x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ và những nam thần mặc hắc y trong phim cổ trang!

Tiểu Thang Viên 22:20 - 03/09/2022

Dạo gần đây, Tiểu Thang Viên bị “u mê” tạo hình hắc y của "Nguyệt Tôn" Vương Hạc Đệ quá đi mất, thật sự là vừa ngầu, vừa đẹp trai. Sau khi xem xong Thương Lan Quyết thì mình chợt nhớ ra trong năm nay cũng có rất nhiều diễn viên có tạo hình hắc y trong phim cổ trang đấy. Bây giờ hãy cùng mình điểm qua 5 nam thần hắc y đẹp nhất trong năm nay nha!

1. Nguyệt Tôn Đông Phương Thanh Thương – Thương Lan Quyết

Tuy Thương Lan Quyết không phải bộ phim cổ trang đầu tiên của Vương Hạc Đệ, thế nhưng tạo hình lần này của Nguyệt Tôn trong phim thật sự khiến mình cảm thấy ấn tượng vô cùng sâu sắc. Mỗi một bộ hắc y trong phim đều được thiết kế cực kỳ hoa lệ, rất phù hợp với tính cách và khí chất của Đông Phương Thanh Thương. Ngoài ra, tổ tạo hình còn giúp nam chính phối thêm kim quan, khiến cho mỗi lần anh xuất hiện đều tràn ngập sự bá đạo.

2. Lăng Bất Nghi – Tinh Hán Xán Lạn, Nguyệt Thăng Thương Hải

Bộ phim có độ thảo luận cao trong thời gian gần đây còn có Tinh Hán Xán Lạn - Nguyệt Thăng Thương Hải nữa, Ngô Lỗi trong phim này hầu như đều xuất hiện trong bộ quân trang hoặc là hắc y. Mình phải công nhận Ngô Lỗi mặc hắc y cực kỳ "man" luôn ý, rất phù hợp với sự lạnh lùng của nhân vật Lăng Bất Nghi. Kể cả sau này, trên bộ quân trang màu đen khoác thêm bộ giáp “uyên ương” do chính Trình Thiếu Thương tự tay làm cũng không hề làm giảm đi độ đẹp trai của Ngô Lỗi.

>>>Xem thêm: Ảnh chưa PTS không dìm, không nâng của Phạm Băng Băng và dàn sao Trung

3. Hắc Phong Tức – Thả Thí Thiên Hạ

Nhắc đến các nam thần hắc y thì sao chúng ta có thể thiếu “Hắc hồ ly” trong Thả Thí Thiên Hạ do Dương Dương đóng đây. Trong phim, một mình Dương Dương cân 2 nhân vật, đó là nhị hoàng tử có vẻ ngoài thư sinh nho nhã – Phong Lan Tức và vai diễn Hắc Phong Tức có vẻ ngoài đẹp trai bá đạo. Theo mình thấy thì cũng chỉ có Dương Dương mới cân được tạo hình đen từ trên xuống dưới và không có bất kỳ phục sức nào cả như thế này thôi.

4. Cố Thiên Phàm – Mộng Hoa Lục

Tin chắc có không ít fan đã bị tạo hình cổ trang của Trần Hiểu làm cho u mê không lối thoát. Trong Mộng Hoa Lục, Cố Thiên Phàm có biệt danh là “Diêm Vương sống” của Hoàng Thành Ti, trên người lúc nào cũng mặc đồ đen thể hiện ra sự hoàn mỹ, máu lạnh và sát phạt quyết đoán của nhân vật. Ngoại trừ tạo hình hắc y của Trần Hiểu trong phim thì anh còn có các trang phục màu khác như đỏ đậm, xanh lam đậm,… Nhưng về tổng thể thì mình vẫn thấy Trần Hiểu diện màu đen là đỉnh nhất.

5. Trường Ý – Ngự Giao Ký

Tiểu Thang viên phải công nhận rằng độ đẹp trai của Nhậm Gia Luân từ Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố đến Ngự Giao Ký không hề giảm đi một chút nào. Trong Ngự Giao Ký, nam diễn viên vào vai Trường Ý, tôn chủ Bắc Uyên và có tạo hình hắc y cực đẹp. Tô điểm cho vẻ đẹp ấy còn có “kỹ năng diễn xuất bằng mắt” của Nhậm Gia Luân nữa, thật đúng là không ai có thể thoát ra được “vực sâu nhan sắc” này.

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì tạo hình hắc y trong phim cổ trang vẫn là đỉnh nhất, Tiểu Thang Viên thích nhất là tạo hình hắc y của tướng quân Lăng Bất Nghi, vì nó không chỉ tăng nhan sắc của Ngô Lỗi mà còn giúp anh thể hiện ra được khí chất sát phạt quyết đoán của một vị tướng quân. Còn các bạn thì sao, bạn thích nhất là tạo hình của ai nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Lý do Tạ Đình Phong bỏ vợ đẹp con ngoan theo tình già hơn 11 tuổi?

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.