x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Hạc Đệ và top những nam chính mạnh nhất trong phim tiên hiệp

Hóng hớt Cbiz 09:20 - 27/02/2023

Tiên hiệp đã trở thành một trong những thể loại vô cùng được yêu thích của thị trường phim Hoa ngữ hiện nay. Mình thấy năm nào cũng có phim thuộc đề tài này lên sóng, đảm nhận vai chính đều là dàn diễn viên đình đám như Lưu Ly, Thương Lan Quyết

Và có một điều thú vị đó là, nam chính trong phim tiên hiệp đa phần đều là Thượng Tiên, Chiến Thần hoặc Ma Tôn mạnh nhất trong Tứ Hải Bát Hoang. Vậy liệu các bạn có từng thắc mắc, trong số những vị này, ai là người có năng lực cao nhất không? Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Top 5: Hoắc Kiến Hoa vai Bạch Tử Họa - phim Hoa Thiên Cốt

Bạch Tử Họa của Hoắc Kiến Hoa là Trường Lưu Thượng Tiên, và trong thế giới của Hoa Thiên Cốt, Thượng Tiên đã là vị giới cao nhất rồi. Thậm chí, thứ bậc này còn mạnh hơn so với Tiên Nhân, Chân Nhân, Thái Thượng Chân Nhân, Thứ Tiên…

Hơn nữa, chàng còn là cao thủ trong Lục giới, dẫn đầu Ngũ Thượng tiên nên võ công khá cao cường. Thế nhưng, Bạch Tử Họa lại xếp cuối bảng trong top 5 lần này là vì nhiều khán giả cho rằng, vị thế “Thượng Tiên” của anh chàng vẫn còn xếp sau “Thần”.

Top 4: Thành Nghị vai Vũ Tư Phượng - phim Lưu Ly

Vũ Tư Phượng của Thành Nghị trong Lưu Ly là Thiếu chủ cung Ly Trạch, Yêu tộc Kim Xích Điểu. Nhưng thân phận thật của chàng chính là Huyền Hi điện hạ - con trai Thiên đế và công chúa Yêu tộc, vì bảo vệ chiến thần mà bị phạt, mất đi tiên cốt và hạ phàm chịu 10 kiếp luân hồi.

Huyền Hi có dòng máu rất mạnh và tôn quý, thực lực trời sinh không thể xem thường. Một mình có thể đối đầu với Ngũ đại phái, thậm chí ngang ngửa với chiến thần.

Top 3: Đặng Luân vai Húc Phượng - phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Húc Phượng do Đặng Luân thể hiện trong Hương Mật Tựa Khói Sương là Thái tử của Thiên giới chính thống – Hỏa thần và Chiến thần. Chỉ dựa vào 1 phần 10 sức lực, chàng đã có thể đẩy lùi được đại quân Ma tộc. Về sau, Húc Phượng trở thành Ma tôn chốn U Minh.

Nếu so sánh Húc Phượng với Nhuận Ngọc của La Vân Hi, không biết năng lực của ai cao cường hơn nhỉ? Và theo mình suy đoán, phần thắng sẽ nghiêng về Húc Phượng vì võ công cao hơn, kinh nghiệm dẫn binh cũng phong phú. Hơn nữa, trong nguyên tác cũng từng miêu tả, trong cuộc chiến Thiên Ma thì Ma giới chiếm thế thượng phong.

Top 2: Vương Hạc Đệ vai Đông Phương Thanh Thương - phim Thương Lan Quyết

Nhìn thì có vẻ Đông Phương Thanh Thương của Vương Hạc Đệ không lợi hại bằng Bạch Tử Họa của Hoa Thiên Cốt và Đông Hoa Đế Quân của Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư nhưng thực ra, thực lực của nhân vật này không thể xem thường.

Đông Phương Thanh Thương là Nguyệt tôn Nguyệt tộc, nguyên thần bất tử. Hắn có thể ngồi lên vị trí được người người kính trọng ở Thương Diêm Hải đều dựa vào kiếm trong đôi tay mình. Đông Phương Thanh Thương cũng không để Tiên giới vào mắt, lực chiến đấu cực mạnh.

Top 1: Cao Vỹ Quang vai Đông Hoa Đế Quân - phim Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư

Đông Hoa có thể nói là vị thần mạnh nhất trong hệ liệt Tam Sinh Tam Thế, đến cả Thiên quân và Dạ Hoa cũng phải kính nể vài phần. Sinh ra từ đất trời, được cha mẹ của công chúa Tri Hạc nuôi dưỡng, chàng có pháp lực rất lớn.

Đông Hoa đã dựa vào sức mạnh của mình để làm chủ, định ra thiên quy.  Trong phim, chàng chưa từng thất bại trong các cuộc giao tranh, võ công xứng đáng dẫn đầu.

>>>Xem thêm: Vương Ngọc Linh: Hoa đán Quỳnh Dao hồng nhan bạc phận, qua đời tuổi 29

Thực ra, thế giới trong phim tiên hiệp không giống nhau, việc so sánh và xếp hạng thế này, mình thấy cũng chỉ mang tính chất tương đối chứ không phải tuyệt đối. Tất cả đều dựa vào cảm nhận của độc giả để bình chọn ra mà thôi. Bạn cảm thấy vị thần tiên nào có võ công và sức chiến đấu mạnh nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.