x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Những couple của Kbiz được mình mong đợi cưới vào 2022

HuCaGi 11:02 - 27/12/2021

Có thể nói năm 2021 dường như đã khép lại đầy viên mãn với những “hỷ sự” bất ngờ đến từ loạt sao Hàn đình đám như Bobby, Park Shin Hye cho đến Chansung. Vậy liệu cặp đôi nào sẽ tiếp tục thông báo kết hôn và viết tiếp câu chuyện vui của showbiz vào 2022? Cùng mình điểm qua những couple được mình mong chờ đám cưới vào 2022 nhé! 

1. Hyun Bin - Son Ye Jin

Sau khi có sự kết hợp cùng nhau trong bom tấn truyền hình Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) năm 2020, Hyun BinSon Ye Jin bị Dispatch khui tin hẹn hò vào đầu 2021.Theo mình được biết thì hiện tại couple vẫn đang trong giai đoạn mặn nồng. 

Đặc biệt hơn là vào khoảng tháng 11 vừa qua, một chương trình đưa tin của Hàn Quốc - OBS News đã đăng tải một đoạn tin ngắn với nội dung đề cập đến việc Hyun Bin và Son Ye Jin đã dọn vào sống chung trong căn penthouse mới và chuẩn bị kết hôn. 

Ngay khi thông tin được đưa ra thì mình có chút bán tín bán nghi nhưng vẫn chờ đợi thông tin xác nhận từ couple trong niềm háo hức. Cho tới tận bây giờ, từ phía công ty chủ quản của Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn chưa có động thái trước thông tin này. 

Nên chắc chắn khi 2022 đến thì đây sẽ là couple được mình mong chờ “tin hỷ” nhất. 

2. Shin Min Ah - Woo Bin

Đã ở bên nhau được 6 năm, Shin Min AhWoo Bin hiện đang là một trong những couple đình đám nhất trong showbiz Hàn. Không chỉ bởi vì sự xứng đôi vừa lứa khi xét về ngoại hình cho đến khả năng diễn xuất của couple, mà khi nhớ đến Shin Min Ah và Woo Bin, những khán giả như mình sẽ nhớ ngay đến một couple đã cùng nhau đi qua 6 năm chông gai với đầy biến động. 

Thời điểm bắt đầu công khai hẹn hò, couple đã nhận về không ít sự bàn tán vì Woo Bin kém bạn gái về tuổi đời lẫn tuổi nghề, ngay cả mức độ nổi tiếng trên màn ảnh. 

Tuy nhiên, thời gian chính là thước đo chân thực cho tình yêu - cặp đôi đã minh chứng cho mọi người thấy việc họ xứng đáng ở bên nhau. Khi ngay cả thời điểm Woo Bin lâm bệnh nặng, câu chuyện tình yêu của họ vẫn được viết tiếp đầy ngọt ngào. 

Mình cứ ngỡ cổ tích không có thật, nhưng tình yêu của Shin Min Ah - Woo Bin lại khẳng định điều ngược lại. Vì thời gian đã bên nhau tương đối dài, cũng đã có vài lần “rumor” việc cặp đôi sắp kết hôn rộ lên, nhưng cho đến tận cuối 2021, chuyện tình của Shin Min Ah - Woo Bin vẫn chưa viết nốt phần kết. 

Dựa trên tình hình sức khỏe của Woo Bin đã có dấu hiệu hồi phục rõ với sự trở lại của anh chàng trên màn ảnh trong dự án đóng chung cùng bạn gái mình sắp tới Our Blues, mình tin chắc rằng khả năng cặp đôi này sẽ về chung nhà góp gạo thổi cơm chung không còn xa nữa đâu! 

