x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Rating Snowdrop sụt giảm, Jin và RM (BTS) nhiễm Covid-19

Tanpopo 14:43 - 26/12/2021

Một ngày cuối tuần Tanpopo phải nhận tin buồn liên tiếp khi Jin và RM của BTS có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2. Ngoài ra còn có thành tích rating của Snowdrop - bộ phim đang gây tranh cãi của Jisoo, hãy cùng Tanpopo xem qua nhé!

Jin và RM (BTS) nhiễm Covid-19 sau khi trở về từ Mỹ

Vào tối ngày 25 tháng 12, công ty chủ quản của BTS là BIGHIT đã phát hành một thông báo cho biết RM và Jin xét nghiệm dương tính với COVID-19. Để Tanpopo nhắc nè: Suga cũng đã nhiễm chủng virus nguy hiểm này vào ngày 24/12.

 Sau khi trở về từ Mỹ, RM đã trải qua xét nghiệm PCR và kết quả là âm tính trước khi tự cách ly theo quy trình kiểm soát COVID-19. Tuy nhiên, trước khi kết thúc cách ly, RM xét nghiệm PCR thêm một lần nữa và dương tính. Thật may mắn nam rapper hiện không có bất kỳ triệu chứng nào quá nghiêm trọng.

 Mặt khác, Jin đã trở về Hàn Quốc sớm hơn RM vào ngày 6/12 và trải qua xét nghiệm PCR cần thiết và tự kiểm dịch, có kết quả âm tính trong suốt thời gian tự cách ly của anh ấy. Chiều 25/12, sau khi cảm thấy các triệu chứng giống như cúm Jin thực hiện một xét nghiệm PCR khác rồi phát hiện bị nhiễm COVID-19. Jin đang điều trị tại nhà với một số triệu chứng nhẹ. 

 Được biết RM và Jin đều đã hoàn thành tiêm mũi thứ hai vào cuối tháng 8. RM lẫn Jin đều không có bất kỳ liên lạc nào với các thành viên khác sau khi họ trở về Hàn Quốc. Tanpopo yên tâm khi BIGHIT đặt ưu tiên hàng đầu vào sức khỏe và sự an toàn của các nghệ sĩ. Mong RM và Jin chóng khỏe để tận hưởng năm mới cùng người thân và bạn bè!

Rating Snowdrop tụt giảm trong “cơn bão” chỉ trích

 Tanpopo nhận thấy rằng Snowdrop hiện đang là bộ phim gây tranh cãi nhất vì nội dung liên quan đến lịch sử Hàn Quốc. Rất nhiều người đã đệ đơn lên Nhà Xanh để yêu cầu JTBC chấm dứt việc phát sóng Snowdrop. Song song với điều đó, rating của phim cũng có dấu hiệu sụt giảm. 

 Tập 3 phát sóng vào ngày 24/12 - dịp Giáng sinh chỉ đạt 1.9% khiến Tanpopo bất ngờ. Trước đó, tập 1 Snowdrop đạt 3.0%, tập 2 đạt 3.9% nên 1.9% khá thấp. Không dừng lại ở đó, tập 4 lên sóng ngày 25/12 tiếp tục giảm, chỉ còn 1.7%.

 Có lẽ ê-kíp Snowdrop đang chịu áp lực nặng nề không chỉ từ khán giả mà còn cả con số rating bởi Tanpopo nghĩ ở Hàn Quốc coi trọng thành tích qua tỉ lệ người xem.

Christmas Tree - bản OST V (BTS) hát cho Our Beloved Summer đạt lượt stream khủng trên Spotify

 Mặc dù được phát hành vào đêm trước Giáng sinh và trong những ngày lễ, Christmas Tree đã phá kỷ lục lượt stream ra mắt cao nhất đối với một OST Hàn Quốc với 1,46 triệu lượt stream trong một ngày theo dõi (15 giờ), bất chấp sự cạnh tranh gay gắt của các ca khúc Giáng sinh.

 V đã soán ngôi huyền thoại của Christmas Mariah Carey từ vị trí đầu tiên trên iTunes US và iTunes Worldwide. Như vậy, V hiện là nghệ sĩ solo Hàn Quốc duy nhất ra mắt đứng ở vị trí số 1 trên iTunes Hoa Kỳ với hai bài hát solo.

 Tanpopo không quá ngạc nhiên với thành tích này bởi Our Beloved Summer đang là bộ phim được khán giả yêu thích nhờ tương tác đỉnh cao giữa hai nhân vật chính do Kim Da MiChoi Woo Sik đảm nhận. Ngoài đời, V cũng là bạn thân của Choi Woo Sik.

ChoA (Crayon Pop) tổ chức lễ cưới đúng dịp Giáng sinh

 Mới đây công ty Happy Married xác nhận rằng ChoA đã kết hôn tại khách sạn Eliena ở Seoul, đồng thời tiết lộ những bức ảnh trong đám cưới tuyệt đẹp vào dịp Giáng sinh. ChoA và chồng quen nhau ba năm trước thông qua một người quen. Anh hơn cô sáu tuổi và là doanh nhân. 

Tanpopo thực sự choáng ngợp trước loạt ảnh đám cưới của ChoA. Cô dâu xinh đẹp như một thiên thần, khoác lên mình chiếc váy cưới trắng tinh khôi sánh vai bên chú rể. Tanpopo chúc ChoA một đời hạnh phúc. 

 Tanpopo mong fan của 7 chàng trai nhà BIGHIT không quá lo lắng về tình trạng sức khỏe của Jin, RM và Suga bởi công ty đã hứa sẽ theo dõi sát sao và thực hiện mọi biện pháp để bảo vệ nghệ sĩ. Đúng thật là COVID-19 vẫn còn ảnh hưởng quá nhiều lên chúng ta!

>> Xem thêm: Suga (BTS) nhiễm Covid-19, G-Dragon vượt mặt Rihanna, Justin Bieber...

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.