x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Hạc Đệ nổi thật rồi: Đến cả Vu Chính cũng tranh thủ ké fame

Nam Phong 09:00 - 05/09/2022

Mùa hè năm nay, mình cực kỳ ấn tượng với 2 bộ phim Hoa Ngữ là Tinh Hán Xán Lạn Thương Lan Quyết. Nói về độ nổi tiếng và thu hoạch của diễn viên từ thành công của phim, mình đánh giá Thương Lan Quyết nhỉnh hơn, vì rằng chúng ta dễ dàng nhận ra nam chính Vương Hạc Đệ đã nổi đình nổi đám ra sao sau khi tác phẩm lên sóng.

Độ nổi tiếng của Vương Hạc Đệ khiến những người trong giới cũng phải để tâm, chú ý. Đơn cử nhất chính là Vu Chính, khi một dân mạng bình luận, mong vị biên kịch vàng hãy lưu tâm đến Vương Hạc Đệ, mời anh ấy đóng phim. Bất ngờ là Vu Chính đã trả lời như sau: “Thật ra bạn phải nhắn cậu ấy cân nhắc tôi mới phải, cậu ấy giờ là đỉnh lưu thế hệ mới rồi”.  

Bạn biết con người của Vu Chính xưa giờ đấy, luôn tỏ ra cao ngạo, cho rằng kịch bản do mình viết ra là vô song trong thiên hạ, ai ai cũng mong muốn được diễn để trở nên nổi tiếng. Vậy mà giờ đây Vu Chính lại “hạ mình”, thừa nhận mình với không tới Vương Hạc Đệ. Qua động thái này của Vu Chính, mình cảm thấy Vương Hạc Đệ đã nổi tiếng thật rồi, chứ chẳng phải là sự tung hô hay ảo tưởng từ phía fan hay ekip của nam diễn viên.

Thật ra, Vu Chính là người trong nghề nên rất nhạy bén với thị trường diễn viên, biên kịch vàng thừa hiểu chuyện Vương Hạc Đệ sau khi nổi tiếng ắt hẳn sẽ có nhiều nhà đầu tư tìm đến hợp tác, đến lúc này thì chuyện cát-xê cũng không còn là yếu tố quyết định đầu tiên. Đã nổi thì tiền bạc sẽ không thiếu, Vương Hạc Đệ sẽ xem xét các yếu tố khác, do đó Vu Chính mới nhờ cộng đồng mạng nói giúp, mong ngôi sao Thương Lan Quyết ngó ngàng tới mình.

Một biểu hiện khác cho thấy sự nổi tiếng của Vương Hạc Đệ chính là những tin đồn của các dự án phim ảnh liên tục réo tên anh. Gần đây, trên mạng bắt đầu rộ lên tin tức Lưu Diệc Phi sẽ nên duyên cùng Vương Hạc Đệ trong bộ phim truyền hình Trường Lăng. Dự án này sớm đã định nữ chính là Lưu Diệc Phi, nhưng nam chính chưa chốt được ai cả, do đó rất nhiều nam thần nổi tiếng lọt vào tầm ngắm tin đồn của bộ phim này.

Điểm sơ qua những nam diễn viên bị réo tên trong dự án Trường Lăng gồm có Tiêu Chiến, Cung Tuấn, Trần Hiểu, Nhậm Gia Luân, nay lại có Vương Hạc Đệ thì đã chứng tỏ rằng sức nóng của chàng Đông Phương Thanh Phương đủ tầm được đặt cùng những đàn anh này, cho thấy anh chàng thực sự hót hòn họt ra sao.

Sự nổi tiếng của Vương Hạc Đệ thật sự khiến mình vô cùng bất ngờ, vì rằng trong những năm gần đây, sao nam lưu lượng nổi rần rần toàn nhờ phim đam mỹ, còn Đệ nhà ta lại thành công từ phim ngôn tình. Trước đó chẳng ai quan tâm đến cuộc sống, sự nghiệp của Vương Hạc Đệ, giờ đây nhất cử nhất động của anh ấy, đặc biệt là chuyện tình cảm luôn trở thành chủ đề nóng hổi. Vậy mới nói nổi tiếng rồi thì thái độ của mọi người đối với nghệ sỹ đó cũng khác ngay!

>>>Xem thêm: Nhẫn đính hôn nghe giá mà hết hồn của Chương Tử Di và dàn sao Hoa Ngữ

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vương Hạc Đệ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.