x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nathan Lee gom hit Cao Thái Sơn và màn đấu đá cực gắt của sao Việt

An Lee 08:00 - 22/05/2021

Giới showbiz không thiếu câu chuyện nghệ sĩ vướng phải lùm xùm đấu đá lẫn nhau, khiến mình cùng nhiều người hâm mộ từ hào hứng hóng dưa đến ngán ngẩm. Cùng điểm lại những vụ ồn ào không hay giữa dàn nghệ sĩ trong giới giải trí Việt nhé!

Dàn sao Việt cạnh tranh khá gắt trong showbiz. (Ảnh: FBNV)

 >> Có thể bạn muốn xem: Số phận đối lập của Quỳnh Chi và những nàng "lọ lem" làm dâu hào môn

Nathan Lee - Cao Thái Sơn

Những ngày vừa qua, netizen được phen ăn dưa tới no anh ách bởi lùm xùm giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn. Từ những lời qua tiếng lại đến chuyện tranh giành bản hit. 

Diễn biến tới hiện tại thì ca sĩ Nathan Lee đã mua lại độc quyền biểu diễn hàng loạt bản hit làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn như Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Cầu Vồng Sau Mưa..., nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, tác giả của các ca khúc kể trên đã xác nhận thông tin này. Như một động thái đáp lại, Cao Thái Sơn cho biết, anh vẫn còn nhiều ca khúc khác để biểu diễn.

Lùm xùm giữa Cao Thái Sơn, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và ca sĩ Nathan Lee khiến netizen không ngừng theo dõi. (Ảnh: FB)

Sau loạt bản hit do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác, phía Nathan Lee lại tiếp tục hỏi mua thêm 2 ca khúc nữa từng làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn là Yêu Thương Quay VềBình Yên Nhé, do nam ca sĩ/nhạc sĩ Khắc Việt sáng tác.

Nathan Lee “chốt đơn” loạt ca khúc hit của Cao Thái Sơn do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dù chưa rõ Khắc Việt đã bán hay chưa, song vào khoảng chiều ngày 21/5, Nathan Lee đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân, cho thấy 2 ca khúc này đã được “chốt đơn” thành công. Thậm chí Nathan Lee còn mua độc quyền vĩnh viễn 2 ca khúc này, khiến netizen được phen trầm trồ. 

Với riêng bản thân mình thì chỉ thấy chán đến phát ngán những thông tin qua lại của 2 nghệ sĩ này. Mỗi ngày mở mắt ra đều thấy Nathan Lee đã làm gì, rồi Cao Thái Sơn phản ứng thế nào. Có hôm mình còn đọc được đâu đó bảo câu chuyện này dài hơn cả Cô Dâu 8 Tuổi, và thật sự chỉ muốn nhấn nút like 3 lần cho nhận định này. 

Hai ca khúc do Khắc Việt sáng tác được Cao Thái Sơn biểu diễn nay cũng thuộc về Nathan Lee. (Ảnh: Chụp màn hình)

Minh Hằng - Hồ Ngọc Hà

Năm 2017, dư luận dậy sóng trước thông tin Minh Hằng tố bị Hồ Ngọc Hà chèn ép. Cụ thể trong năm đó, Minh Hằng gây xôn xao khi tiết lộ cô được ban tổ chức mời làm huấn luyện viên The Face 2017. 

Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ lên trang cá nhân cho biết dù quá trình thương thảo giữa cô và ban tổ chức gần như đã xong, nhưng vào phút chót, do có sức ép từ một đàn chị trong nghề lên ban tổ chức nên Minh Hằng rút lui. Khi đó nhiều thông tin đã cho rằng đàn chị mà cô đề cập là Hồ Ngọc Hà.

Chia sẻ trên VnExpress, Minh Hằng khẳng định người chèn ép mình là Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ trả lời trang này như sau: "Tôi đã buồn và khóc nhiều khi nghe người của ban tổ chức kể lại chị Hà nói: 'Ai cũng được, trừ Minh Hằng' khi bàn về việc chọn huấn luyện viên. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định rút lui".

Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng rất thân thiết. (Ảnh: VnExpress)

Ngay sau đó, phía Hồ Ngọc Hà cũng trả lời về vụ việc này. Đại diện của nữ ca sĩ cho biết: "Nếu Minh Hằng nói cô ấy nhận được một số thông tin từ ban tổ chức The Face liên quan đến Hà Hồ, các bạn có thể liên hệ từ phía chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Chúng tôi không muốn vướng vào lùm xùm, nhất là khi câu chuyện đang bị đẩy đi quá xa".

Lùm xùm năm đó khiến Hồ Ngọc Hà ảnh hưởng khá nhiều. (Ảnh: 24h)

Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà

Từng là chị em thân thiết trong giới showbiz, chẳng ai ngờ có ngày Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà lại cạch mặt lẫn nhau. Nguyên do được cho là từ những bình luận cà khịa trên mạng xã hội. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà từng ẩn ý rằng “ai đó” thích khoe của, “có gì đâu mà khoe” và ngay sau đó, Lệ Quyên cũng vu vơ đáp trả, cho rằng “ai kia” không xứng tầm với mình. 

Bình luận khiến cư dân mạng dậy sóng vì được cho là màn "cà khịa" của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên. (Ảnh: Chụp màn hình)

Từ sau vụ lùm xùm này, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà không còn tương tác hay xuất hiện bên nhau như trước. Năm ngoái, Lệ Quyên còn dành lời chúc mừng sinh nhật cho con trai Hồ Ngọc Hà, thế nhưng cô lại bình luận trên trang của Cường Đô La chứ không trực tiếp tương tác với “nữ hoàng giải trí”.

Bản thân mình nhận thấy, để có thể cạch mặt lẫn nhau như Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên, chắc hẳn phải có mâu thuẫn gì đó rất lớn. Dĩ nhiên, chuyện này sẽ chẳng ai biết bằng những người trong cuộc, song mình và nhiều khán giả vẫn tiếc cho tình bạn đẹp của 2 nữ ca sĩ. 

Tình bạn của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên kết thúc khiến nhiều người tiếc nuối. (Ảnh: VietNamNet)

  >> Xem thêm: Đạt G - Cindy Lư và những câu chuyện cũ - bạn thân trong Vbiz

Nói chung 3 trường hợp ở trên chỉ là số ít trong hàng loạt các vụ cạnh khóe nhau trong làng giải trí Việt. Bản thân mình, và chắc hẳn nhiều người nữa, sẽ thấy bình thường nếu những người nổi tiếng cạnh khóe nhau vài lần, chứ dai dẳng mãi không thôi, hoặc cứ lùm xùm này vừa hết, lùm xùm kia lại nổ ra thì dù có lý hay không đều ngán ngẩm. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

*Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".