x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Võ Đăng Khoa và màn thể hiện khả năng ứng biến nhanh nhạy tại Ơn Giời

Châu Chấu 17:20 - 02/08/2022

Tối ngày 31/7 vừa qua, tập mới của Ơn Giời Cậu Đây Rồi đã chính thức lên sóng với dàn khách mời lần lượt gồm Lý Nhã Kỳ, Võ Đăng Khoa, Lăng LD, Trịnh Thảo. Bốn nghệ sĩ đều có những màn thể hiện ấn tượng, mang đặc trưng riêng nhưng làm Châu Chấu ấn tượng nhất chính là Võ Đăng Khoa.

Trong tập phát sóng này, Võ Đăng Khoa vào phòng của Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như. Theo Châu Chấu, đây cũng là một lợi thế đối với nam diễn viên bởi cả hai đều là đồng nghiệp thân quen ngoài đời của anh. Dù vậy, cơ hội dành cho mỗi nghệ sĩ khách mời đều là như nhau và một lần nữa Châu Chấu phải khẳng định năng lực của Võ Đăng Khoa là yếu tố quan trọng nhất giúp anh tỏa sáng trên sân khấu lần này.

Ngay từ những giây phút đầu mới bước vào phòng, Võ Đăng Khoa đã thực sự làm Châu Chấu bất ngờ bởi khả năng ứng biến nhanh nhạy. Hầu như tất cả những mảng miếng Lê Dương Bảo Lâm đưa ra đều được Võ Đăng Khoa tiếp nhận nhanh chóng và xử lý hài hước. Anh cũng có óc quan sát tốt khi biết dựa vào bối cảnh, tình huống để đáp trả lại Lê Dương Bảo Lâm.

Phần thể hiện trong tiểu phẩm lần này cũng mang màu sắc cá nhân của Võ Đăng Khoa cực kỳ cao. Cụ thể trong đoạn anh đề cập tới việc bị bà chủ chậm trễ chuyện trả lương, thay vì chỉ chia sẻ bình thường Võ Đăng Khoa đã mang màn “chửi như nuốt đĩa” vốn là thương hiệu của anh trong các bộ phim và thể hiện đầy tinh tế. Châu Chấu cho rằng đây là cách anh khéo léo khơi gợi cho khán giả nhớ về đặc trưng riêng cũng như các sản phẩm nghệ thuật từng ra mắt của mình.

Bất cứ khi nào có cơ hội được thể hiện bản thân, Võ Đăng Khoa luôn hoàn thành tốt. Châu Chấu ấn tượng nhất là đoạn kết của tiểu phẩm, khi tình huống đòi hỏi Võ Đăng Khoa phải thay đổi cảm xúc liên tục. Từ đôi mắt rưng rưng lo lắng cho những người bạn của mình đến khi cảm xúc vỡ oà, nhận ra bản thân chỉ đang bị một cú lừa từ hội bạn đều trọn vẹn. Nam diễn viên cũng cho thấy anh lấy lại cảm xúc rất nhanh chóng và có thể lập tức thích nghi cho một tình huống mới.

Có lẽ không chỉ riêng mình Châu Chấu nhận thấy điều này bởi chính Võ Đăng Khoa cũng đã được công nhận và có được chiếc cúp từ chương trình. Nghệ sĩ Đại Nghĩa còn dành lời có cánh cho anh chàng: “Khoa là tuổi trẻ, năng lượng, có những cái mới và đôi khi những người đi trước chúng ta cũng cần phải học hỏi bạn trẻ này.

Với một diễn viên thực lực, nỗ lực thay đổi và phát triển bản thân từng ngày như Võ Đăng Khoa, Châu Chấu hy vọng rằng anh sẽ ngày càng thành công và có cơ hội thể hiện trước công chúng nhiều hơn. Nếu bạn chưa xem qua phần thể hiện của Võ Đăng Khoa trong chương trình thì hãy nhanh chóng xem để “kiếm chứng” điều Châu Chấu chia sẻ nhé!

* Bài viết của Châu Chấu chia sẻ tại box Game show

Nếu bạn yêu thích Võ Đăng Khoa và phần thể hiện của anh, , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.