x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Kbiz 23/12: Vợ chồng Bi Rain “tình bể bình” mùa Noel

Tanpopo 15:44 - 23/12/2021

Mùa Giáng sinh đến gần đồng nghĩa với việc các ngôi sao nổi tiếng đồng loạt tung ảnh mang phong cách lễ hội vô cùng ấm áp. Để quảng bá cho thương hiệu ghế massage cao cấp, vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee đã phát hành bộ ảnh tươi sáng, vui vẻ với tông màu đỏ rực rỡ.

 Trong các bức ảnh, cặp đôi nổi tiếng khoe vẻ đơn giản và thanh lịch. Bi Rain mặc đồ đen bóng bẩy còn Kim Tae Hee diện váy đỏ tuyệt đẹp. Có thể thấy cặp đôi này đã sẵn sàng cho những ngày lễ với một cây thông Noel và tất nhiên, món quà tuyệt vời nhất là một chiếc ghế massage. 

Dù không có nhu cầu mua ghế massage lắm nhưng Tanpop chắc chắn rằng doanh thu của hãng này sẽ tăng vọt nhờ sự góp mặt của Kim Tae Hee và Bi Rain. 

YouTuber Lee Jin Ho tiết lộ lý do Jeongyeon (TWICE) tăng cân

 Vừa qua JYP đã thông báo rằng Jeongyeon (TWICE) sẽ không xuất hiện trong 2 buổi concert ở Seoul sắp tới vì vấn đề sức khỏe. Do đó, phóng viên giải trí Lee Jin Ho đã đăng tải bài viết giải thích cặn kẽ tại sao Jeongyeon vắng mặt. 

 "Trước đó, Jeongyeon từng tạm dừng hoạt động 2 lần vào tháng 10/2020 và tháng 8/2021 vì lý do sức khỏe. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng và hoang mang. Theo tôi biết, lý do thực sự khiến Jeongyeon tăng cân là do tác dụng phụ của steroid. 

Vào tháng 6 năm ngoái, cô ấy đã trải qua cuộc phẫu thuật đĩa đệm cổ và steroid là 1 trong những loại thuộc được bệnh nhân sử dụng nhiều nhất trong trường hợp này. Tác dụng phụ của steroid là phù nề và tăng cảm giác thèm ăn.

 Tanpopo còn tìm hiểu được rằng Jeongyeon không gặp bất kỳ vấn đề gì khi ở trên sân khấu hay ghi hình nhưng đến giờ nghỉ hoặc xuống sân khấu thì nhìn cô ấy rất mệt mỏi.

 Thật xót xa khi thấy nữ idol đang trên đà hồi phục sức khỏe nhưng vẫn cố gắng đảm bảo hoàn thành công việc như vậy. Mong Jeongyeon sớm có thể trở lại gặp gỡ fan và khán giả vào một ngày không xa!

Kim Go Eun, Nam Ji Hyun và Park Ji Hoo đóng Little Women

 Little Women do Kim Hee Won đạo diễn, Jung Seo Kyung viết kịch bản kể về câu chuyện của ba chị em gái lớn lên với xuất thân nghèo khó và cuộc chiến chống lại những gia đình giàu có và có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc. Phim có cốt truyện ly kỳ khi ba chị em vướng vào một sự cố lớn và họ phải cùng nhau giải bài toán về “tiền” cả đời.

 Kim Go Eun sẽ vào vai cô con gái lớn Oh In Joo, sớm biết rằng bản thân phải đảm nhận vai trò của người bảo vệ gia đình. Trong khi ước mơ ban đầu của cô chỉ đơn thuần là sống một cuộc sống bình thường như bao người khác, một biến cố lớn đã khiến cuộc sống của In Joo bị đảo lộn. 

 Nam Ji Hyun là con gái thứ hai Oh In Kyung - phóng viên đấu tranh cho công lý. Park Ji Hoo là con gái thứ ba Oh In Hye được nhận vào một trường nghệ thuật danh tiếng nhờ năng khiếu vẽ.

 Khả năng diễn xuất của cả 3 cô nàng đều xuất sắc nên Tanpopo vô cùng mong đợi Little Woman. Bộ phim truyền hình mới của đài tvN dự kiến ​​được phát sóng vào năm 2022.

Irene (Red Velvet) xinh đẹp và cá tính trên tạp chí Esquire số tháng 1.2022

Sau ồn ào với stylist nổi tiếng, Tanpopo nhận thấy rằng Irene đang dần trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Phía SM Entertainment cũng đẩy mạnh hoạt động của nữ idol xinh đẹp song song với lịch trình của Red Velvet và đây là một dấu hiệu tốt cho Irene.

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về, đáng chú ý nhất là thông tin về sức khỏe của Jeongyeon của TWICE. Tanpopo cảm thấy cô thật may mắn khi có nhiều người hâm mộ sẵn sàng thông cảm cho tình trạng của cô. Hy vọng sẽ không ai mở lời chê bai thân hình của Jeongyeon.

>> Xem thêm: Jiyeon đóng phim zombie, ITZY chính thức ra mắt tại Nhật Bản 

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.