x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Why Her? và những phim Hàn tưởng flop mà hot không tưởng đầu năm 2022

Seul 08:35 - 18/06/2022

Trong năm 2022, màn ảnh Hàn trở nên nhộn nhịp trước sự xuất hiện của nhiều tác phẩm truyền hình thú vị. Đặc biệt, một số bộ phim vốn không được đánh giá cao nhưng lại trở nên nổi tiếng và khiến người xem như Seul đây không thể cưỡng lại.

Eve (Thiên Nga Bóng Đêm)

Eve là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Seo Ye Ji. Ngoài nữ diễn viên, bộ phim còn có sự tham gia của những gương mặt như Lee Sang Yeop, Yoo Sun, Park Byung Eun

Ban đầu, bộ phim này không được Seul kỳ vọng. Bởi lẽ, vào năm 2021, Seo Ye Ji đã vướng vào những lùm xùm về tình ái. Bên cạnh đó, nội dung phim xoay quanh giới tài phiệt hay người thứ 3 khá quen thuộc nên Seul cũng không mấy mặn mà với tác phẩm này.

Tuy nhiên, dù không được kỳ vọng nhưng Eve lại nhanh chóng chứng minh sức hấp dẫn của mình ngay ở những tập đầu. Seul đã không ngừng cảm thán trước sự xinh đẹp và tạo hình quý phái đến từ Seo Ye Ji.

Ngoài ra, những bí mật về quá khứ của nữ chính khiến Seul không ngừng tò mò. Seul cũng có lời khen cho Seo Ye Ji khi diễn xuất xuất thần của cô nàng đã khiến mình phải nổi da gà hết lần này đến lần khác.

Và đối với Seul, Eve chính là bộ phim hấp dẫn nhất ở thời điểm hiện tại. Hy vọng rằng tác phẩm sẽ đạt được những thành tích thật khả quan trên các bảng xếp hạng trong những tuần tới.

Why Her? (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?)

Được cho là đối thủ của Eve, Why Her? cũng đang chứng minh cho Seul và mọi người thấy đây là một tác phẩm đáng gờm. Bộ phim do Seo Hyun JinHwang In Yeop dẫn dắt.

Ngay từ lúc mới tung ra những hình ảnh đầu tiên, Seul đã không thực sự để tâm đến Why Her?. Nguyên nhân là do tên tuổi nữ chính còn quá xa lạ với Seul, chưa kể, trong những năm gần đây, cô nàng chưa thực sự chinh phục mình bằng một tác phẩm đình đám nào.

Nhưng rồi thông qua những tập đầu tiên, mình dần có cái nhìn khác về Seo Hyun Jin. Nữ chính rất xinh đẹp, bản lĩnh, tài giỏi và đây là một mẫu người mà mình thích nhất. Còn về phía Hwang In Yeop, anh chàng cũng không hề kém cạnh khi thể hiện khả năng biến hóa nhân vật tài tình của mình.

Điểm cộng cho Why Her? chính là tương tác ngọt ngào của hai diễn viên. Mặc dù hai người có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng cả hai đều cho thấy màn kết hợp ăn ý của mình.

Hiện bộ phim đang tiếp tục mang đến những tình tiết hóc búa cùng những câu chuyện hấp dẫn. Đặc biệt, việc thường xuyên lọt top những phim nổi tiếng của tuần đến từ vị trí con cưng nhà SBS đang chứng minh bộ phim thật sự lôi cuốn.

My Liberation Notes (Nhật Ký Tự Do Của Tôi)

My Liberation Notes là cái tên khiến mình bất ngờ nhất trong đầu năm 2022. Tác phẩm nhà JTBC do Kim Ji Won và nam chính Son Seok Gu đảm nhận.

Vốn không chiếm được cảm tình của Seul từ ban đầu bởi những lý do như màu sắc phim quá u buồn, dàn diễn viên có phần lớn tuổi nhưng tác phẩm này đã vô tình chạm đến cảm xúc của mình. 

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về người hướng nội, về những khó khăn, áp lực trong cuộc sống. Thưởng thức tác phẩm, Seul như được nhìn thấy hình ảnh bản thân hiện rõ ngay ở trong phim. Từ thái độ lạnh nhạt, Seul càng thêm yêu mến bộ phim vì phim đã giúp Seul nói lên những suy nghĩ trong lòng mình.

Và vì nhận được sự đồng cảm của khán giả nên tác phẩm thường xuyên nắm giữ vị trí á quân trên bảng xếp hạng phim Hàn đáng chú ý. Hay bộ đôi Son Seok Gu và Kim Ji Won cũng không ít lần dắt tay nhau đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng diễn viên nổi tiếng.

Vừa qua, Seul đã điểm tên những bộ phim vốn không được đánh giá cao nay lại làm mưa, làm gió trên màn ảnh Hàn. Mong rằng những bộ phim đang chiếu như Eve, Why Her? sẽ tiếp tục duy trì phong độ ổn định của mình trong những tập sắp tới.

>>Xem thêm: 3 lý do dòng phim về giới giải trí của Hàn ngày một "flop"

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.