x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vu Chính từng ưu ái Viên San San hơn Bạch Lộc, Cẩn Ngôn của bây giờ

Carole 14:35 - 05/09/2022

Vu Chính từng có công giúp Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh trở thành những ngôi sao hàng đầu, nhưng đến lượt Viên San San lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của công chúng. Carole thấy có nhiều người nghĩ Vu Chính rất ưu ái Ngô Cẩn Ngôn và Bạch Lộc nhưng mình cho rằng, hai nàng mỹ nhân 9x này thật sự không thể so được với Viên San San thời điểm 10 năm trước. Sự sủng ái quá mức của vị biên kịch này tuy giúp Viên San San nổi tiếng hơn, nhưng duyên với người qua đường của cô ấy lại thấp đến thảm hại.

Viên San San vốn có niềm đam mê với ca hát, nhưng vì nghe lời giáo viên mà cuối cùng cô chọn diễn xuất và thi đỗ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa năm 2005, trở thành bạn học với Dương Mịch. Khi đó, Viên San San xinh xắn lại có làn da trắng mịn, phong cách thời trang hợp mốt nên cô đã vượt mặt Dương Mịch trong lần bầu chọn hoa khôi lớp. Tuy nhiên, nếu nói đến sự nghiệp phim ảnh thì Viên San San không bằng Dương Mịch bởi thời điểm ấy, nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đã có danh tiếng nhất định trong showbiz rồi.

Viên San San từng vượt mặt Dương Mịch để trở thành hoa khôi lớp.

Viên San San bắt đầu sự nghiệp từ năm 2008 nhưng trong suốt 3 năm liền, cô vẫn là một gương mặt mờ nhạt đối với khán giả. Trong một lần đến thăm Dương Mịch ở trường quay Cung Tỏa Tâm Ngọc, Viên San San đã đồng ý nhận một vai khách mời. Sự khiêm tốn của Viên San San đã khiến Vu Chính chú ý đến, sau đó anh còn mời cô gia nhập công ty của mình và nhận được sự đồng ý. Cũng từ lúc đấy, dù “hậu cung” có vô vàn giai nhân nhưng Vu Chính lại chỉ dành sự “ân sủng” cho một mình Viên San San.

Chỉ 1 vai cameo đã giúp Viên San San đổi đời.

Vu Chính đã để Viên San San thay thế Dương Mịch đóng phần tiếp theo trong seri Cung Cung Tỏa Châu Liêm. Với danh tiếng và những ồn ào của Vu Chính khi đó, Cung Tỏa Châu Liêm đã có được mức rating cao ngất ngưởng nhưng những bình luận tiêu cực lại tăng gấp bội so với thời Cung Tỏa Tâm Ngọc. Carole thấy khi đó, khán giả trừ điểm Cung Tỏa Châu Liêm chủ yếu là vì Viên San San không có ngoại hình nổi bật để đóng được vai mỹ nhân, diễn xuất cũng kém và không bằng Dương Mịch ở phần trước.

Nhưng Vu Chính mà, càng ồn ào thì anh ta lại càng thích. Những bộ phim được đầu tư kinh phí lớn như Nữ Nhân Của Vua, Mỹ Nhân Vô Lệ, Cung Tỏa Liên Thành rồi Tiếu Ngạo Giang Hồ, Vu Chính đều để cho Viên San San đảm nhận vai nữ chính. Có một điều rất hề hước, đó là các vai nữ chính kia luôn được miêu tả là sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, trong khi Viên San San lại chưa đạt đến “trình” này. Từ khán giả Trung cho đến khán giả Việt, ai cũng ngao ngán khi thấy Viên San San cứ làm “bá chủ” phim Vu Chính thôi. Đến mức, Vu Chính còn gọi Viên San San là “Phạm Băng Băng thứ 2”.

Vu Chính từng ưu ái giao những vai mỹ nhân cho Viên San San nhưng cũng từ đây mà cô nhận phải rất nhiều gạch đá.

Danh tiếng của Viên San San xấu đi trông thấy, cô trở thành một trong những sao nữ bị khán giả ghét nhất showbiz chỉ vì “không biết tự lượng sức mình”. Chính cách nổi tiếng dựa vào tai tiếng mà Vu Chính thiết kế cho Viên San San đã khiến cô ngày càng áp lực và mệt mỏi hơn. 

Lúc này đây, Viên San San không còn muốn đóng phim cổ trang nữa, Vu Chính cũng sẵn sàng để cô thử sức với những bộ phim hiện đại. Quả thật, so với phim cổ trang cùng với hình tượng hoàn hảo của nữ chính, Viên San San đóng phim hiện đại lại được đón nhận hơn hẳn.

Năm 2017, Viên San San chính thức rời khỏi công ty của Vu Chính để tìm cho mình một bầu trời mới. Carole nghe nói ở thời điểm đó, Vu Chính từng muốn giao vai Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược cho Viên San San nhưng không thành, Dương Dung lại từ chối nhận vai nên cơ hội mới được trao cho Ngô Cẩn Ngôn. Chỉ có điều, việc Viên San San rời khỏi vòng tay của Vu Chính cũng khiến cô ấy gặp phải rất nhiều khó khăn. Viên San San không có được những dự án lớn, thậm chí cô còn phải nhận vai phụ nữa.

Quá áp lực vì bị tẩy chay, Viên San San đã quyết định rời xa Vu Chính.

Nhưng Carole cho rằng Viên San San đã quyết định đúng đắn khi lựa chọn “chia tay” Vu Chính. Vu Chính có thể giúp cô ấy nổi tiếng nhưng cũng đã khiến duyên với người qua đường của cô ấy xuống mức âm luôn rồi. Giờ danh tiếng của Viên San San đã tốt hơn trước, ít ra cũng không đến mức nhận được cả tấn gạch đủ để xây biệt thự như trước nữa.

>>> Xem thêm: Viên San San: Mỹ nhân được Vu Chính tung hô là "Băng Phạm thứ 2"

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.