>>> Xem thêm: Hwang Jung Min, Lee Jung Jae và 2 cặp đôi cứ kết hợp là tạo bom tấn

3. Choi Soo Young - Jung Kyung Ho 

Được coi là một trong những chuyện tình kín tiếng bậc nhất showbiz Hàn - couple của Choi Soo Young - Jung Kyung Ho ấy vậy mà kỷ niệm ngày yêu cũng đã đến con số 9 năm. 

Chuyện tình yêu giữa họ bắt đầu thông qua mai mối giữa một người bạn. Nhưng sau đó, cả hai nhanh chóng “fall in love” và thường xuyên bị bắt gặp với những khoảnh khắc đời thường đầy đáng yêu bên cạnh nhau.

Khi thì tay nắm tay, lúc nàng đi trước - chàng đi sau. 

Theo những hình ảnh được Dispatch ghi nhận được thì Jung Kyung Ho là một người bạn trai đầy ấm áp và lịch thiệp khi luôn chủ động cầm đồ hộ bạn gái. Trong một cuộc phỏng vấn vào 2012, Jung Kyung Ho đã tiết lộ rằng Soo Young chính là động lực thôi thúc anh chàng trong khoảng thời gian hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Còn với Soo Young, anh chàng chính là người đã cho cô thêm kinh nghiệm và tự tin trong diễn xuất. 

Vào thời điểm hiện tại, couple đã không còn ngần ngại chia sẻ về nhau trên sóng truyền hình nữa, cặp đôi cũng nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc phúc của mọi người hơn. 

Mình tin chắc rằng, không phải couple nào cũng có chặng đường yêu dài và ngọt ngào được như Choi Soo Young - Jung Kyung Ho, và điều cặp đôi cần hiện giờ chỉ là một hôn lễ nữa thôi! 

4. Lee Dong Hwi - Jung Ho Yeon 

Lại thêm một couple có tình yêu tương đối kín tiếng trong showbiz Hàn. Chuyện hẹn hò của Lee Dong Hwi - Jung Ho Yeon mới thật sự được đông đảo người hâm mộ và công đồng netizen biết đến sau bom tấn Squid Game, khi Jung Ho Yeon hóa thân thành công của  vào vai nhân vật đả nữ Kang Sae Byeok. 

Theo thông tin mình được biết thì couple đã bên nhau được 6 năm, từng bị phản đối vì khoảng cách tuổi tác (Lee Dong Hwi hơn bạn gái 9 tuổi), chênh lệch về độ nổi tiếng. 

Cụ thể, khi thông tin couple đang trong thời gian hẹn hò được tung ra vào 2016, Jung Ho Yeon lúc đó đã là một người mẫu danh giá và đắt show, trong khi đó Lee Dong Hwi vẫn đang trong quá trình quay Reply 1988 và chưa thật sự là cái tên nổi bật trong giới diễn xuất. 

Tuy nhiên, cho đến bây giờ thì thời gian bên nhau, cùng việc cả hai ngày càng thăng hạng thấy rõ trên con đường của mình đã giúp cặp đôi được lòng của người hâm mộ và cộng đồng netizen. Mình hy vọng couple yêu lâu sẽ chán mà chuyển sang cưới vào năm 2022. 

Đặc biệt sau khi netizen soi ra được chi tiết couple đang đeo nhẫn đôi thì người hâm mộ như mình càng có thêm cơ sở để mong một kết thúc viên mãn với “hỷ sự” đến từ Lee Dong Hwi - Jung Ho Yeon trong năm tới. 

Quả là những chiếc couple cưng xỉu của showbiz Hàn phải không nào! 

Mình hy vọng năm 2022, các couple này viết tiếp câu chuyện tình yêu, và biết đâu đấy - sẽ sớm thôi, những cặp đôi này sẽ sớm báo “hỷ sự” đến cộng đồng người hâm mộ, trong đó có mình nữa nhé!

>>> Xem thêm: Ngọc nữ họ Kim màn ảnh Hàn: Thế hệ nào cũng tài năng hết phần thiên hạ

*Bài viết của HuCaGi trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.