x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Hạc Đệ nổi thật đấy nhưng chưa đủ tầm lên trình đỉnh lưu đâu!

Nam Phong 09:35 - 09/09/2022

Nói đến 3 bộ phim truyền hình Hoa Ngữ nổi rần rần trong mùa hè năm nay là Tinh Hán Xán Lạn, Thương Lan Quyết Mộng Hoa Lục thì mình thấy tác phẩm khiến khán giả chú ý nhất khi có dàn diễn viên thăng hạn vượt bậc so với thời kỳ trước khi phim lên sóng đó chính là Thương Lan Quyết với sự góp mặt của Vương Hạc Đệ Ngu Thư Hân. Đặc biệt là Vương Hạc Đệ khi anh là cái tên làm dậy sóng cộng đồng mạng trong thời gian qua, gây sốt trên khắp nền tảng Tiktok của xứ Trung. 

Vậy với sự nổi tiếng của nam chính Thương Lan Quyết như hiện tại thì anh chàng có đủ tầm để trở thành đỉnh lưu thế hệ mới hay chưa, hãy cùng mình phân tích qua nhé!

Sau khi xem xong Thương Lan Quyết, những lời đánh giá không tốt về ngoại hình và kỹ năng diễn xuất của Vương Hạc Đệ trong Ngộ Long đều đã biến mất, nhường chỗ cho cơn mưa lời khen cùng với sự nổi tiếng của tác phẩm huyền huyễn này. Thậm chí, nhiều khán giả đã phải thay đổi lại nhìn nhận của mình khi đã quá u mê nam chính của Thương Lan Quyết nên đã nhắn nhủ thế này: “Tôi nợ Vương Hạc Đệ một lời xin lỗi" vì rằng trong quá khứ, họ đã lỡ chê bai anh chàng.

Quả thật thì trong vài năm trở lại đây, thị trường phim Hoa Ngữ hiếm có một bộ phim cổ trang ngôn tình nào thu hút, tạo sức ảnh hưởng như Thương Lan Quyết, và rồi trong dàn cast lại bật lên một Vương Hạc Đệ. Thế nên trong mắt nhiều người thì Vương Hạc Đệ nghiễm nhiên trở thành đỉnh lưu thế hệ mới, ngang hàng với những đàn anh như Lý Hiện, Chu Nhất Long,… Nhưng sự thật liệu có đúng như vậy không?

>>>Xem thêm: Vương Hạc Đệ nổi thật rồi: Đến cả Vu Chính cũng tranh thủ ké fame

Vào ngày 19/08 vừa qua, tạp chí thời trang nổi tiếng với sự góp mặt của ngôi sao Thương Lan Quyết được mở bán. Chỉ trong 10 phút, doanh số tạp chí lên đến 30 ngàn quyển, sau 1 giờ thì con số này đã vượt mốc 50 ngàn quyển. Doanh số khá là ấn tượng, nếu so với lượng tạp chí của Vương Hạc Đệ thời kỳ trước Thương Lan Quyết ra mắt chỉ bán được 100 quyển mà nói thì thành tích này quá sức tưởng tượng. Do đó, mình cảm thấy sự nổi tiếng của Vương Hạc Đệ là điều chẳng ai có thể bàn cãi, nhưng để nói anh chàng vươn lên tầm đỉnh lưu thì nhiêu đây là chưa đủ!

So với những đỉnh lưu được công nhận, hàng thật giá thật thì con số này chẳng đáng để lưu âm. Nam Phong sẽ lấy ví dụ cụ thể là Vương Nhất Bác để minh chứng về điều này, một quyển tạp chí của ngôi sao Trần Tình Lệnh được mở ra, đúng 1 giây vừa trình làng đã hết sạch 50 ngàn bản số lượng giới hạn. Thật vậy đấy, bạn không nghe lầm đâu, sức hút của Vương Nhất Bác khiến 50 ngàn quyển tạp chí cháy sạch hàng chỉ trong… 1 giây thôi đó, còn Vương Hạc Đệ thì cần tới hẳn 1 tiếng mới theo kịp.

Về mảng đại ngôn (đại diện thương hiệu), Vương Hạc Đệ cũng không đủ trình gánh doanh thu. Nhãn hàng thăng cấp danh phận cho Vương Hạc Đệ sau khi tạo được tiếng vang nhờ Thương Lan Quyết, nhưng sức hút của nam minh tinh chỉ giúp doanh số của thương hiệu tăng thêm được 1000 sản phẩm, đây một con số cực kỳ khiêm tốn với một ngôi sao mới nổi.

Qua những số liệu này, mình cảm thấy Vương Hạc Đệ chưa thể có một lượng fan trung thành hùng hậu, hiện tại chỉ có lượng khán giả ủng hộ nhất thời, không đến mức “bỏ tiền, bỏ của" như fan đu idol. Mà thiếu đi yếu tố này thì sao có thể gọi Vương Hạc Đệ là đỉnh lưu được. Còn bạn đánh giá thế nào về độ hot của Vương Hạc Đệ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Top 5 diễn xuất trong Thương Lan Quyết: Ngu Thư Hân xếp chót

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vương Hạc Đệ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.