x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiểu sinh 95 đọ cảnh khóc: Ngô Lỗi diễn tốt, Hạc Đệ đẹp đến nao lòng

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 15/03/2023

Cảnh khóc luôn là một trong những phân cảnh giúp khán giả đánh giá, công nhận khả năng diễn xuất của một diễn viên. Mình từng thấy rất nhiều minh tinh có thể diễn cảnh khóc một cách xuất thần, chỉ cần vài giây ngắn ngủi là đã hai hàng lệ trên mi, nhưng cũng có nhiều ngôi sao phải dùng đến công cụ hỗ trợ như thuốc nhỏ mắt chẳng hạn. Thậm chí, có người khóc đẹp, nhưng cũng có người khóc rất khó coi. Và liệu dàn tiểu sinh 95 “trình bày bài toán khó” này thế nào, hãy cùng mình điểm qua xem nhé!

Trần Tinh Húc

Từ khi Tinh Lạc Ngưng Thành Đường lên sóng, những thảo luận xoay quanh diễn xuất của Trần Tinh Húc xuất hiện không ngừng, trong đó có cả cảnh khóc của anh chàng. Nhiều khán giả nhận xét, tuy thể hiện được cái hồn nhân vật nhưng cách khóc của Trần Tinh Húc quá khó coi. Rõ ràng là tình tiết bi thương, đau lòng nhưng nhìn anh ấy khóc mà người xem chỉ muốn cười mà thôi.

Thực ra, nam diễn viên từng thể hiện cảnh khóc rất xuất sắc khi Tiểu Phong lựa chọn giấc ngủ ngàn thu trong Đông Cung. Cảnh này phải nói là đỉnh của chóp các bạn nhỉ! Thậm chí, vì quá nhập tâm Trần Tinh Húc cứ sụt sùi mãi không ngừng, phải đợi bạn diễn đến an ủi đấy!

Vương Hạc Đệ

Trước Thương Lan Quyết là một Vương Hạc Đệ luôn vấp phải nhiều sự chê bai về diễn xuất, nhưng sau Thương Lan Quyết, anh đã mang đến cho khán giả cái nhìn hoàn toàn khác, đặc biệt những phân cảnh khóc được nam diễn viên thể hiện khá mượt.

Tùy vào tâm trạng khác nhau mà anh có những cách khóc khác nhau. Ví như lặng lẽ rơi vài giọt nước mắt trước Vân Mộng Trạch hay khóc nát tâm can khi mất đi Tiểu Lan Hoa... Tất cả đều giúp người xem cảm nhận sự đau khổ. Ngoài ra, những cảnh khóc của Vương Hạc Đệ trong Phù Đồ DuyênCuộc Sống Phái Lý Trí cũng được người xem đánh giá khá cao.

Trương Lăng Hách

Trương Lăng Hách cũng thuộc lứa tiểu sinh 95 với Vương Hạc Đệ, cùng có cảnh khóc và cùng nhận được lời khen của khán giả. Khi nam diễn viên khóc đã mang lại một cảm giác khá đáng thương.

Nước mắt ẩn giấu trong đôi mắt đẹp của nam diễn viên, khi anh nhìn nữ chính với ánh mắt dịu dàng, trìu mến... và những giọt nước mắt ấy cứ vậy mà rơi xuống. Cảnh khóc của Trương Lăng Hách thật đẹp, làm khán giả cảm thấy trái tim như muốn nát tan.

Ngô Lỗi

Với một người vào nghề diễn xuất từ bé như Ngô Lỗi thì chắc chắn những cảnh khóc cũng chẳng thể làm khó được “em trai quốc dân” rồi. Cứ vòi nước, chỉ cần vào cảnh khóc, nước mắt cứ thế rơi xuống.

Và mình ấn tượng nhất là nửa phần sau của Tinh Hán Xán Lạn, khi Lăng Bất Nghi bắt đầu trả thù, toàn thân đầy vết thương, nước mắt lưng tròng. Và trong khoảnh khắc giọt nước mắt ấy rơi xuống, trông anh chàng thật mong manh và đầy cảm giác bất lực.

Vương Nhất Bác

Cảnh khóc của Vương Nhất Bác cũng được thể hiện rất đẹp, và nổi tiếng nhất phải gọi tên phân cảnh trong Trần Tình Lệnh rồi. Lam Vong Cơ do anh thể hiện là một người khá lạnh lùng, không thích nói cười nên không thể khóc thật lớn cho thỏa nỗi lòng như nhiều nhân vật khác.

Cảnh khóc của Lam Vong Cơ mang lại cảm giác vừa ẩn nhẫn lại đau lòng, nước mắt cứ từng giọt, từng giọt thay nhau rơi xuống. Và các cảnh khóc trong Phong Khởi Lạc DươngBăng Vũ Hỏa cũng nhận được lời khen vì quá đẹp.

>>>Xem thêm: Nghe nói Đặng Siêu đầu tư thua lỗ nặng nề, đành ly hôn giả với Tôn Lệ

Trong các cảnh khóc của dàn tiểu sinh 95, mình ấn tượng nhất là Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ. Cả hai đều khóc rất đẹp và thể hiện được cái hồn của nhân vật, xem mà cảm giác đau lòng thay các anh không thôi. Và mình không phủ nhận, các nam diễn viên khác thể hiện cũng rất tuyệt. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.