x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Vương Hạc Đệ bị phát hiện xài thuốc nhỏ mắt ở Thương Lan Quyết

An Lee 07:50 - 31/08/2022

Với sự trông chờ vào 6 tập cuối của người xem, Thương Lan Quyết trở thành bộ phim hot nhất trong bài ngày nay, thậm chí là chiếm spotlight trên mạng xã hội Weibo. Gần nhất, IQIYI đã chia sẻ poster, chúc mừng bộ phim của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ chính thức phá mốc nhiệt 10300. Đây cũng là bộ phim đầu tiên trong năm 2022 đạt được mốc nhiệt kỷ lục này.

>> Xem thêm: Thương Lan Quyết mở điểm Douban cao bất ngờ, vượt phim dàn đỉnh lưu 

Bên cạnh những niềm vui vì được khán giả quan tâm, An thấy Thương Lan Quyết hiện đang đối mặt với không ít tin xấu. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là loạt bài tố Vương Hạc Đệ sử dụng thuốc nhỏ mắt trong cảnh khóc, gây ra không ít tranh cãi trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong tập 31-32, Vương Hạc Đệ đã có cảnh khóc rất dữ dội khi chứng kiến Hoa Lan Nhỏ ra đi. Ngay sau đó, cảnh khóc của nam diễn viên leo top 1 hot search Weibo với toàn những lời khen ngợi. Nhiều bình luận cho rằng Vương Hạc Đệ đã có tiến bộ lớn trong diễn xuất, cảnh khóc rất xúc động, khiến người xem cũng phải rơi nước mắt theo.

Tuy nhiên sau đó, một vài blogger lên bài cho biết, có cư dân mạng khi xem video hậu trường của Thương Lan Quyết, phát hiện Vương Hạc Đệ xài thuốc nhỏ mắt. Đây là điều cấm kỵ đối với các diễn viên, bởi trước đây, Viên Băng Nghiên cũng từng bị phát hiện xài thuốc nhỏ mắt, và cô đến giờ vẫn chẳng thể xóa được vết nhơ này, còn thường xuyên bị lôi ra mỉa mai, chê trách.

Với Vương Hạc Đệ cũng vậy. Khi xuất hiện tin xài thuốc nhỏ mắt, một số bình luận bắt đầu mỉa mai, coi thường anh chàng. Nhưng rất nhanh chóng, sự thật được phơi bày khi nhà sản xuất của Thương Lan Quyết lên tiếng giải thích, gỡ rối giúp Vương Hạc Đệ.

Theo như ông chia sẻ thì lúc đó, cảnh khóc của Vương Hạc Đệ được quay ở phim trường giả sa mạc. Cát bụi bay mù mịt và nếu xem phim sẽ thấy rõ cảnh đó. Gió cát bay quá mạnh làm mắt của các diễn viên bị đau, cần phải xài thuốc nhỏ mắt để chống nhiễm trùng.

Hơn nữa, nếu xem thêm hậu trường của bộ phim, sẽ thấy Vương Hạc Đệ là khóc thật. Dù cảnh quay đã kết thúc nhưng Vương Hạc Đệ sau đó vẫn còn thút thít, đôi mắt sưng đỏ hoe làm Ngu Thư Hân phải đứng dỗ dành mãi mới thôi. Nếu là xài thuốc nhỏ mắt, cảm xúc và đôi mắt đỏ au kia sẽ chẳng thể nào có được như vậy.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh thoát tục trong Dữ Phượng Hành, Thương Lan Quyết bị chê

Hiện tại, sau khi nhà sản xuất lên tiếng, kèm theo đoạn clip hậu trường tung ra thì Vương Hạc Đệ coi như đã được minh oan. Theo An thấy, sau Ngộ Long, Vương Hạc Đệ quả thật đã tiến bộ rất nhiều rồi. Diễn xuất ở Thương Lan Quyết rất được lòng người xem và hi vọng anh chàng sẽ còn thể hiện tốt hơn ở những bộ phim sau nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.