóc phốt vì đã có gia đình, chưa hề ly hôn nhưng vẫn tham dự show hẹn hò. Thí sinh Nam Phạm ở tập 2 cũng từng phải xin lỗi khán giả vì khai gian rằng bản thân độc thân. Tương tự với thí sinh Quang Nam ở tập 8 mùa này. Cầu thủ Văn Tiến trong tập 12 cũng bị vợ tố ngoại tình với cùng lúc 2 người phụ nữ khác, đuổi vợ con đi nhưng lại lên sóng truyền hình khoe gia đình hạnh phúc. 

Rồi thêm cả câu chuyện của Hoa hậu Hương Giang - cố vấn xuyên suốt của chương trình. Vì là một người thông minh, sâu sắc và từng trải nhiều đau đớn, vấp ngã để có được thành công, nên cô nghiễm nhiên thành một trong những nhân tố để hút lượng người xem khủng cho chương trình. Tôi có thể khẳng định, nếu không có Hương Giang thì mùa 3 của chương trình này cũng khó có thể thành công đến vậy. Thế nhưng lùm xùm quá lớn của cô đã khiến khả năng quay lại với Người Ấy Là Ai gần như không còn. 

>>> Xem thêm: Nếu Xuân Bắc thay Trấn Thành, Rap Việt mùa 2 được - mất ra sao?

Còn nhớ khoảng cuối năm 2020, hoa hậu Hương Giang từng vướng phải vụ lùm xùm tẩy chay rất lớn. Từ tâm điểm chú ý, được khen ngợi nhờ sự xinh đẹp, thông minh, Hương Giang bỗng mất điểm trong lòng công chúng khi tần suất xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình, hay nói triết lý nhưng lại mâu thuẫn nhau. Cuối cùng, nàng hậu tuyên bố sẽ không tham gia bất cứ chương trình nào cần thể hiện quan điểm cá nhân không cần thiết vì dễ khiến khán giả khó chịu. Chính vì vậy, sẽ thật khó để Hương Giang trở lại với Người Ấy Là Ai

Có thể sẽ mất đi trụ cột chính như thế, thì liệu Người Ấy Là Ai sẽ còn hấp dẫn như xưa? Câu hỏi này tôi khó mà trả lời được. Chưa kể đến, sau khi tham gia chương trình, một số ít các cặp đôi được ghép cặp thành công cũng chẳng mấy mà toang. Điều này khiến tôi đặt ra câu hỏi nghi vấn, việc ghép cặp ở chương trình này thực sự có ý nghĩa gì, hay các nhân vật chỉ tham gia để đánh bóng tên tuổi, PR cho bản thân. Sau khi nhanh chóng trở nên nổi tiếng, các thí sinh cũng hết vai và lộ diện con người thật. 

Hương Giang và Matt Liu cũng là một trong những đôi ghép cặp thành công nhờ Người Ấy Là Ai. Và hiện tại, cả hai không có nổi 1 thông tin cho thấy còn sự tương tác với nhau. Có chăng là những sự nghi ngờ cặp đôi đã “toang”.

Tôi thật sự cảm thấy thất vọng vô cùng. Sự ghép đôi khiên cưỡng, cố tình chiêu trò để được nổi tiếng và gây xôn xao dư luận không khiến Người Ấy Là Ai thêm phần hấp dẫn mà ngược lại làm chính khán giả chán nản và quay lưng lại với chương trình. Nên nếu không thay đổi kịch bản và cách làm, tôi e rằng chương trình khó có thể quay trở lại.

Tóm lại, tôi cho rằng, lùm xùm quanh Thách Thức Danh Hài chỉ có thể nói là “tai bay vạ gió”, qua rồi vẫn sẽ có thể vận hành lại bình thường. Chỉ là ngày quay lại vẫn đang chưa xác định thôi. Còn với Người Ấy Là Ai, tôi nghĩ đó là một sự mù mịt, không thấy lối ra luôn. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.