x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 3/6: Eve tăng rating ở tập 2 nhưng chỉ số vẫn rất khiêm tốn

Trà Xanh 15:00 - 03/06/2022

Dường như Eve ra mắt cũng không thể khiến cho khung phim giữa tuần thực sự bật lên thật cao được, rating của tác phẩm này đã tăng nhưng nào có đáng kể.

Câu chuyện trả thù được ẩn phía sau một vụ ly hôn 2 ngàn tỷ chính là điểm nhấn khiến người ta tò mò về Eve bên cạnh dàn sao thực lực với những cái tên nổi bật như Seo Ye Ji, Lee Sang Yeob, Park Byung Eun và Yoo Sun. Sau màn ra mắt với rating khiêm tốn 3.644% thì sang tới tập 2 này, Eve đã có nhích lên đôi chút và ghi nhận con số 3.7%, mức tăng cũng siêu khiêm tốn luôn. Vậy là màn tái xuất mà fan quốc tế vô cùng mong đợi của Seo Ye Ji đã không lay động mấy được tâm trí khán giả trong nước rồi. Tuy nhiên, phim mới ra mắt tuần đầu, chúng ta còn nhiều thời gian để xem xét và đánh giá, mong là từ tuần thứ 2 chỉ số sẽ tăng cao hơn.

Một phim khác khung giữa tuần cũng không mấy khả quan kể từ khi lên sóng là Love All Play cũng lại khiến tôi phải thở dài khi nhìn rating. Sau màn tăng bứt phá lên con số 1.8% của ngày thứ 4 thì sang thứ 5, con số lại chỉ còn 1.4% mà thôi. Phim chỉ còn tuần cuối cùng nữa là kết thúc, liệu tuần sau chúng ta có thể thấy một con số tròn trịa 2% ở bộ phim thể thao này không đây, dù hơi khó nhưng tôi vẫn mong điều đó sẽ xảy ra.

Shooting Stars sắp ngập trong drama rồi đây nhỉ, có hẳn hai đại gia từ Penthouse tới góp vui thế này cơ mà. Nói đùa thế chứ ở tập sắp phát sóng, hai diễn viên Uhm Ki Joon và Bong Tae Gyu sẽ có màn tái hợp với Yoon Jong Hoon hậu Penthouse đấy. Uhm Ki Yoon sẽ vào vai ngôi sao hàng đầu Yoon Jang Seok còn Bong Tae Gyu sẽ là CEO Sung Woo Joo, người muốn giữ chặt lấy ngôi sao này. Yoon Jong Hoon với tư cách là quản lý tại Star Force Entertainment sẽ là nhân tố mới xuất hiện để giành lấy ngôi sao về phía mình chăng?

Với sự thân thiết gắn bó sau khi hợp tác trong Penthouse, lần này Uhm Ki Joon và Bong Tae Gyu nhận lời tham gia làm khách mời trong Shooting Stars là để ủng hộ cho Kim Young Dae và Yoon Jong Hoon. Màn tái xuất của “dượng Tê” đúng là làm cho không khí nóng lên hẳn, mà tạo hình của anh cũng trẻ trung cuốn hút vô cùng. Ai tò mò màn tái xuất của bộ 3 Penthouse ngày nào thì nhớ đón xem tập 13 Shooting Stars vào tối nay trên tvN nhé.

Những hình ảnh mới lãng mạn của Yeo Jin Goo và Moon Ga Young trong Link cũng vừa được tiết lộ rồi đây. Trong ảnh, anh chàng Eun Gye Hoon với ánh mắt buồn và cô đơn khi một mình đi trong mưa nhưng sau đó mọi thứ đã thay đổi khi anh gặp Noh Da Hyun đang kẹt trong trận mưa lớn mà không có ô, vậy là cả hai đã cùng che ô đi cạnh nhau. Không khí lãng mạn như thế này khiến tôi tò mò muốn xem phim quá, đây chính là cặp đôi mà tôi chờ đợi bấy lâu nay.

Tôi đoán đây sẽ là một cảnh cho thấy khả năng liên kết đặc biệt khiến Eun Gye Hoon cảm nhận được Noh Da Hyun đang mắc mưa nên đã chạy tới. Vì Link là câu chuyện về hai con người xa lạ nhưng bỗng cảm nhận được cảm xúc của đối phương khiến cuộc sống của họ đảo lộn mà. Để xem tôi đoán có đúng không khi phim chiếu nhé, còn giờ thì ngắm ảnh cặp đôi chính lãng mạn trong mưa trước trong lúc chờ tới 6 tháng 6 để xem Link trên tvN thôi.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm tin tức phim Hàn đang và sắp lên sóng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.