x

Đăng nhập

Comming soon...

Việt

Đề cử DMTP - Hiệp Đỗ trở về thanh xuân làm học sinh ở Lối Nhỏ Vào Đời

Ngọc Quỳnh 10:35 - 24/10/2022

Nhắc đến Lối Nhỏ Vào Đời ngoài các nhân vật nổi bật như Dũng (Hoàng Long), chị Hoài (Quỳnh Lương) hay bác xe ôm thân thiện (NSND Bùi Bài Bình) thì vẫn còn nhiều nhân vật đầy tiềm năng khác. Trong đó, Lâm (Hiệp Đỗ) là một ví dụ, anh vào vai học sinh rất đạt đến nỗi tôi quên mất Hiệp Đỗ vốn thuộc thế hệ 9x.

 Trong phim, Lâm là một trong ba thành viên của câu lạc bộ truyện tranh kiêm luôn bạn thân của Dũng. Là một mọt sách chính hiệu, Lâm luôn giúp Dũng vượt qua những khó khăn trong học tập. Tôi đánh giá cao bộ 3 bạn thân của Dũng lắm đó nha, dù đã rời ghế nhà trường rất lâu rồi nhưng khi xem lại mấy phân cảnh học đường có cảm giác giống như mình được trở về thời cấp 3, vui vẻ, hồn nhiên biết bao nhiêu.

 Trước khi tham gia Lối Nhỏ Vào Đời tôi biết đến Hiệp Đỗ với vai trò là một vlogger, YouTuber khá có tiếng với phong cách hài hước cùng nội dung sáng tạo, độc đáo. Anh từng đảm nhận một số vai phụ trong Chạy Trốn Thanh Xuân, Đen Thôi Đỏ Quên Đi, Hãy Nói Lời Yêu,...

 Cơ duyên đưa Hiệp Đỗ đến với nghệ thuật tôi nghĩ đó là một sự tình cờ vì trước đây anh tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội. Bên cạnh đó, anh còn theo học cả Trường FPT Arena để nâng cao khả năng quay dựng, phục vụ cho công việc vlogger của mình, nhờ đó mà bén duyên với màn ảnh nhỏ và mang về cho mình những thành công nhất định.

 Tuy nhiên điều khiến tôi ấn tượng và bất ngờ nhất đó chính là Hiệp Đỗ sinh năm 1995, điều đó có nghĩa anh phải “cưa sừng làm nghé” để đóng Lối Nhỏ Vào Đời. Thật tình nếu không biết tuổi thật tôi cũng không nghĩ Hiệp Đỗ hơn nam chính tận 8 tuổi vì gương mặt và diễn xuất của anh khá hợp với các vai học sinh, sinh viên. 

Tuy lớn hơn Hoàng Long nhưng tôi nghĩ kỹ năng diễn xuất của cả hai gần bằng nhau, nếu Hiệp Đỗ là “tay ngang” rẽ nhánh vào nghệ thuật thì Hoàng Long chỉ mới chạm ngõ phim truyền hình. 

 Vì vậy trong lúc ghi hình cả hai có thể giúp đỡ lẫn nhau, bổ sung những gì mà đối phương thiếu để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất. Đứng trước ngưỡng 30 ai cũng có nỗi sợ là những nếp nhăn trên mặt và Hiệp Đỗ cũng không ngoại lệ. Tôi nghĩ đó chính là khó khăn lớn nhất khi anh vào vai học sinh, nhưng may sao nhờ có đội hoá trang đã “hô biến” cho anh trẻ lên nhiều tuổi. Nói tóm lại lần góp mặt của Hiệp Đỗ trong dự án Lối Nhỏ Vào Đời thành công ngoài mong đợi luôn.

 Dù là “tay ngang” nhưng trong suốt thời gian qua, tôi thấy rằng Hiệp Đỗ không ngừng trau dồi kỹ năng cho bản thân và nghiêm túc theo đuổi đam mê cũng như ước mơ của mình, rõ rệt nhất là sau mỗi dự án anh tiến bộ lên thấy rõ. Tôi tin rằng trong tương lai sự nghiệp của anh chàng 9x ngày càng phát triển, có cơ hội đóng vai chính trong các phim truyền hình của VTV. Nếu bạn cũng yêu mến Hiệp Đỗ hãy bình chọn cho anh chàng tại giải thưởng DAN Awards nhé!

>>>> Xem thêm: Đề cử DMPT2022 - Quỳnh Lương: Diễn viên tôi thích nhất Lối Nhỏ Vào Đời

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải Dan Movie Awards do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks. Hãy bình chọn ngay cho diễn viên hoặc bộ phim mà mình yêu thích tại www.dienanh.net/dmtp từ ngày 1/11 - 6/12/2022 nhe mọi người ơi. 

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.