x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Vì sao Hoài Linh - Việt Hương không còn cùng xuất hiện ở các gameshow?

Hoa Le 15:45 - 06/06/2021

Hoài Linh - Việt Hương ngày trước rất thường xuất hiện cùng nhau trong một chương trình. Sự ăn ý của họ khiến khán giả yêu mến đến độ đặt cái tên chung là “vợ chồng Sáu Bảnh”. Có thể nói, show nào có sự tham gia của cặp đôi này, lượng người xem cũng cao chót vót bởi sự duyên dáng và ăn ý của hai nghệ sĩ. Nhưng gần 2 năm nay, “cặp bài trùng” này lại ít xuất hiện cùng nhau. Nhiều người còn đặt nghi vấn phải chăng cả hai có mâu thuẫn với nhau.

Thật ra Việt Hương đã từng chia sẻ về vấn đề này rồi, nhưng chắc nhiều người chưa biết. Nay Hoa Lê sẽ nói lại nhé. 

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, nghệ sĩ Việt Hương đã thẳng thắn cho biết cô và Hoài Linh ít xuất hiện chung trong game show là do vấn đề kinh phí. Cụ thể, nữ nghệ sĩ nói: “Tôi và anh Hoài Linh ráp lại, nhà sản xuất mời không nổi nên tách chúng tôi ra. Không chỉ Việt Hương, Hoài Linh mà Trấn Thành, Trường Giang phải tách ra vì game show bây giờ quảng cáo ít. Chúng tôi tách ra để làm trụ một game show nhất định. Phải chương trình lớn lắm, mới mời tất cả chúng tôi được".

Theo Hoa Lê thì lời giải thích của Việt Hương có vẻ rất hợp lý, bởi nguồn kinh phí cho các chương trình không phải lúc nào cũng dồi dào, trong khi đó cát-xê của những ngôi sao hạng A trong showbiz như Hoài Linh hay Việt Hương thường cố định và rất cao. Nếu mời cùng lúc hai nghệ sĩ lớn này, thì có lẽ chương trình không đủ ngân sách để mời thêm các nghệ sĩ khách mời khác. 

  >>> Xem thêm:  Trường Giang và dàn sao Running Man Việt thuở nhỏ

Bỏ qua vấn đề cát-xê, tôi nghĩ rằng trong thời gian tới, sự tái hợp của cặp đôi này sẽ càng khó khăn khi nghệ sĩ Hoài Linh vừa vướng vào lùm xùm liên quan đến việc ủng hộ đồng bào miền Trung. Nam nghệ sĩ từ người luôn được khán giả nể phục, kính trọng bỗng trở thành tâm điểm của sự công kích. Thậm chí, rất nhiều ý kiến trên mạng xã hội cho thấy, chương trình nào có sự xuất hiện của Hoài Linh, họ sẽ “cạch mặt” chương trình đó luôn.

Đúng lý ra, nếu không có những lùm xùm không hay vừa qua, thì sắp tới Hoài Linh sẽ tái xuất trong chương trình Thách Thức Danh Hài. Tuy nhiên, nếu vẫn chỉ là nếu. Ngày 5/6 vừa qua, Hoài Linh đã chính thức lên tiếng, xin rút khỏi Thách Thức Danh Hài này vì không muốn bản thân ảnh hưởng đến chương trình. 

 >>> Xem thêm:  Hương Giang và những sao Việt từng bị rời ghế nóng vì áp lực "vô hình"

Chắc chắn, phải mất rất lâu nữa khán giả mới có thể nguôi ngoai. Tôi không biết được, đến lúc đó, nghệ sĩ Hoài Linh có còn muốn quay trở lại sân khấu hay không? Bởi thế, chuyện tái hợp của vợ chồng Sáu Bảnh trong mắt tôi bây giờ là hư vô và mờ mịt lắm. 

Tôi cũng không hiểu nổi cảm giác của mình hiện tại là gì, tôi buồn lòng vì sự chậm trễ của chú trong vụ việc ủng hộ bà con miền Trung vừa qua, nhưng nghĩ đến không còn được thấy sự duyên dáng của chú trên màn ảnh, trên sân khấu nữa, thì tôi cũng chẳng vui vẻ gì. Quá khó khăn rồi phải không mọi người?

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.