x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 phim truyền hình Hàn bị đánh giá thấp nhưng cực thú vị của năm 2021

Tanpopo 13:15 - 25/12/2021

Tanpopo cho rằng, 2021 thực sự là một năm bùng nổ của nền giải trí Hàn Quốc dù dịch bệnh Covid-19 vẫn còn ảnh hưởng khá nặng nề. Loạt phim như Squid Game, Hellbound… giúp Hàn Quốc được nhận diện rõ hơn trên bản đồ nghệ thuật thứ 7 của thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có nhiều tác phẩm chất lượng nhưng lại bị đánh giá thấp. Hãy cùng Tanpopo điểm qua những cái tên xui xẻo đó nhé!

 1. Dali and Cocky Prince

 Với sự tham gia của Kim Min JaePark Gyu Young, Dali and Cocky Prince kể câu chuyện về một người đàn ông tên Jin Mu Hak tuy không thông minh về sách vở nhưng lại có thể kiếm được rất nhiều tiền. 

Anh gặp Kim Dal Li (Park Gyu Young), giám đốc của một phòng trưng bày nghệ thuật. Cô mất tất cả tài sản sau khi cha cô qua đời và cần phải tìm cách để giữ cho phòng trưng bày nghệ thuật hoạt động. Jin Mu Hak cho Dal Li vay một số tiền nhưng cuối cùng lại phải lòng con nợ.

 Dali and Cocky Prince là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào khiến Tanpopo mỉm cười từ đầu đến cuối. Tình cảm của Mu Hak dành cho Dal Li là quá rõ ràng và anh thậm chí không cố gắng che giấu. 

Ngoài ra, mình đánh giá Dali and Cocky Prince cũng thuộc thể loại healing đang rất được ưa chuộng của năm 2021 khi Dal Li đi từ cuộc sống rất thoải mái đến lúc mất hết tất cả và trải qua hành trình tìm lại chính mình. Đây là một bộ phim hoàn hảo để xem nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó êm dịu và dễ thương!

2. Reflection of You 

 Jung Hee Joo (Go Hyung Jung) lớn lên trong nghèo khó và kết hôn với một người đàn ông giàu có. Hai người sinh đủ nếp đủ tẻ và dường như đang sống hạnh phúc. Tuy nhiên, mọi chuyện dần được hé lộ rằng Hee Joo đã “ăn nem” với hôn phu của một trong những người bạn thân của cô, do Kim Jae Young thủ vai. Vòng xoáy của một câu chuyện hé mở tình cảm và những mối quan hệ phức tạp mà những người bạn và người yêu này có với nhau.

 Theo như Tanpopo thấy thì Reflection of You khá nổi tiếng ở Hàn Quốc nhưng lại không được yêu thích ở những nước khác. Điều khiến phim trở nên hấp dẫn khi xem là không biết động cơ của các nhân vật và điều gì sẽ xảy ra cuối cùng. Cốt truyện không thể đoán trước giúp loạt phim này thu hút khán giả, trong đó có Tanpopo.

3. She Would Never Know

 She Would Never Know dựa trên một tiểu thuyết trên web nổi tiếng, kể câu chuyện tình yêu giữa hai nhân viên văn phòng làm việc cho một thương hiệu mỹ phẩm. Won Jin Ah đóng vai Yoon Song Ah và Rowoon là hậu bối Chae Hyun Seung, yêu Song Ah từ cái nhìn đầu tiên. 

 Dù Rowoon là thần tượng đá chéo sân nhưng Tanpopo rất thích thấy anh đóng phim tình cảm. Rowoon có thể làm sáng bừng màn hình và tương tác màn ảnh của ngôi sao trẻ này với bạn diễn rất chân thực. Hai nhân vật chính có một mối tình lãng mạn và tán tỉnh đáng yêu, Tanpopo như “tan chảy” khi xem luôn đó. 

4. Work Later, Drink Now

 Work Later, Drink Now quy tụ dàn cast xinh đẹp gồm Jung Eun Ji, Han Sun HwaLee Sun Bin. Họ đều có cuộc sống bộn bề, phải tập trung vào cơm - áo - gạo tiền nên thích tụ tập và thư giãn bằng cách nâng ly cạn chén sau giờ làm việc. Cả ba đều phải trải qua những căng thẳng và khó khăn nhưng họ có thể dựa vào nhau để giải tỏa cũng như tâm sự. 

  Tanpopo không ngờ rằng Jung Eun Ji, Han Sun Hwa và Lee Sun Bin lại làm nên bộ ba vô cùng hài hước, đáng yêu và rồi lại làm Tanpopo bật khóc vì cảm động trước tình bạn đẹp các cô nàng, đến mức Tanpopo ước mình là một phần của nhóm này. Cốt truyện cũng rất gần gũi với đời thường khi cả 3 cố gắng cùng nhau trải qua những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Nhân vật của Choi Siwon vẫn chọc cười Tanpopo như thường lệ.

5. Let Me Be Your Knight

 Let Me Be Your Knight có sự tham gia của Lee Jun Young trong vai trưởng nhóm nhạc Kpop nổi tiếng có tên LUNA. Khi anh bị mộng du và có các vấn đề sức khỏe tâm thần, quản lý đã thuê In Yoon Joo (Jung In Sun) làm bác sĩ để sống cùng LUNA. Điều mà LUNA không biết là Yoon Joo thực ra không phải là … bác sĩ.

 Nếu bạn yêu thích những bộ phim truyền hình Hàn Quốc hài lãng mạn, nhẹ nhàng, nhẹ nhàng thì Let Me Be Your Knight rất hoàn hảo. Năm nay Lee Jun Young đã ghi điểm trong lòng Tanpopo với tác phẩm Imitation và cuối năm là Let Me Be Your Knight

 Trong một thời gian ngắn, Lee Jun Young đã chứng minh được khả năng diễn xuất của mình vượt quá mong đợi. Tanpopo hoàn toàn thích thú khi chứng kiến chuyện tình lãng mạn giữa một thần tượng nổi tiếng và bác sĩ tâm lý của anh.

Cá nhân Tanpopo thích nhất là She Would Never Know của Rowoon và Won Jin Ah bởi tương tác của cả hai cực ăn ý, mỗi cảnh tình cảm đều “bùng cháy” cả màn hình làm tim Tanpopo đập liên hồi mãi không thôi. 

>> Xem thêm: Đề cử 5 cặp đôi được yêu thích nhất 2021 của SBS

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.