x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vương Tổ Hiền, Lưu Tuyết Hoa và sao Hoa ngữ tuổi già cô đơn giàu sụ

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 22/06/2023

Nhắc đến tuổi già cô đơn, mình đoán nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những người có cuộc sống thê lương, khốn khó và vất vả ở ngưỡng xế chiều. Thế nhưng, trường hợp này lại không đúng với nhiều mỹ nhân Hoa ngữ. Bởi dù không con cái và người nương tựa, nhưng họ vẫn nắm trong tay hàng triệu đô. Ví dụ Vương Tổ Hiền là tỷ phú, Châu Hải My sống trong biệt thự 14 triệu USD... Và họ chỉ là 2 trong những người đẹp sống cô đơn với núi tiền.

Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm là "bình bông" có tiếng của điện ảnh Hồng Kông, bởi chỉ cần xuất hiện thì vẻ đẹp của cô có thể làm lu mờ mọi yếu tố khác. Cũng vì quá đẹp mà Quan Chi Lâm từng sa đà vào việc làm "bé 3" cho đại gia, đổ vỡ hôn nhân đến 2 lần. Tuổi 61, Quan Chi Lâm sống cô đơn cùng 2 chú chó cưng trong căn biệt thự giá gần 21 triệu USD. Ngoài ra, cô còn sở hữu khối tài sản lên đến 70 triệu USD. Người ta đồn rằng, người đẹp này sẽ để lại tất cả cho em trai.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Chung Sở Hồng

Chung Sở Hồng được gọi là "Marilyn Monroe Hồng Kông" nhờ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ rất đặc biệt. Thế nhưng, bà lại rời làng giải trí vào năm 1991 để kết hôn với doanh nhân Chu Gia Đỉnh. Đến năm 2007, bà thành góa bụa và chọn cuộc sống thủ tiết thờ chồng. Suốt hơn 15 năm qua, Chung Sở Hồng sống kín tiếng, rời xa sự nhòm ngó của giới truyền thông. Dù cô đơn, nhưng bà lại rất an nhàn và sung túc vì nắm trong tay gần 56 triệu USD.

Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc là một trong những Ảnh hậu tài giỏi nhất làng phim. Xinh đẹp, tài năng nhưng Trương Mạn Ngọc lại chẳng may mắn trong chuyện tình cảm. Cô yêu hơn 10 người nhưng đều chẳng có cái kết viên mãn. Yêu càng nhiều càng khổ, nhan sắc Trương Mạn Ngọc cũng héo hon dần. Dẫu vậy, Trương Mạn Ngọc vẫn được hàng triệu cô gái ngưỡng mộ vì làm đại gia của chính mình, nắm trong tay hơn 80 triệu USD.

Lưu Tuyết Hoa

Lưu Tuyết Hoa từng là nhan sắc được hàng triệu khán giả si mê. Đáng tiếc, cuộc đời Lưu Tuyết Hoa cũng buồn như vai diễn của bà. Bà từng bị Lưu Đức Khải phụ bạc dẫn đến mất khả năng làm mẹ, rồi lại góa bụa ở tuổi 52. Giờ đây, Lưu Tuyết Hoa sống một mình ở Thượng Hải, dù nắm trong tay hàng chục triệu đô. Giàu có là thế, nhưng bà vẫn rất giản dị, muốn vào viện dưỡng lão những năm cuối đời.

Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền cũng là tuyệt sắc mỹ nhân có tiếng của Hoa ngữ, sự nghiệp diễn xuất cũng rất đáng nể. Thế nhưng, cuộc đời cô lại gắn với câu "hồng nhan bạc phận". Vương Tổ Hiền rất yêu Tề Tần, nhưng vẫn chẳng thể về chung nhà với người thương. Thế nên, cô quyết định rời làng giải trí để đi tu. Không chồng cũng chẳng có con, thế nên cô muốn dùng hơn 1 tỷ USD tài sản để làm từ thiện, xây chùa.

Châu Hải My

"Chu Chỉ Nhược" Châu Hải My cũng là một phú bà kín tiếng của làng giải trí Hoa ngữ đó. Khi nhắc đến cô, người ta thường chỉ nhắc đến hôn nhân tan vỡ trong chớp nhoáng với Lữ Lương Vỹ, hay chuyện tình ngắn ngủi với tình trẻ. Vì những tổn thương tình cảm ấy mà Châu Hải My lựa chọn sống 1 người trong biệt thự có giá lên đến 14 triệu USD ở Bắc Kinh. Không kết hôn, nhưng Châu Hải My chẳng hề cô đơn vì cô nuôi rất nhiều chó cưng.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Tất cả những cái tên trong bài đều là mỹ nhân có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Họ không may mắn trong tình duyên nên đều cô đơn ở tuổi xế chiều. Dẫu vậy, họ lại là đại gia có tiếng, nắm trong tay hàng chục triệu, thậm chí là cả tỷ USD. Thế nên, họ khiến mình và nhiều khán giả phải xuýt xoa, ngưỡng mộ không thôi.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các nghệ sĩ Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".