x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Hạc Đệ và dàn "người tình màn ảnh": Couple Đệ - Hân mãi đỉnh

Uyên Phương 10:55 - 08/09/2022

Vương Hạc Đệ hiện đang là nam thần nhận được sự chú ý lớn từ khán giả sau thành công của Thương Lan Quyết. Bên cạnh Ngu Thư Hân, thì mỹ nam này có không ít lần hợp tác cùng các nữ diễn viên khác và đều được dân tình rất yêu thích. Cùng mình điểm qua dàn sao nữ mà Vương Hạc Đệ từng nên duyên trên màn ảnh nhé!

Tống Y Nhân

Tống Y Nhân được khán giả biết đến nhờ thủ vai chính trong các bộ phim như Tương Dạ, Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương… Không sở hữu vẻ ngoài cực phẩm, mỹ miều, Tống Y Nhân được yêu thích nhờ diễn xuất linh hoạt và gương mặt dễ thương, gây thiện cảm cho người nhìn.

Vương Hạc Đệ và Tống Y Nhân đã có cơ hội hợp tác với nhau khi cùng góp mặt vào phần 2 của bộ phim Tương Dạ. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, tạo hình nhân vật đẹp, thì những tương tác của đôi chính là điểm nhấn của cả phim. Vương Hạc Đệ mang vẻ đẹp trưởng thành, gai góc bên cạnh một Tống Y Nhân nhỏ nhắn, đáng yêu nên đứng cạnh nhau trông vô cùng hòa hợp.

Tần Lam

Từng khiến bao người u mê và khóc hết nước mắt cho cuộc đời bi thương của nhân vật Phú Sát hoàng hậu trong Diên Hi Công Lược, Tần Lam chưa bao giờ khiến mình thất vọng bởi diễn xuất chắc tay và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Sở hữu gương mặt trẻ trung nên khi Tần Lam đóng cặp với Vương Hạc Đệ trong Cuộc Sống Lý Trí, mình hoàn toàn không thấy sự chênh lệch tuổi tác nào dù cả hai hơn kém nhau hẳn 19 tuổi.

Trong Cuộc Sống Lý Trí, Tần Lam vào vai Nhược Hân, một người luôn sống lý trí, có phần e dè trong chuyện tình cảm nhưng lại trót rơi vào lưới tình với chàng trai trẻ tuổi Kỳ Hiểu. Chuyện tình của cặp chị em này được khán giả yêu thích bởi cả hai trông khá xứng đôi và phù hợp với hình tượng nhân vật.

Chúc Tự Đan

Chúc Tự Đan và Vương Hạc Đệ là hai diễn viên thủ vai chính trong bộ phim cổ trang Ngộ Long. Trước khi Ngộ Long lên sóng, Chúc Tự Đan đã được biết đến rộng rãi nhờ vai nữ phụ phản diện trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Dù Ngộ Long sở hữu dàn diễn viên trẻ với nhan sắc cực phẩm, nhưng bộ phim này vẫn nhận về muôn ngàn lời cay đắng bởi tạo hình kém thu hút của nam chính. Bỏ qua những điểm còn hạn chế, thì mình thấy Vương Hạc Đệ và Chúc Tự Đan vẫn là một cặp đẹp đôi dù những cảnh tương tác giữa họ trên phim không quá bùng nổ.

>>Xem thêm: Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ và dàn mỹ nam Hoa Ngữ đọ cảnh bế bồng trên phim

Thẩm Nguyệt

Bên cạnh siêu phẩm học đường Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp gắn liền với tên tuổi của Thẩm Nguyệt, thì cô nàng này còn có màn nên duyên gây chấn động với Vương Hạc Đệ khi là nam nữ chính bộ phim Vườn Sao Băng 2018

Các phiên bản trước đã quá thành công, nên hiển nhiên Vườn Sao Băng của Thẩm Nguyệt và Vương Hạc Đệ bị chê nhiều hơn khen. Dù bản remake này có nhiều điểm hạn chế thật, nhưng mình vẫn thấy có một điểm sáng lớn là cặp đôi chính của phim thật sự rất hợp nhau. Từng ánh mắt, cử chỉ họ dành cho đối phương đều chan chứa tình yêu. 

Trần Ngọc Kỳ

Phù Đồ Duyên đang là dự án được khán giả mong đợi bởi sở hữu nữ chính xinh đẹp là Trần Ngọc Kỳ và nam chính là mỹ nam đang nổi Vương Hạc Đệ. Dù từ trước đến nay, Vương Hạc Đệ đều tạo nên những phản ứng hóa học siêu ngọt ngào và lãng mạn với bạn diễn, nhưng lần này mình lại thấy hơi lo ngại. Bởi Trần Ngọc Kỳ vốn hay bị phàn nàn là có đôi mắt vô hồn, không thể hiện được tình yêu đôi lứa khi nhìn bạn diễn, điển hình như trong Kính Song Thành. Tuy vậy mình vẫn khá kỳ vọng cặp đôi này sẽ làm nên chuyện với Phù Đồ Duyên.

Châu Dã

“Nữ thần thanh xuân” thế hệ mới Châu Dã khiến bao người say mê nhờ nhan sắc xinh đẹp rạng ngời cùng hai vai phụ xuất sắc trong Em Của Thời Niên ThiếuSơn Hà lệnh. Lần này, Châu Dã và Vương Hạc Đệ sẽ cùng vẽ nên câu chuyện thanh xuân rực rỡ của những thanh niên đại học tràn trề sức sống trong Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta. Chưa biết nội dung phim thế nào, chứ mình đã bị chinh phục hoàn toàn bởi sự xứng đôi và hai gương mặt cực phẩm của đôi Châu Dã – Vương Hạc Đệ rồi đó.

Ngu Thư Hân

Nhắc đến bạn diễn từng hợp tác cùng Vương Hạc Đệ mà lại thiếu Ngu Thư Hân thì quả là một thiếu sót lớn. Đôi nam thần mỹ nữ này vừa gặt hái những thành công đáng ngưỡng mộ nhờ tác phẩm Thương Lan Quyết. Mình thấy nha, ngoài nội dung hay, đầu tư chỉn chu thì thành công của phim một phần lớn đến từ độ đẹp đôi và phản ứng hóa học bùng nổ của đôi chính. 

Hoa Lan Nhỏ của Ngu Thư Hân đáng yêu, hoạt bát bên cạnh một Nguyệt Tôn cao ngạo, lạnh lùng do Vương Hạc Đệ đảm nhận. Thật sự là mỗi lần nhìn hai người ở cạnh nhau, mình lại thấy sự lãng mạn và tình yêu nồng nhiệt tràn khắp màn hình.

>>Xem thêm: Vương Hạc Đệ và những ma vương đẹp trai trong phim cổ trang Hoa ngữ

Dàn mỹ nhân mà Vương Hạc Đệ từng đóng chúng phải nói là mỗi người một vẻ, ai cũng rất xuất sắc. Bản thân Vương Hạc Đệ nhờ vẻ ngoài điển trai và ánh mắt si tình, nên khi đóng cặp với ai cũng đều mang đến cảm giác ngọt ngào của tình yêu. Dù vậy, thì với mình, lần nên duyên của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân là đỉnh cao.

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tin tức hơn về Châu Dã và các sao nữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.