x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Suga (BTS) nhiễm Covid-19, G-Dragon vượt mặt Rihanna, Justin Bieber...

Tanpopo 14:15 - 25/12/2021

Dù dịp Giáng sinh nhưng công chúng phải đón nhận tin buồn là Suga của nhóm nhạc đình đám BTS dương tính với chủng virus nguy hiểm. Ngoài ra còn có thông tin về bộ phim Snowdrop của Jisoo, hãy cùng Tanpopo xem qua nhé!

Suga dương tính với Covid-19

 Theo Big Hit Entertainment, Suga đã có kết quả dương tính trong quá trình tự cách ly sau khi trở về từ Los Angeles, Mỹ. Ngoài ra, nam idol đã thực hiện các hoạt động cá nhân của mình trước khi đến Hàn Quốc và không tiếp xúc với các thành viên khác. Ở thời điểm hiện tại, anh đang tự cách ly.

“Thành viên SUGA của BTS nhận được xét nghiệm PCR COVID-19 ngay sau khi đến Hàn Quốc vào ngày 23 tháng 12 (thứ Năm), đã có kết quả dương tính với vi rút vào ngày 24 tháng 12 (thứ Sáu) trong khi tự cách ly”.

Suga đã nhận tiêm liều vắc-xin COVID-19 thứ hai của mình vào cuối tháng 8 năm nay và hiện tại anh không gặp phải bất kỳ triệu chứng cụ thể nào. Suga tuân thủ các chỉ định điều trị tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan y tế. 

 Ngoài ra, HYBE cam đoan rằng công ty sẽ làm việc siêng năng để nghệ sĩ của mình có thể nhanh chóng hồi phục và trở lại khỏe mạnh với người hâm mộ. Hãy cùng cầu chúc Suga chóng khỏe nhé mọi người!

 G-Dragon lọt top 3 người nổi tiếng của Fashion IP 100

 G-Dragon một lần nữa chứng tỏ tên tuổi của mình trong thế giới thời trang, vượt qua những tên tuổi toàn cầu như Rihanna, Justin Bieber, Ariana Grande và Beyonce để lọt vào top ba người nổi tiếng trong danh sách Fashion IP 100 năm 2021, được phát hành bởi Suntchi nền tảng Fashion Exchange và nền tảng dữ liệu lớn CBNData của Alibaba.

 Danh sách bao gồm các cái tên thời trang toàn cầu có giá trị thương mại nhất ở Trung Quốc về nhà thiết kế/thương hiệu nhà thiết kế, người nổi tiếng, nghệ sĩ và người có ảnh hưởng và đánh giá chúng theo ba tiêu chuẩn: chỉ số tiêu thụ, tần suất tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm Baidu của Trung Quốc và mức độ phổ biến trên công cụ tìm kiếm của Trung Quốc Sina Weibo giống Twitter.

 Nam diễn viên Trung Quốc Dư Văn Lạc đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng người nổi tiếng, tiếp theo là siêu mẫu Trung Quốc Liu Wen, sau đó là G-Dragon ở vị trí thứ 3 dù đã rời xa công việc chính là âm nhạc 4 năm nay và chỉ phát hành một vài dự án trong năm 2021, chủ yếu là sự hợp tác giữa Nike với Sneakers Kwondo1. Theo sau G-Dragon là những người nổi tiếng quyền lực như Rihanna, Justin Bieber, Ariana Grande, Beyonce và Pharrell Williams.

 Trong danh sách tổng thể các nhà thiết kế/thương hiệu thiết kế quyền lực nhất năm 2021, người nổi tiếng, nghệ sĩ và người có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực thời trang, G-Dragon được xếp vào danh sách thứ 10 quyền lực nhất trong lĩnh vực thời trang, trong khi YEEZY (thương hiệu của Kanye West) đứng đầu danh sách năm 2021. Như vậy, G-Dragon là người nổi tiếng Hàn Quốc duy nhất lọt vào danh sách, khiến cho Tanpopo vô cùng ngưỡng mộ. Anh Rồng nhà mình mà lị.

Lee Si Uhn và Seo Ji Seung tổ chức lễ cưới

 Theo công ty quản lý Story J Company của Lee Si Uhn, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới riêng tư trên đảo Jeju vào cuối ngày Giáng sinh (25/12). Đôi vợ chồng mới sẽ trở về Seoul ngay sau lễ cưới để tiếp tục lịch trình của họ và sẽ không đi nghỉ tuần trăng mật.

 Theo như Tanpopo được biết, Lee Si Uhn và Seo Ji Seung đã từ đồng nghiệp thân thiết trở thành người yêu vào tháng 2 năm 2018. Lee Si Uhn, nổi tiếng với sự xuất hiện trong Reply 1997 của đài tvN, là thành viên của chương trình "I Live Alone" của đài MBC cho đến tháng 12 năm ngoái. Mặt khác, Seo Ji Seung cũng là nữ diễn viên quen mặt với khán giả, lần đầu tiên xuất hiện với bộ phim truyền hình Sharp 2.

 Tanpopo thành tâm chúc mừng hạnh phúc cho đôi trẻ. Như vậy, làng giải trí Hàn Quốc lại có thêm một cặp vợ chồng đẹp và tài năng.

Snowdrop tung ảnh cut tập 4 căng thẳng, nhân viên đoàn phim muốn làm rõ những tranh cãi

 Vào ngày 24 tháng 12, một cư dân mạng đã tạo một bài đăng trên cộng đồng mạng nổi tiếng Nate Pann, tự giới thiệu mình là Jo Bae Gun, người phụ trách chụp ảnh cho Snowdrop. Jo Bae Gun tiếp tục giải thích rằng những cáo buộc chống lại Snowdrop hoàn toàn không đúng sự thật.

Tác phẩm của người sáng tạo phải được tôn trọng trừ khi nó bị ăn cắp ý tưởng. Chỉ khi đó, văn hóa mới có thể phát triển.

 Ngoài ra, Jo Bae Gun còn thường xuyên gặp gỡ với các diễn viên như Jung Hae In và Jisoo. Anh giải thích rằng Jung Hae In sẽ đối xử tử tế với các nhân viên và luôn bắt đầu cuộc trò chuyện với họ, hỏi: “Bạn đã ăn chưa? Có ngon không?”

 
Tanpopo khá bất ngờ khi Jo Bae Gun đăng kèm một bức ảnh chụp cuộc trò chuyện bằng tin nhắn văn bản giữa anh với Jung Hae In. Nam diễn viên chính gửi lời cám ơn nhiếp ảnh gia vì đã luôn chụp Su Ho và Young Ro thật tuyệt vời và đẹp đẽ. 

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tuần này Snowdrop quyết định phát sóng 3 tập để hóa giải những hiểu lầm của khán giả và bài đăng của nhiếp ảnh gia càng khiến Tanpopo yên lòng hơn. Cùng chờ đợi xem Snowdrop diễn biến như thế nào nhé!

>> Xem thêm: Lisa lập kỷ lục trên BXH Hanteo, Song Kang đàm phán đóng Sweet Home 2

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.