x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Lisa lập kỷ lục trên BXH Hanteo, Song Kang đàm phán đóng Sweet Home 2

Tanpopo 17:30 - 24/12/2021

Hôm nay là Giáng sinh nên thông tin đến từ làng giải trí Hàn Quốc cũng toàn là chuyện vui vẻ thôi mọi người ạ. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Lisa trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên nhận giải “Nửa triệu bản trong tuần đầu tiên” của Hanteo

 Tanpopo vô cùng bất ngờ khi thấy Lisa chia sẻ hình ảnh nhận được chứng nhận vàng Initial Chodong Half-million (Nửa triệu bản trong tuần đầu tiên) và giấy xác nhận kỷ lục mới của Hanteo lên trang Instagram cá nhân.

 Như vậy với album LALISA phát hành vào cuối tháng 9 vừa qua, Lisa đã bán được 736.221 bản trong tuần đầu tiên phát hành, xác lập kỷ lục là nghệ sĩ nữ solo đầu tiên đạt được giải thưởng "Initial Chodong Half-million". Trước đó, Lisa cũng là nghệ sĩ nữ duy nhất góp mặt trong Top 10 nghệ sĩ Kpop có doanh số album tuần đầu cao nhất năm 2021 của Hanteo Music Awards.

 Với thành tích này, Tanpopo nhận ra những tên tuổi đến từ xứ sở kim chi ngày càng bành trướng và có ảnh hưởng lớn đến Nhật Bản, có thể kể đến BlackPink, BTS, TWICE…

Song Kang đàm phán đóng Sweet Home 2

 Theo công ty quản lý Namoo Actors của Song Kang, nam diễn viên đang thảo luận để xuất hiện trong phần tiếp theo của “bom tấn truyền hình” Sweet Home:

 “Đúng là đang được thảo luận, nhưng dự án này vẫn chưa được xác nhận”.

Sweet Home được phát sóng lần đầu tiên vào tháng 12 năm ngoái, kể về câu chuyện kỳ lạ và của Hyun Soo (Song Kang), một học sinh trung học sống ẩn dật, mất gia đình. Theo Tanpopo được biết thì Song Kang, Lee Jin Wook, Lee Si Young, Lee Do Hyun, Park Kyu YoungKo Min Si đóng vai chính trong phần 1.

 Vì cái kết có liên quan đến nhân vật của Song Kang và Lee Jin Wook nên nếu 2 diễn viên này không trở lại, Tanpopo chưa hình dung ra mùa 2 của Sweet Home sẽ đi theo chiều hướng nào.

 Hyelim (cựu thành viên Wonder Girls) khoe bụng bầu 7 tháng

 Hyelim - cựu thành viên Wonder Girls hẹn hò Shin Min Chul từ năm 2013, qua sự giới thiệu của bố. Bố cô là cựu võ sĩ taekwondo và cố vấn của Shin Min Chul. Được biết Hyelim yêu chồng ngay từ cái nhìn đầu tiên và cả hai công khai tình cảm qua show truyền hình Lose If You’re Envious của đài MBC. 

 Đến ngày 23/12, Hyelim đăng tải hình ảnh khoe bụng bầu 7 tháng lên mạng xã hội khiến Tanpopo vô cùng thích thú:

“Tình yêu đến rồi, tình yêu nở rộ"

 Tanpopo hy vọng Hyelim sẽ mẹ tròn con vuông và tận hưởng hạnh phúc gia đình bên cạnh Shin Min Chul khi quyết định từ giã con đường ca hát.

Choo Sarang làm người mẫu nhí

 Cùng với lời chào "Happy holiday" thông qua Instagram chính thức của mình, Yano Shiho đã chào mừng ba người mẫu nhí mới đến với công ty của cô là Shiho & Style bắt đầu từ năm 2022. Có mặt trong đội hình ra mắt là Choo Sarang, con gái của Yano Shiho. 

 Để Tanpopo nhắc nè, Choo Sarang được người hâm mộ trên toàn thế giới yêu mến khi là một trong những thành viên ban đầu của bộ phim The Return of Superman của đài KBS2, cùng với cha mẹ cô là Yano Shiho và cựu vận động viên kickboxer Choo Sung Hoon. 

 Gia đình chia tay người xem vào tháng 3 năm 2016 khi họ rời dàn diễn viên The Return of Superman, chuyển đến Hawaii ngay sau đó. Hay tin Choo Sarang làm người mẫu, Tanpopo nghĩ rằng cô bé sẽ phát triển tài năng và trở thành ngôi sao trong làng mẫu sớm thôi.

 Trên đây là các tin tức Tanpopo lượm lặt được trong 1 ngày bình yên như thế này. Điều khiến Tanpopo bận tâm nhất có lẽ là tin tức Song Kang đàm phán đóng Sweet Home 2. Tanpopo hy vọng anh sẽ lại xuất hiện trong vai Hyun Soo bởi nhân vật này như “linh hồn” của phim vậy.

>> Xem thêm: Vợ chồng Bi Rain sang trọng trong ảnh mới, lý do Jeonyeon tăng cân

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.