x

Đăng nhập

Comming soon...

Việt

Nhan Phúc Vinh đem lại nhiều cảm xúc cùng Anh Có Phải Đàn Ông Không?

Andromeda 16:00 - 24/10/2022

Nhan Phúc Vinh chắc hẳn không còn là một cái tên quá xa lạ với khán giả của điện ảnh nước nhà, anh gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên, mang lại nhiều thái cực cảm xúc khác nhau. Trong bài viết này, mọi người hãy cùng tôi tìm hiểu xem Nhan Phúc Vinh đã khởi đầu hành trình nghệ thuật như thế nào và hiện tại nam diễn viên đã đạt được những gì nha.

>>>Xem thêm: Ngọc Thảo - Nữ bác sĩ Rồi 30 Năm Sau: Từng là “hot girl” một thời

Ít ai biết được, Nhan Phúc Vinh đã tốt nghiệp ngành Giáo dục thể chất tại Trường đại học Cần Thơ, nhưng vì quá đam mê nghệ thuật nên anh quyết định rẽ hướng con đường sự nghiệp của mình sáng lĩnh vực điện ảnh. 

Mở màn cho những bước đi đầu tiên trên con đường mới, Nhan Phúc Vinh đã không do dự thi tuyển vào Trường Đại học Sân Khấu – Điện Ảnh TPHCM. Song Song với đó, nam diễn viên còn từng hoạt động trong giới giải trí với vai trò là một người mẫu từ năm 2008 đến năm 2012.

Tôi thấy quyết định tham gia nghệ thuật của Nhan Phúc Vinh hoàn toàn đúng đắn. Anh sở hữu một vẻ ngoài lãng tử, phong trần vạn người mê cùng thần thái chẳng lẫn vào đâu được. Và với tôi. điều quan trọng nhất là con đường sự nghiệp anh đã chọn, nó gắn liền với ước mơ của nam diễn viên, làm việc gì cũng phải có đam mê mới đạt được hiệu quả tốt nhất đúng không mọi người?

Điều đó cũng đã được chứng minh qua hàng loạt giải thưởng thành tựu mà Nhan Phúc Vinh đã đạt được trong sự nghiệp diễn viên của mình, có thể kể đến như: Giải Mai Vàng 2012 và 2013, Cánh Diều Vàng 2017, 2018, 2020, HTV Awards,…

Sau một năm 2021 im hơi lặng tiếng thì đến năm 2022, Nhan Phúc Vinh đã trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không?. Trong phim, Nhan Phúc Vinh hóa thân thành Tuấn Khang – một gã “trai hư” chính hiệu, nhất quyết ở vậy để trêu đùa tình cảm với các cô gái chứ không chịu yên bề gia thất giống hai ông bạn thân Nhật Minh (Hà Việt Dũng) và Duy Anh (Tuấn Tú).

Thật lòng thì ban đầu tôi chẳng ưa nhân vật Tuấn Khang của Nhan Phúc Vinh chút nào, thậm chí đã có lúc phải “giận tím mặt” vì cách sống buông thả và cả cái cách Tuấn Khang đối xử với các cô gái ở bên cạnh mình. Tôi tin sẽ có không ít người có cảm giác giống tôi khi phim vừa đi qua những tập đầu tiên, nhưng rồi càng xem lại càng thấm thía khi tường tận được cái quá khứ không mấy hạnh phúc của Tuấn Khang.

Với vai diễn này, Nhan Phúc Vinh đã mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc, đặc biệt hơn những cảm xúc này dường như trái ngược nhau hoàn toàn và tôi cứ ngỡ như chúng chẳng thể nào chạm vào nhau được. Nó giống như việc bạn đã ghét, có định kiến với một ai đó thì rất khó để có lại thiện cảm với người đó, nhưng Nhan Phúc Vinh với nhân vật Tuấn Khang đã làm được điều đó, tôi thực sự đã phải trầm trồ trước khả năng diễn xuất của nam diễn viên.

Tuấn Khang với xuất phát điểm là một “trai hư”, mất điểm hoàn toàn trong mắt mọi người xung quanh thì ra lại là người đang cố gắng tìm kiếm cho mình một tình yêu hoàn mỹ. Dù biết tình yêu đó rất khó để xuất hiện trên cuộc đời này, nhưng anh vẫn không từ bỏ ý định. 

Với tôi, việc Tuấn Khang gặp Mai Ngọc (Đan Lê) như một mối duyên tiền định, nó không giúp Khang có được tình yêu hoàn mỹ nhưng giúp anh nhận ra một người vẫn có thể gượng dậy sau những tình yêu không hạnh phúc, hoàn hảo, trọn vẹn như người ta mường tượng. Giúp anh chàng lấy lại được niềm tin trong tình yêu.

Anh Có Phải Đàn Ông Không? đã rất thành công trong việc xây dựng hình tượng ba người đàn ông có tính cách khác biệt nhau hoàn toàn. Cứ ngỡ không thể nào chơi được với nhau, nhưng cuối cùng bộ ba này lại có thể gắn bó, thân thiết trong Anh Có Phải Đàn Ông Không?. Tất cả chỉ gói gọn trong một chữ “đời”, con người nào cũng có những điểm tốt, chưa tốt và ba anh chàng này là một sự bù trừ hoàn hảo cho nhau.

Trước khi Anh Có Phải Đàn Ông Không? được phát sóng, tôi đã thấy có không ít khán giả nghi ngờ về khả năng diễn xuất của Nhan Phúc Vinh và tôi cũng nằm trong số đó. Nhưng thời gian đã trả lời tất cả, nam diễn viên cũng đã chiếm được không ít cảm tình của khán giả từ sau bộ phim này.

Tôi tin sau Anh Có Phải Đàn Ông Không?, Nhan Phúc Vinh sẽ tiếp tục thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Chúc cho anh gặt hái được nhiều thành công với những dự án mới và sớm chạm tay mình tới những giải thưởng, thành tựu vẫn còn đang chờ anh ở phía trước. Nếu mọi người cũng yêu thích Nhan Phúc Vinh thì đừng quên ủng hộ anh trong những dự án sắp tới nha.

>>>Xem thêm: Minh Thư (Hương Phù Sa) sau 17 năm: Hạnh phúc làm mẹ đơn thân

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải Dan Movie Awards do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Nhan Phúc Vinh hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.