x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trấn Thành đang sở hữu khối tài sản 1000 tỷ đồng?

Hoa Le 10:12 - 07/01/2022

Chẳng là dạo gần đây, Trấn Thành và ê-kíp đã rục rịch chuẩn bị để quay web drama Hẻm Cụt, một sản phẩm khác do chính nam MC sản xuất và diễn vai quan trọng. Chưa hết tò mò về khoản nội dung, trầm trồ bởi sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục lẫn bối cảnh thì tôi lại được phen hú vía khi một thành viên trong đoàn tiết lộ: "Tôi nói thật, trước giờ tôi chưa thấy diễn viên nào tài sản 1000 tỷ như Trấn Thành mà diễn không cần cascadeur. Chị em tôi đứng nhìn Trấn Thành diễn mà đứng tim luôn".

Câu nói này không chỉ ngụ ý rằng Trấn Thành đang hy sinh bản thân và cả tuổi xuân cho sự nghiệp diễn xuất và công chúng mà còn hé lộ khối tài sản khủng của nam diễn viên. Mà tôi thấy đây không phải câu nói đùa cho “sướng” miệng đâu nha. Bởi vì nói có sách mách có chứng, không tin thì cứ thử ngó qua sương sương gia tài của Trấn Thành hiện tại mà xem. 

Theo học ngành diễn, vươn lên nhờ nghề MC rồi toả sáng đa lĩnh vực

Trấn Thành sinh năm 1987 tại TP.HCM. Anh từng theo học khoa Diễn viên của Đại học Sân khấu - Điện Ảnh. Sau khi bước chân vào làng giải trí, anh lại bén duyên với nghề MC sau khi thắng giải 3 ở cuộc thi Người Dẫn Chương Trình Truyền Hình. Kể từ đó, TRấn Thành gắn liền với nam MC khéo léo, thông minh, hài hước và cực kỳ đắt show.

Không dừng lại ở một vị trí,Trấn Thành hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa tài khi đảm nhận nhiều vài trò từ diễn viên hài kịch, đến điện ảnh, truyền hình, rồi tham gia viết kịch bản, làm đạo diễn, thậm chí ca hát và sản xuất âm nhạc. 

Đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành đã trở thành ngôi sao hạng A của Vbiz. Để mời được anh góp mặt trong một chương trình, con số nhà tổ chức bỏ ra số tiền khủng, đặt lịch trước nhiều tháng. Một nhà sản xuất trong giới từng tiết lộ, muốn mời được Trấn Thành tham gia chương trình, chi phí bỏ ra khoảng 130 triệu đồng, chưa kể các phụ phí như máy bay hay khách sạn ăn ở. Hay giá đóng TVC của anh cũng được công khai khoảng 30.000 USD (hơn 700 triệu đồng).

Cùng với đi lưu diễn, làm MC, tham gia đóng phim thì Trấn Thành còn tự sản xuất tác phẩm điện ảnh của riêng mình. Năm 2021, anh cho ra mắt phim điện ảnh Bố Giá - phá vỡ mọi kỷ lục doanh thu để trở thành phim Việt đầu tiên cán mốc 400 tỷ đồng.

>>> Xem thêm: Trường Vũ - tượng đài nhạc vàng thập niên 90 giờ ra sao?

Sở hữu khối tài sản kếch xù 

Hơn 15 năm xây dựng tên tuổi, Trấn Thành giờ đây có trong tay cả danh tiếng, địa vị và tiền bạc. Anh cùng bà xã Hari Won sống trong chung cư cao cấp tại TP.HCM. Hồi tháng 5/2019, cặp đôi còn chi 7,5 tỷ đồng để mua căn hộ cao cấp hơn 100m2 hướng ra Hồ Tây ở Hà Nội để làm chốn nghỉ chân mỗi dịp ra Thủ đô lưu diễn. Thậm chí, Trường Giang còn từng bật bí, vợ chồng nam MC đình đám còn có căn nhà 20 tỷ đồng ở trung tâm Sài Gòn.

 Ai theo dõi Trấn Thành đủ lâu thì đều sẽ biết anh có niềm đam mê đặc biệt với nước hoa. Trấn Thành còn làm hẳn 1 căn phòng để trưng bày hơn 600 chai nước hoa quý hiếm, đắt đỏ của mình. Ước tính, nam MC phải bỏ ra hàng tỷ đồng cho thú chơi xa xỉ này. 

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng từng khoe những chiếc đồng hồ siêu sang, phải kể đến như Patek Philippe Nautilus 5724G làm từ vàng trắng 18k nguyên khối cùng 44 viên kim cương emerald có giá khoảng 6-9 tỷ đồng, đồng hồ Hublot Bing Bang Sang Blue Titanium Pavé có trị giá 700 triệu đồng, Cartỉe Anglaise Diamond làm bằng vàng trắng 18k được phủ 89 viên kim cương gần 1 tỷ đồng, đồng hồ Franck Muller Crazy Hours khoảng 500 triệu đồng.

Nhắc đến xế hộp của Trấn Thành thì phải kể ra sương sương ra Sedan hạng sang Mercedes-Benz S450 có giá hơn 5 tỷ đồng, BMW X7 giá hơn 7 tỷ đồng.

>>> Xem thêm: Hoa khôi nhí Bảo Ngọc và em gái BLACKPINK Ella Gross giống nhau lạ kỳ

Trên đây là “sương sương” khối tài sản mà Trấn Thành từng tiết lô với công chúng. Tôi nghĩ rằng, ga tài thật của nam MC đình đám còn nhiều hơn thế. Bởi trong những dịp đặc biệt, anh chẳng ngại chi hàng trăm triệu để cùng Hari Won du lịch nước ngoài hay tặng vợ những món quà đắt đỏ. Còn bạn, bạn nghĩ sao về lời đồn tài sản 1000 tỷ của Trấn Thành?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.