x

Đăng nhập

Comming soon...

Hoa

Đề cử DMPT2022: Vương Hạc Đệ - Nam thần cổ trang thế hệ mới

Tiểu Thang Viên 12:00 - 21/10/2022

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998, hiện đang là một trong những nam thần lưu lượng được quan tâm nhất nhì trong Cbiz. Anh ra mắt công chúng với bộ phim thần tượng Tân Vườn Sao Băng năm 2018, nhưng phải đến Thương Lan Quyết được lên sóng vào năm nay thì anh chàng mới thật sự bật lên được hàng ngũ tiểu sinh. Tuy hơi chậm một chút nhưng mình thấy thành quả này là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của Vương Hạc Đệ đó.

Khi mới bắt đầu con đường diễn xuất, Vương Hạc Đệ đã có biệt danh “mỹ nam mặt liệt” vì biểu cảm khuôn mặt khi diễn “trăm kiểu như một” khiến khán giả ngán ngẩm, sau đó lại thêm nickname “Cổ trang đệ nhất xí trai” sau khi đóng Ngộ Long nữa. Điều này khiến ấn tượng của anh với khán giả gần như rất kém. Thế nhưng thật may mắn vào năm 2022, bộ phim Thương Lan Quyết được lên sóng đã xua tan những biệt danh tiêu cực này của nam diễn viên, và thay vào đó là danh xưng “Mỹ nam cổ trang thế hệ mới”, giúp anh chàng thu về một lượng lớn fan hâm mộ.

Mình cảm thấy sự tiến bộ về diễn xuất của Vương Hạc Đệ trong Thương Lan Quyết khá nhanh, hơn nữa anh còn diễn nhân vật Đông Phương Thanh Thương rất hay nữa chứ. Mỗi một tiểu tiết nhỏ, một động tác hay một ánh mắt thôi cũng được nam tài tử thể hiện một cách tinh tế. Ngoài ra, mình còn thấy diễn xuất của Vương Hạc Đệ trong phim này rất linh động nữa, đặc biệt là tình tiết nam nữ chính hoán đổi linh hồn cho nhau.

Trong phim còn có một cảnh khóc rất là khó diễn, mặc dù không tính là quá hoàn hảo nhưng nam diễn viên vẫn thể hiện được cảm giác bất lực, suy sụp của Đông Phương Thanh Thương khi đó, hơn nữa còn khiến cho mình và nhiều khán giả xúc động, hòa vào cảm xúc của nhân vật trong phim.

Sau Thương Lan Quyết thì Vương Hạc Đệ tiếp tục nhận thêm dự án mới, bộ phim này có tên Phù Đồ Duyên, dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay. Trong phim, ngôi sao sinh năm 1998 sẽ vào vai một thái giám thời nhà Minh. Dù không biết phong độ lần này của Vương Hạc Đệ sẽ ra sao, nhưng từ ảnh leak hậu trường Phù Đồ Duyên đã khiến mình đã phải phát sốt với biểu cảm phản diện cực đạt của anh chàng, đó là biểu cảm vừa lạnh lùng vừa bất cần đời, ánh mắt tà ác, khí chất bá đạo khiến kẻ khác thấy mà phải run sợ. 

Theo cá nhân mình, Vương Hạc Đệ xứng đáng trở thành mỹ nam cổ trang thế hệ mới, bởi anh không chỉ sở hữu cho mình một vẻ ngoài cực kỳ xuất sắc với chiếc nhan sắc chuẩn "bad boy" mà mọi cô gái đều thích, ngay cả diễn xuất cũng ngày một tiến bộ hơn. Mong là những tác phẩm sau này của nam tài tử sẽ không khiến fan thất vọng.

>>>Xem thêm: Thói quen kỳ lạ của Lý Nhất Đồng, Tiêu Chiến và dàn sao Hoa Ngữ

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải Dan Movie Awards do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks. Hãy bình chọn ngay cho diễn viên hoặc bộ phim mà mình yêu thích tại www.dienanh.net/dmtp từ ngày 1/11 - 6/12/2022 nhe mọi người ơi. 

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vương Hạc Đệ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.