x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Võ Đăng Khoa (Mến Gái Miền Tây) lên tiếng về nghi vấn đồng tính

Chloe Nguyen 10:24 - 04/04/2022

Mến Gái Miền Tây là bộ phim điện ảnh được Võ Đăng Khoa và đạo diễn Trần Thanh Phong sản xuất sau thành công của webdrama Ghe Bẹo Ghẹo Ai. Đây được xem là phần phim hậu truyện lần tiền truyện kể về cuộc đời của nhân vật Cô Mến. Tức anh Võ Thương Mến thời còn đi học, đã thầm thương trộm nhớ người bạn thân Hoài Nhớ đã đi đến quyết định thay đổi hình dạng thành con gái để có thể đến với tình yêu. 

Cũng vì đóng vai con gái quá mượt mà trong những bộ phim mà tôi thấy Võ Đăng Khoa vướng nhiều nghi vấn về chuyện giới tính. Nhân dịp talkshow 321 Action của DienAnh.Net, Võ Đăng Khoa cũng đã nói rõ về chuyện này. 

 Theo đó thì nam diễn viên phim Mến Gái Miền Tây cho biết: “Khoa chưa bao giờ khẳng định mình là trai thẳng hay LGBT hay là cái gì hết. Còn cái chuyện tính dục của Khoa là Khoa muốn một mình bạn đời của mình biết thôi. 

Bây giờ Khoa có thể chia sẻ với mọi người nhưng một ngày nào đó các bạn thấy tui ngược với những gì đã nói thì các bạn nghĩ tui đang làm khổ người ta và còn sống giả tạo. Thật ra Khoa không nói mình giới tính linh hoạt. Nhưng Khoa yêu theo cảm xúc và ai tạo được cảm xúc cho mình thì mình sẽ yêu người đó”.

Điều khiến tôi bất ngờ nhất chính là Võ Đăng Khoa tiết lộ từng yêu một bạn lesbian (người đồng tính nữ), một tình yêu rất sâu sắc mà ngay chính bản thân anh “cũng không hiểu tại sao tui yêu người đó mà thương như một gia đình luôn”. 

Võ Đăng Khoa khẳng định với DienAnh.net ràng, “tính yêu nó không xuất phát từ cái gì hết, chỉ là hai trái tim đồng nhịp, đồng điệu thì mình yêu nhau thôi. Nên đừng quy chụp, tui chắc chắn sẽ yêu người này, người kia, tương lai sẽ trả lời và tui chỉ cần biết người ngủ với mình biết xu hướng tính dục của mình là gì”. 

Màn khẳng định chắc nịch này của Võ Đăng Khoa khiến tôi tin rằng, khán giả sẽ bớt soi mói chuyện đời tư của anh, vì anh đã “một lần nói hết” như thế này, rõ ràng như vậy thì sao còn tò mò làm chi nữa. Nhưng mà đây chưa phải là tất cả, Võ Đăng Khoa còn làm tôi bất ngờ khi khẳng định mình thích đóng nhân dạng con trai hơn là con gái, dù cho anh giả gái quá đỗi xuất sắc và có thần thái. 

Theo như lời Khoa thì, “lâu lâu giả gái một lần lại khác với mỗi ngày đều giả gái để sống với một cái thứ không thuộc về mình, gọi là mị người ta á. Một số bạn LGBT lâu lâu giả gái một lần thì bạn sẽ rất vui, nhưng nếu giả gái hằng ngày về một lí do nào đó thì bạn sẽ rất mệt. Nhưng với Khoa giả gái mười mấy ngày để đi quay thôi là rất mệt rồi, thậm chí gần một tháng giả gái Khoa cảm giác rất nặng nề”. 

 Nam diễn viên phải thừa nhận về cái cảm giác mà mình cởi được cái áo trong ra là một cái “rất là khủng khiếp luôn á”. Bạn diễn của Khoa là Susu Gia Huy cũng đồng ý về việc đó, dù bản thân cũng thường xuyên giả gái trên phim hay trong các buổi diễn lô tô của mình ở ngoài đời. 

“Thật ra nếu mà mình nói giả gái hằng ngày là SuSu sống trong đời sống của một người phụ nữ thành đạt. Nói giỡn vậy thôi chứ công việc của Su Su là đi diễn mỗi ngày và đều phải giả gái như vậy nè mọi người .Nhưng mà Su Su cảm thấy vui, rất là thích”.

Nhân tiện nói về Susu Gia Huy, tôi rất ngưỡng mộ bạn ấy vì từng dám công khai mình là người đồng tính. Việc come-out này chắc chắn không dễ đâu mấy bạn ơi, vì không chỉ có rắc rối từ gia đình mà ngay cả những dò xét của người xung quanh cũng khiến ta mệt mỏi. Tôi có rất nhiều người bạn vì lo ngại những vấn đề này mà che giấu xu hướng của mình, không dám nói ra, chịu nhiều áp lực lắm. 

Bản thân Susu cũng từng trả lời trên báo rằng, khi công khai là người thuộc LGBTQ+, bạn ấy đã gặp phải những lời ra tiếng vào từ rất nhiều người. Và giờ đây thì Susu cũng đã vượt qua những điều đó. “Đối với cuộc sống của Susu thì vấn đề kì thị thì nó chỉ là một phần nhỏ và cái thời điểm đó cũng đã rất lâu rồi. Cho nên bản thân Susu nghĩ là để người ta không nói này nói kia mình, cách đơn giản nhất là mình phải thành công, mình thành công là tất cả mọi thứ sẽ ổn hết thôi”. 

Đó, câu trả lời rất đơn giản mà chuẩn xác nha các bạn. Vì chỉ có sự thành công của mỗi chúng ta mới là cách hữu hiệu để dập tắt những tin đồn hay lời nói trái chiều. Vì dù gì đi nữa, đó là cuộc sống của mình mà, mình cứ mãi nghe theo lời thiên hạ, mà không sống đúng vói điều mình mong muốn thì chán lắm. Thành thử ra, cứ cố gắng sống, học tập, làm việc thật tốt thật giỏi, có thành quả thì chẳng ai dám nói gì bạn nữa đâu. YOLO đi mấy bạn ơi. 

>> Xem thêm: Mến Gái Miền Tây nói về tuesday tranh chồng: Ủa tiên tri vũ trụ à?

Nói tới nói lui thì lúc xem talkshow 321 ACTION của DienAnh.net, tôi hiểu thêm về Võ Đăng Khoa cũng như Gia Huy Susu trong câu chuyện về giới tính và xu hướng của mình. Tôi thấy họ thực sự mạnh mẽ, tự tin và có ý chí để vượt qua sóng gió cuộc sống và như bây giờ, họ đều thành công đó thôi. Các bạn có đồng ý với tôi không?

>> Xem thêm: Mến Gái Miền Tây: Doanh thu lẹt đẹt sau 5 ngày công chiếu

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".