x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 17/6: Eve tăng lên cao nhất nhưng vẫn thua Jinxed At First

Trà Xanh 14:55 - 17/06/2022

Chưa biết tương lai ra sao, nhưng ít ra tới hiện tại thì tôi thấy Seohyun đang thắng Seo Ye Ji ở lần tái xuất truyền hình này rồi đấy. Vì sao tôi lại nói thế, hãy nhìn rating của 2 bộ phim có sự đóng chính của họ là biết ngay nè.

Vào ngày 15 tháng 6, bộ phim truyền hình mới của đài KBS Jinxed At First đã có một màn gia tăng rating đáng khen trong tập 2. Theo Nielsen Korea, bộ phim lãng mạn giả tưởng với sự tham gia của Seohyun và Na In Woo đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 4.3%. Thành quả này giúp Jinxed At First tiếp tục bảo vệ được ngôi vị dẫn đầu các tác phẩm đang lên sóng trong khung giữa tuần. Một tác phẩm mới rất có tiềm năng và đáng gờm đây.

Trong khi đó, Eve của tvN cũng cho thấy sức hút của mình với tỷ suất tăng lên cao nhất trong tập ngày hôm qua. Tập 6 của tác phẩm lãng mạn, trả thù với sự tham gia của Seo Ye Ji, Lee Sang Yeob và Park Byung Eun đã đạt rating trung bình toàn quốc là 3.9%. Mặc dù vẫn thua phim dẫn đầu đôi chút nhưng tôi thấy trận chiến rating này đang ngày càng hấp dẫn hơn nhiều. Với cách biệt không quá xa này thì Eve hoàn toàn có thể bứt lên đấy nhé.

Cuối cùng là Insider của JTBC vẫn tương đối ổn định với chỉ số 3.3% cho tập 4. Tôi thấy Insider không bị bỏ lại quá xa và vẫn có nhiều khả năng vượt lên nếu nội dung ngày càng hấp dẫn hơn. Theo tôi đánh giá thì cuộc chiến rating khung phim giữa tuần hiện tại là hay và đáng mong chờ nhất từ đầu năm tới giờ.

>> Xem thêm: Phim truyền hình Hàn 2022 toàn thấy nhân vật chính đi trả thù thôi

Những hình ảnh trong tập mới của Why Her? tiếp tục cho thấy sự phát triển tình cảm rất đáng yêu giữa Hwang In Yeop và Seo Hyun Jin. Khi chị đẹp Oh Soo Jae bị tấn công, anh chàng Gong Chan đã xuất hiện kịp thời để cứu. Rồi sau khi rời bệnh viện, Oh Soo Jae lại về nhà Gong Chan, được chàng trai trẻ chăm sóc rất tận tình với ánh mắt trìu mến.

Gong Chan thực sự là một chàng trai tuyệt vời, hết mình với Oh Soo Jae, dù trong hoàn cảnh nào, anh cũng ra sức bảo vệ cô. Ngoài ra thì bí mật đằng sau rất nhiều chuyện không hay xảy ra với Oh Soo Jae cũng sẽ dẫn hé lộ. Why Her? chắc chắn sẽ còn hấp dẫn và đáng theo dõi hơn nữa. Cùng tôi chờ tối nay để đón xem tập tiếp theo của Why Her? và xem rating có tăng lên nữa không nhé.

Loạt ảnh mới của Yumi’s Cells 2 cũng rất đáng trông đợi đấy nhé. Vẫn tiếp tục khai thác về đời sống tình cảm của Yumi cùng những tế bào dễ thương của cô nàng. Ở phần 2 này, Yumi đã gặp một chàng trai mới, đó là Yoo Babi. Khi anh rủ cô đi chơi, cô đã nhẹ nhàng từ chối nhưng lại không ngừng nghĩ về anh chàng. Đặc biệt, khi nghe tin Yoo Babi đi xem mắt người khác thì Yumi càng buồn ra mặt.

>> Xem thêm: Phim Hàn 16/6: Jinxed At First vừa ra mắt đã nắm trùm rating

Thật may là trong những hình ảnh mới, chuyện tình cảm của cặp đôi này sẽ trở lại đúng hướng hơn rồi. Có vẻ cả hai sẽ có nụ hôn sớm trong tập sắp tới. Theo nhà sản xuất tiết lộ thì những sự kiện sắp diễn ra sẽ trở thành bước ngoặt trong mối quan hệ của Yumi và Babi. Cùng chờ đợi trong tập mới của Yumi’s Cells sẽ ra mắt tối nay, 17 tháng 6 trên TVING nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.