x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Nhất Bác và dàn nam thần Cbiz đọ sắc bên đàn trên phim cổ trang

Uyên Phương 08:20 - 24/04/2023

Khi xem các bộ phim cổ trang Hoa ngữ, mình đặc biệt ấn tượng hình ảnh các nam diễn viên với vẻ ngoài điển trai và khí chất hơn người đánh đàn hay khoe sắc bên đàn. Những phân cảnh xuất hiện cùng chiếc đàn giúp cho các mỹ nam trở nên nhã nhặn và cuốn hút hơn bao giờ hết. Cùng mình điểm qua màn đọ sắc cực ấn tượng khi xuất hiện bên chiếc đàn trong phim cổ của các nam minh tinh dưới đây nhé!

Vương Nhất Bác

Trần Tình Lệnh không chỉ đưa tên tuổi Vương Nhất Bác vào hàng ngũ lưu lượng hàng đầu của Cbiz mà còn giúp anh chàng bỏ túi những khoảnh khắc cực ấn tượng khiến các mọt phim u mê mãi không thôi. Phải kể đến nhất là hình ảnh mỹ nam này an tĩnh bên chiếc đàn đánh lên những giai điệu trầm ấm. Trong bộ bạch y tinh khiết, Vương Nhất Bác toát lên khí chất vừa thanh cao, phong nhã vừa nghiêm nghị, lạnh lùng.

Vương Hạc Đệ

Nhân vật nam chính Đông Phương Thanh Thương của Vương Hạc Đệ đến giờ vẫn khiến mình xao xuyến. Ánh mắt sắc bén, phong thái siêu ngầu đúng chuẩn Nguyệt Tôn chẳng ngán một ai cũng như tạo hình cổ trang đẹp mắt giúp vai diễn này của Vương Hạc Đệ đốn tim biết bao người hâm mộ. Đặc biệt, khi xuất hiện bên đàn, Vương Hạc Đệ vẫn khoe trọn thần thái cực kỳ bá đạo và quyền lực.

>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân hóa "thần nữ": Lưu Diệc Phi kinh điển, Bạch Lộc dở tệ

Hứa Khải

Dù tạo hình cổ trang trong Thiên Cổ Quyết Trần không mấy được lòng khán giả cũng như diễn xuất mãi không tiến bộ của Hứa Khải khiến người xem ngán ngẩm, nhưng những phân cảnh đánh đàn của anh trong phim lại làm mình khá ưng ý. Những ngón tay nhẹ nhàng lướt trên dây đàn, ánh mắt lúc thì chăm chú, khi lại hết mực dịu dàng pha chút cưng chiều của Hứa Khải thật khiến mình mê đắm.

Trương Lăng Hách 

Hình tượng nam phụ Trường Hành tiên quân thư sinh, ấm áp và hết lòng vì người thương của Trương Lăng Hách trong Thương Lan Quyết khiến con tim bao người xem phải rung động. Trong phân cảnh có sự góp mặt của chiếc đàn cũng như đối diện là nam chính Đông Phương Thanh Thương, Trương Lăng Hách vẫn thể hiện được phong thái nho nhã, sự tiên khí thường ngày, nhưng ánh mắt lại cực kỳ cứng rắn và đầy chính trực.

Nhậm Gia Luân 

Đảm nhận vai nam chính Hứa Tuyên trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, Nhậm Gia Luân ghi điểm nhờ diễn xuất ổn áp và “phản ứng hóa học” đầy ngọt ngào cùng Dương Tử. Xuất hiện cùng chiếc đàn và diện lên trang phục cổ trang với các họa tiết đẹp mắt, Nhậm Gia Luân chinh phục người xem nhờ sự chín chắn và đầy trưởng thành. 

Thành Nghị

Trước nay các tạo hình cổ trang của Thành Nghị đều cực kỳ nịnh mắt, đặc biệt là khi góp mặt trong các bộ phim tiên hiệp, nam diễn viên này luôn khiến mình cảm thán bởi độ phù hợp và sự tiên khí toát ra từ anh. Trong Trầm Vụn Hương Phai, bên cạnh hình tượng ma tôn đầy mê hoặc thì những lúc Thành Nghị khoác lên bộ y phục trắng cũng đúng chuẩn cực phẩm. Gây được thương nhớ với mình nhất hẳn là hình ảnh khi Thành Nghị đánh đàn trong phim, khung cảnh mỹ nam bên đàn này đúng là đẹp đến nao lòng.

La Vân Hi

Là một trong các nam thần cổ trang khiến người người nhà nhà u mê, La Vân Hi từng không ít lần khiến mình mê đắm bởi vẻ ngoài điển trai và các tạo hình cổ trang đỉnh cao. Một trong các vai diễn của mỹ nam này khiến mình ấn tượng nhất là nhân vật Dung Tề trong Bạch Phát Vương Phi. Đặc biệt, khoảnh khắc anh chàng đánh đàn trong phim thật sự là khiến người xem rung động.

Một phân cảnh đánh đàn khác cũng đẹp chẳng kém của La Vân Hi là trong bộ phim Nguyệt Thượng Trọng Hỏa hợp tác cùng Trần Ngọc Kỳ. Nhan sắc tuấn tù, khí chất nhẹ nhàng, nho nhã, đầy thư sinh, La Vân Hi thật là đẹp một cách xuất thần, đẹp đến không một mỹ từ nào có thể miêu tả được.

Khoảnh khắc khoe sắc bên đàn của các mỹ nam Hoa Ngữ trên đúng là khiến mình u mê không lối thoát. Nhưng để lại dấu ấn sâu sắc nhất cho mình chắc hẳn là hình ảnh của Vương Nhất Bác khi đóng trong Trần Tình Lệnh. Còn các bạn thì yêu thích cảnh đánh đàn của nam minh tinh này nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!  

>>Xem thêm: Dương Mịch, Lưu Đào và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz đọ sắc ở trong bể hoa

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.