x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hé lộ sự thật sau cảnh nước Ý thơ mộng của Vincenzo: Hóa ra là cú lừa

Chan 15:30 - 13/03/2021

Ngoài dàn diễn viên tài năng và nội dung hấp dẫn, Vincenzo còn gây ấn tượng bởi những cảnh quay tuyệt đẹp, góc máy được đầu tư, đặc biệt là những khung cảnh ở nước Ý xuất hiện ngay đầu phim. Khán giả xem phim ai cũng nghĩ rằng cả ê kíp đã nỗ lực hết sức qua nước ngoài ghi hình để mang về những thước phim hoành tráng như vậy. Thế nhưng, mới đây bí mật về những cảnh này đã được hé lộ và ai nấy đều vô cùng kinh ngạc.

Vincenzo khai thác đề tài luật pháp kết hợp mafia, nam chính lại là một luật sư người Ý gốc Hàn nên khung cảnh tại Ý chính là điểm nhấn ở ngay phần mở đầu của phim. Và người xem đã choáng ngợp bởi những phong cảnh hùng vĩ, tráng lệ từ những cung điện lộng lẫy, tòa nhà hoành tráng, một nước Ý thơ mộng hiện ra rõ mồn một chiếm mọi sự chú ý. 

Ai nấy đều phải trầm trồ tin rằng đoàn phim đã đầu tư vô cùng lớn để giữa mùa dịch bệnh này vẫn ra được nước ngoài quay phim. Đây cũng là một trong những phim Hàn hiếm hoi trong vòng hơn 1 năm trở lại đây có cảnh quay ở nước ngoài, bởi ai cũng biết từ khi Covid-19 hoành hành việc này là điều bất khả thi.

>>>> Xem thêm: 5 "điên nữ" làm chao đảo màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Trong lúc phim đang gây sốt, nội dung hấp dẫn và những cảnh quay hoành tráng vẫn là đề tài gây chú ý dư luận, thì mới đây sự thật đằng sau loạt cảnh quay nước Ý của phim đã được tiết lộ ra. Lúc này người xem mới thực sự được biết tất cả những khung cảnh tráng lệ khiến ai xem cũng trầm trồ đều là hiệu ứng từ kỹ xảo chứ đoàn phim không qua Ý thật. Lúc này cư dân mạng mới bất ngờ nhận ra mình bị “lừa” bấy lâu nay, nhưng là một cú lừa hoàn hảo và đáng ngưỡng mộ.

Theo đó, đúng là vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên các diễn viên chỉ có thể quay phim tại Hàn Quốc. Những khung cảnh gây chú ý kia đều là thành quả của kỹ xảo, còn Song Joong Ki và dàn diễn viên thì chỉ diễn với phông xanh đơn điệu không hơn không kém. 

Vậy mới thấy khả năng diễn xuất và tưởng tượng của diễn viên xuất sắc tới đâu, và cũng thấy rằng sự đầu tư của đoàn phim thực sự là rất lớn, bởi để có được những kỹ xảo đẹp như thật kia thì tiền bỏ ra còn lớn hơn cả sang tận nơi quay cảnh thật. Sau khi biết được điều này, cư dân mạng dành rất nhiều lời khen ngợi cho đoàn làm phim và các diễn viên. Nếu đoàn làm phim không tiết lộ, chắc chắn khó ai có thể nhận ra sự thật này. 

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki "gây bão" vì ánh mắt chứa chan tình cảm trong Vincenzo

 Biết được sự thật phía sau, cư dân mạng trầm trồ không ngớt và liên tục để lại những bình luận khen ngợi: “Wow, đỉnh thật”, “Tôi không còn lời gì để nói với kỹ xảo của phim này, xem đến giờ vẫn không biết cảnh đó là giả luôn đấy”, “Cảnh này khiến tôi không thể phân biệt được đâu là thật, đâu là giả luôn”, “Phải công nhận, dàn diễn viên của phim giỏi thật sự, chỉ có phông xanh mà vẫn diễn tốt thế”, “Tôi đã xem phim với mẹ, bà ấy hỏi tôi làm thế nào mà đoàn làm phim có thể đến Ý trong tình hình hiện tại. Hóa ra, mọi thứ đều diễn ra ở Hàn Quốc”…

Chính vì sự đầu tư chỉn chu và tỉ mỉ này mà Vincenzo đang trở thành tâm điểm chú ý, giúp Song Joong Ki có màn tái xuất ấn tượng và đỉnh cao. Không chỉ ở những cảnh quay nước Ý mà tất cả những khung cảnh khác trong phim, từ góc quay xa đến quay gần đều tuyệt đẹp, phục trang của diễn viên cũng được đầu tư rất mạnh tay, tạo nên một bộ phim không phải về thượng lưu nhưng lại mang vẻ thượng lưu trong từng chi tiết. Thành công của tác phẩm cũng vì thế mà ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa.

Vincenzo kể về nhân vật Vincenzo Cassano (Song Joong Ki), được gia đình ông trùm tại Ý nuôi dưỡng từ khi mới lên 8. Sau khi trưởng thành, Vincenzo trở thành một luật sư với ngoại hình điển trai, khôn ngoan nhưng lạnh lùng. Vincenzo và tổ chức xảy ra mâu thuẫn nên anh quyết định trở về Hàn Quốc, tìm kiếm kho vàng được giấu tại một khu chung cư cũ.

Tại đây, Vincenzo làm quen với nữ luật sư Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin), cùng nhau chống lại tập đoàn Babel - tổ chức che giấu nhiều hành vi sai trái. Ngay khi vừa lên sóng, Vincenzo đã lọt vào top 3 bộ phim truyền hình có rating mở màn cao nhất lịch sử của đài tvN, là một trong những bộ phim có rating cao nhất Hàn Quốc trong tháng 2 vừa qua.

Ngoài ngoại hình, Song Joong Ki còn khiến khán giả mê mệt vì khả năng diễn xuất lên tay thấy rõ. Bên cạnh những pha hành động đặc sắc, bộ phim còn có nhiều phân cảnh hài hước khiến người xem thích thú.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.