x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

H'Hen Niê, Phạm Hương và dàn sao nữ bị nghi "tu sửa" vì lý do đặc biệt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:30 - 22/05/2021

Trong làng giải trí Việt, không ít mỹ nhân dính tin đồn “tu sửa” khi có khuôn hàm trở nên thon gọn hơn hẳn so với trước đây. Thế nhưng hóa ra, những người đẹp này chẳng hề “đập đi xây lại” mà chỉ nâng tầm nhan sắc cho bản thân bằng cách niềng răng mà thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Bảo Thy

“Công chúa bong bóng” Bảo Thy là cái tên được khán giả Việt hết mực yêu thích với những bài hát gây bão một thời. Nữ diễn viên Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng từng dính nghi án chỉnh sửa vì gương mặt có nhiều đổi khác so với hình ảnh thuở còn “non và xanh”, chưa ai biết đến.

Bảo Thy thuở trước.

Thế nhưng, Bảo Thy đã phá tan bao lời ra tiếng vào khi quay video vặn vẹo chiếc cằm chuẩn Vline, chứng minh mình đẹp tự nhiên. Hóa ra, màn lột xác thần sầu của mỹ nhân này là nhờ vào việc niềng răng, khiến “bộ nhá” trở nên đều, đẹp và gương mặt của cô cũng thon gọn hơn đáng kể.

>>>Xem thêm: Nhã Phương, Tóc Tiên và mỹ nhân Việt từng bỏ lỡ vai diễn

H’Hen Niê

Sở hữu chiếc cằm chuẩn Vline nhưng lại có xương hàm vuông vức, hoa hậu H’Hen Niê từng khiến không ít người, trong đó có cả Quần Chúng Thích Ăn Dưa nghi ngờ “tu sửa”. Thế nhưng, người đẹp Ê-đê khẳng định rằng, chiếc cằm của cô là “tự nhiên mà có”.

Để có nhan sắc hoàn hảo như ngày nay, H’Hen Niê cũng từng tút tát lại “bộ nhá” bằng cách đeo niềng dạng khay trước khi đi chinh chiến ở đấu trường nhan sắc Miss Universe 2018. Từ một cô gái không dám cười nhiều vì hàm răng khấp khểnh, giờ đây, H’Hen Niê ngày càng tự tin tỏa sáng.

Salim

Là một trong những hotgirl 9X đình đám của Hà Thành, Salim nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả khi lấn sân sang mảng phim ảnh. Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng, khuôn mặt của bạn thân Chi Pu trở nên thọn gọn hơn hẳn so với trước đây, dính nghi án “tu sửa” để cải thiện nhan sắc.

Chính vì điều này, nữ diễn viên Thiên Thần Hộ Mệnh đã phải lên tiếng thanh minh rằng chính việc niềng răng đã khiến cô có sự đổi khác về ngoại hình. Thậm chí, Salim còn chẳng ngại khoe khoảnh khắc “miệng tều” vì đeo niềng răng nữa.

Thủy Tiên

Thuở mới vào nghề, nhan sắc của Thủy Tiên không được đánh giá cao với hàm răng không đều. Có thể nói, nữ ca sĩ đình đám có lựa chọn cực kỳ đúng đắn khi quyết định niềng răng. Điều này giúp nhan sắc của bà xã Công Vinh được nâng tầm đáng kể, trở nên xinh đẹp, mặn mà, cuốn hút hơn xưa rất nhiều.

Phạm Hương

Thêm một mỹ nhân dính nghi án thẩm mỹ vì thay đổi “cái góc con người”, đó là Phạm Hương. Trước kia, Phạm Hương sở hữu hàm răng không đều và khuôn miệng chưa mấy hoàn hảo. Thế nhưng, sau khi niềng răng, nàng hậu này lại khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với vẻ đẹp sắc sảo, đằm thắm, thấy là yêu. Bản thân cô cũng ngày càng tự tin khi nở nụ cười, khoe thần thái sang chảnh, cuốn hút.

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy là mỹ nhân Vbiz hiếm hoi công khai niềng răng trong suốt quá trình đảm nhiệm vị trí Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Từng có khuôn miệng chẳng mấy xinh tươi, Hoàng Thủy đã có sự lột xác ngoạn mục, khiến biết bao người phải kinh ngạc. Đây cũng là lý do Hoàng Thùy tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 và được lọt vào top 20 chung cuộc.

Bích Phương

Giọng ca Bao Giờ Lấy Chồng Bích Phương cũng là một trong những sao nữ Vbiz được “hô biến” nhan sắc nhờ việc niềng răng. Sau khi điều chỉnh lại “bộ nhá”, Bích Phương có sự “lên hương” mạnh mẽ về nhan sắc, ngày càng xinh đẹp, ngọt ngào mà phần khuôn cằm của cô cũng thon gọn hơn xưa rất nhiều, gia nhập hội mỹ nhân Vline của làng giải trí Việt.

 >> Có thể bạn quan tâm: Trương Thế Vinh và dàn sao Việt bất chấp tăng cân vì đóng phim mới

Nhìn vào dàn mỹ nhân Vbiz nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải xuýt xoa rằng câu nói: “Hàm răng mái tóc là góc con người” chẳng hề sai chút nào. Chỉ với việc đeo niềng răng, các sao nữ này có sự lột xác cực kỳ ngoạn mục, gương mặt trở nên thon gọn, cuốn hút hơn xưa rất nhiều, chẳng cần đến việc “tu sửa” như bao người đồn đoán. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, có lẽ đây là lý do khiến hội chị em Vbiz đua nhau đi niềng răng, khiến nhan sắc ngày càng “lên hương” sau khi nổi tiếng.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".