x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 2/6: Mác 19+, Eve của Seo Ye Ji ra mắt với rating khiêm tốn

Trà Xanh 15:05 - 02/06/2022

Seo Ye Ji đã chính thức trở lại màn ảnh nhỏ vào hôm qua với bộ phim Eve của nhà đài tvN. Park Eun Bin cũng sắp trở lại với một vai diễn hiện đại có vẻ đầy hứa hẹn. Còn những thông tin khác sẽ được tôi mang đến cho mọi người trong bài điểm phim Hàn hôm nay đây.

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của Eve lên sóng đài tvN tối ngày 1 tháng 6 đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 3.644%. Chỉ số này cũng gần tương đương với tập cuối của bộ phim trước đó The Killer’s Shopping List. Đặc biệt hơn, ngay tập 1 của Eve đã gắn 19+ với những cảnh phim của người đẹp họ Seo. Tôi thấy con số rating này vẫn là khá khiêm tốn vì thực ra phim không có đối thủ lớn nào cạnh tranh. Thôi thì chờ tập 2 xem mọi thứ có cải thiện nhiều không nhé.

Eve là bộ phim lãng mạn, trả thù với câu chuyện về cuộc ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ won của một tập đoàn tài phiệt làm chấn động cả nước. Không ai biết rằng vụ việc này là kết quả của một kế hoạch trả thù được tính toán cẩn thận trong suốt 13 năm. Seo Ye Ji vào vai nhân vật gây nên sóng gió, là người bày ra mọi kế hoạch để sự việc bung bét ra. Dàn sao của phim cũng rất ấn tượng với những cái tên khác như Park Byung Eun, Lee Sang Yeob và Yoo Sun.

>> Xem thêm: My Liberation Notes và phim Hàn khởi đầu ảm đạm, càng chiếu càng sáng

Trong khi đó, Love All Play của KBS thì lại cho thấy một sự bứt phá đáng khen ở tập ngày hôm qua. Rating phim tăng 0.8% từ con số 1% ở tuần trước, đã chạm mốc 1.8% ở tập ngày hôm qua. Phải chăng nội dung của Love All Play đang ngày càng thu hút hơn? Đây là một tín hiệu rất đáng mừng cho tác phẩm đề tài thể thao này. Tôi tò mò quá, liệu tập hôm nay có lên được mốc 2% không đây, hy vọng tràn trề.

Sau sự cố gây ảnh hưởng không chỉ bản thân mà còn cả những tác phẩm đã, đang và sắp ra mắt, Kim Sae Ron đã rút vai khỏi bộ phim Trolley của SBS. Mới đây, có thông tin nữ diễn viên Jung Soo Bin đang xem xét thay thế vị trí này. Công ty quản lý của Jung Soo Bin đã lên tiếng xác nhận cô nàng đang tích cực xem xét lời đề nghị. 

Trolley là dự án mới của SBS với câu chuyện về một cặp vợ chồng sắp cưới phải đối mặt với những tình huống khó xử và lựa chọn của đôi bên khi những bí mật của cả hai với một chính trị gia sắp bị phơi bày.

>> Xem thêm: Phim Hàn 01/6: Woori The Virgin chững lại nên bị Bloody Heart bỏ xa

Park Eun Bin sắp trở lại với vai diễn một luật sư sở hữu IQ lên tới 164 nhưng lại gặp vấn đề về giao tiếp xã hội trong bộ phim Extraordinary Attorney Woo. Đoàn phim này vừa tung ra thêm một chiếc poster rất thú vị nữa của nữ chính Woo Young Woo. Trong poster, Park Eun Bin ngồi trên bàn làm việc nhìn lên với ánh mắt rất trong sáng và tò mò. 

Chỉ nhìn tạo hình của Park Eun Bin thôi là tôi đã tò mò muốn khám phá rồi, nữ diễn viên này chắc chắn sẽ không làm tôi thất vọng sau những màn thể hiện trước đó. Cùng chờ tới 29 tháng 6 để chào đón luật sư Woo Young Woo của Extraordinary Attorney Woo trên Netflix nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu yêu thích Seo Ye Ji và Eve , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.