x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tiểu Vy, Bảo Thy và dàn sao Việt xuống sắc vì màn makeup thảm họa

An Lee 10:30 - 22/05/2021

Trang điểm là công đoạn không thể thiếu của nhiều chị em, đặc biệt là dàn mỹ nhân của giới giải trí Việt. Ấy thế mà không ít sao nữ chỉ vì makeup đã phá hỏng visual của bản thân, khiến mình và nhiều khán giả phải “tá hỏa” do lớp trang điểm của các cô nàng quá đậm.

Tiểu Vy khiến dân tình sốc nặng vì màn makeup thảm họa. (Ảnh: FBNV)

>>> Xem thêm: Sơn Tùng, Đạt G và dàn "tra nam" Vbiz tạo trend "nghìn năm văn vở"

Tiểu Vy

Vẻ đẹp trong trẻo của hoa hậu Tiểu Vy từ lâu đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng mới đây, nàng hậu khiến dân tình “hết hồn” vì màn biến hóa cực mạnh, đến fan cứng còn chẳng nhận ra.

Còn đâu Tiểu Vy xinh đẹp ngọt ngào. (Ảnh: FBNV)

Trong loạt ảnh mới, dễ dàng nhận thấy hoa hậu Tiểu Vy đã tự "dìm" mình bởi lớp makeup siêu đậm với đôi mắt khói sắc lẹm, đôi môi được đánh son tràn viền vừa bóng, vừa dày, cùng kiểu tóc bù xù. Bản thân mình khá sốc khi thấy hình ảnh khác lạ này của Tiểu Vy, còn nhiều netizen thì chăm chăm đòi trả lại nàng hậu dịu dàng cho họ. Nói thật, mình rất thắc mắc, bộ Tiểu Vy đã chán hình ảnh một hoa hậu xinh tươi, dịu dàng rồi hay sao mà lại phá cách với kiểu trang điểm không chỗ nào đáng khen thế này?

Đôi môi đỏ mọng, dày dặn vì lớp trang điểm của Tiểu Vy. (Ảnh: FBNV)

Hồ Ngọc Hà

Nhan sắc của Hồ Ngọc Hà rất hiếm khi làm mọi người thất vọng. Tuy nhiên, nếu trang điểm quá đậm, nữ ca sĩ sẽ như bị cộng thêm tuổi. Không rõ là vô tình hay cố ý mà trong một lần dự sự kiện, Hồ Ngọc Hà lại “họa mặt” quá đậm, khiến netizen phải hết hồn vì gương mặt trắng loang lổ của bà mẹ 2 con. Phải chăng đợt đó, Hồ Ngọc Hà muốn thử kiểu trang điểm cô dâu thời xưa, da càng trắng càng tốt, môi càng đỏ càng nổi bật?

Hồ Ngọc Hà với lớp makeup loang lổ. (Ảnh: 24h)

Đỗ Mỹ Linh

Nhan sắc của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vốn đã xinh đẹp khỏi phải bàn. Thế nhưng, đôi lúc vì vướng lỗi trang điểm mà nàng hậu trở nên khác lạ hơn. Tại một sự kiện, Đỗ Mỹ Linh khoe được vóc dáng cực chuẩn của mình nhờ bộ đầm đỏ với thiết kế cắt xẻ điệu đà. Thế nhưng cô nàng vẫn rớt điểm chỉ vì màn makeup hơi lỗi của mình với gương mặt trắng bệch cùng đôi môi đỏ chót lòe loẹt.

Đỗ Mỹ Linh trắng bệch vì lớp makeup. (Ảnh: VietNamNet)

Bảo Thy

Phá cách một chút trong việc trang điểm, song dường như điều này không mang lại kết quả tốt cho Bảo Thy. Mình và nhiều netizen đã phải bất ngờ vì gương mặt trắng bệch của “công chúa bong bóng”. Đã thế, Bảo Thy còn “dọa” người với lông mi chân nhện kèm theo đó là đôi môi thâm màu xanh đen như đi dự Halloween.

Không biết phải Bảo Thy đang đi dự Halloween hay không. (Ảnh: VnExpress)

Hồng Nhung

Nổi tiếng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, song Hồng Nhung cũng có lúc khiến người hâm mộ nhận không ra với lớp makeup quá đà. Bản thân mình thực sự không hiểu dụng ý của chuyên gia makeup khi gắn hẳn quả lông mi nặng nề lên mắt Hồng Nhung. Đã thế, màu son hồng cánh sen càng làm tăng độ sến súa cho lớp trang điểm của nữ ca sĩ.

Hồng Nhung với hàng lông mi khó quên. (Ảnh: Thanh Niên)

Lâm Khánh Chi

Thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, Lâm Khánh Chi luôn được netizen khen ngợi hết lời. Tuy nhiên, trong một lần do phần makeup hơi lỗi, Lâm Khánh Chi đã làm dân tình được phen “hết hồn”. Sở dĩ là do đôi lông mi dày cộp trên gương mặt cô, kèm theo đó là lớp trang điểm có phần loang lổ nên hình ảnh của Lâm Khánh Chi tại sự kiện có phần đáng sợ.

Lớp makeup của Lâm Khánh Chi trông khá đáng sợ. (Ảnh: FBNV)

Võ Hoàng Yến

Nhan sắc của Võ Hoàng Yến không phải dạng vừa. Thế nhưng, điểm trừ là cô thường xuyên bị lớp trang điểm hại, khiến nhan sắc rớt điểm trầm trọng. Trong một lần dự sự kiện, Võ Hoàng Yến lại làm netizen “tá hỏa” vì lớp phấn dày, trắng bệch khiến cô bị cộng thêm cả chục tuổi. Đó là chưa kể phần trang điểm trên mặt không tiệp màu với cổ và lưng khiến Võ Hoàng Yến càng mất điểm hơn.

Võ Hoàng Yến với lớp makeup tăng thêm cả chục tuổi. (Ảnh: VietNamnet)

Nam Em

Thực tế thì nhan sắc của Nam Em không hề tệ, trái lại còn rất xinh đẹp. Tuy nhiên, cô nàng đôi lúc cũng bị lớp trang điểm hại, khiến gương mặt trông không được hoàn hảo. Ví dụ điển hình nhất là khi dự sự kiện, gương mặt bóng dầu kèm phấn má quá đậm khiến Nam Em bị “dìm hàng” triệt để. Bản thân mình nhận thấy nếu cô nàng chú ý đến phần trang điểm hơn, chắc chắn sẽ là mỹ nhân cực phẩm của showbiz Việt.

 >> Đừng bỏ lỡ: Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

Tưởng như lớp trang điểm sẽ giúp các mỹ nhân Việt trông xinh đẹp hơn, nào ngờ chính nó lại khiến nhiều sao Việt bị cộng tuổi. Bởi vậy mà mình hi vọng các mỹ nhân Việt hãy cẩn thận hơn trong việc trang điểm để tránh tự “dìm hàng” bản thân nhé!

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".