x

Đăng nhập

Comming soon...

Âu Mỹ

DAN Movie & TV Picks: Bình chọn diễn viên và phim điện ảnh quốc tế

Hải Lệ 07:10 - 25/10/2022

Có thể thấy, các giải thưởng về phim ảnh ở Việt Nam chỉ trao cho những bộ phim và diễn viên trong nước, rất ít có cơ hội cho những bom tấn quốc tế “cháy vé” ngoài rạp phim. Với giải thưởng DAN Movie & TV Picks mùa đầu tiên của mạng xã hội DienAnh.net đã quyết định có các hạng mục cho những siêu phẩm nước ngoài đã tạo nên cơn sốt ở Việt Nam trong năm 2022 vừa qua. 

Với tiêu chí: “Cộng đồng mạng xem phim, cộng đồng mạng bình luận, cộng đồng mạng lựa chọn” để chọn ra những tựa phim và gương mặt diễn viên mà mình mến mộ, DAN Movie & TV Picks sẽ cùng bạn tôn vinh những tác phẩm hay và ghi nhận sự đóng góp của các đơn vị phát hành phim đã nỗ lực mang đến cho khán giả Việt cơ hội được tiếp cận với điện ảnh thế giới song song cùng các quốc gia hàng đầu.

Nghe qua thấy phấn khởi chưa nào các mọt phim ơi? Năm nay bạn khoái những bom tấn quốc tế nào vậy? Riêng mình thì thực sự mê Bỗng Dưng Trúng Số nha, phim này xem mà cười lăn lộn luôn đó. Kế đến là phim hoạt hình Liên Minh Siêu Thú (DC League of Super-Pets) vì câu chuyện dễ thương mà hình ảnh cũng xinh xắn lắm. Nói tới những bộ phim siêu anh hùng thì chắc chắn không thể thiếu Doctor Strange in the Multiverse of Madness (Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn) rồi Spider-man: No Way Home với cả Batman 2022 và Black Adam, nói chung là một năm ngập ngụa trong các phim điện ảnh của nhà Marvel với DC luôn. 

Nhưng mà quá trời phim như vậy thì biết lựa chọn sao cho đúng đây? Bạn đừng lo, mình đọc thể lệ thì có biết, DAN Movie & TV Picks sẽ chia hẳn các hạng mục theo thể loại, gồm có: 

Phim siêu anh hùng

Phim kinh dị

Phim phiêu lưu hành động

Phim hoạt hình

Phim tâm lý tình cảm

 Với những thể loại phim thế này thì yên tâm là không sót phim mà bạn thích đâu nhé. DAN Movie & TV Picks sẽ bao gồm 2 giai đoạn để cộng đồng mạng bình chọn.

Vòng đề cử: 01/11 đến 15/11/2022

Với số lượng không hạn chế, cộng đồng mạng sẽ chọn ra những ứng viên mà mình yêu thích đưa vào danh sách đề cử, dựa trên tất cả những bộ phim đã trình chiếu trong năm vừa qua (tính từ 01/11/2021 đến 01/11/2022). 

Kết thúc vòng đề cử, mỗi hạng mục sẽ có 5 đề cử bước vào vòng chung cuộc để tìm ra cái tên được yêu thích nhất.

Vòng chung cuộc: 22/11 - 06/12/2022

Cộng đồng mạng sẽ bình chọn cho bộ phim / diễn viên mà mình yêu thích nhất trong 5 đề cử ở mỗi hạng mục. Đây chính là những chiếc vote mang tính quyết định để kết quả trao cho người xứng đáng nhất với những nỗ lực trong suốt một năm qua. 

Hình thức bình chọn: Khán giả sẽ tham gia bình chọn 2 vòng tại webiste của chương trình và các fanpage như sau:

Tại website: https://www.dienanh.net/dmtp/binh-chon

Các fanpage:

DienAnh.net (https://www.facebook.com/dienanh.net/

Phim Âu Mỹ (https://www.facebook.com/DANPhimAuMy/)

DAN Cinema (https://www.facebook.com/PhimChieuRap.DAN)

DAN Kinh Dị (https://www.facebook.com/PhimKinhDi.DAN)

Thần Kinh Phim (https://www.facebook.com/ThanKinhPhim.YAN)

Review Phim Chiếu Rạp (https://www.facebook.com/ReviewPhimChieuRap.YAN)

DAN Movie & TV (https://www.facebook.com/DanMovieTvPicks)

Group Thần Kinh Phim (https://www.facebook.com/groups/dan.thankinhphim/)

10 khán giả may mắn sẽ có thể tham gia vào đêm gala trao giải DAN Movie & TV Picks tại Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh tuỳ vào nơi mà bạn sinh sống. Ngoài ra, có rất nhiều giải thưởng thú vị để dành tặng cho những bạn nhiệt tình vote cho phim mà mình yêu thích đó. Vậy thì ngại gì không bình chọn cho DAN Movie & Picks cơ chứ?

* Bài viết của Hải Lệ chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là mọt phim điện ảnh nước ngoài và muốn bình chọn diễn viên - phim mà mình thích nhứt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.