x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Điểm mặt những nhóm nhạc tan rã trong năm 2021 một cách đầy nuối tiếc

Tanpopo 15:30 - 21/12/2021

Như chúng ta đã biết, các nhóm nhạc KPop thường hoạt động theo hợp đồng có thời hạn từ 5-7 năm, nhưng trong một số trường hợp hiếm hoi, hợp đồng được gia hạn. Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm độ nổi tiếng của nhóm, mối quan hệ với công ty, hoặc có thể nếu họ là một nhóm nhạc dự án như Wanna One thì việc gia hạn sẽ không thể thực hiện được.

 Vào năm 2021, nhiều nhóm nhạc Kpop tan rã khi hợp đồng của họ kết thúc. Hãy cùng Tanpopo điểm qua những ban nhạc không còn hoạt động cùng nhau nhé!

IZ*ONE

  Nhóm nhạc nữ chính thức tan rã vào ngày 29 tháng 4 sau khi hết hạn hợp đồng 2 năm rưỡi. Nhóm 12 thành viên được thành lập với những người chiến thắng trong chương trình sống còn mang tên Produce 48. Sau khi tan rã, ba thành viên người Nhật Bản đã về nước.

 Tanpopo khá tiếc nuối khi trước đó, nhóm đã có những cuộc thảo luận về khả năng gia hạn hợp đồng cho các hoạt động chung của IZ*ONE cùng rất nhiều tin đồn tái hợp nhưng lại không thể cùng nhau đi tiếp. Single debut chính của IZ*ONE là La Vie en Rose

Seven O'Clock

  Khác với IZ*ONE, Seven O'Clock là nhóm nhạc ít tên tuổi của Kpop. Họ ra mắt lần đầu tiên vào ngày 16 tháng 3 năm 2017, với mini-album Butterfly Effect. Nhóm đã chứng kiến nhiều sự thay đổi thành viên và sau gần 4 năm hoạt động, Seven O'Clock chính thức tan rã vào ngày 2 tháng 3 năm 2021 sau khi hết hợp đồng.

 Tanpopo đánh giá Seven O'Clock có tiềm năng nhưng công ty chủ quản đầu tiên - Staro Entertainment không thực sự chăm chút cho nhóm. Đến khi ký lại hợp đồng với công ty thứ 2 - Forest Network thì Seven O'Clock đã bị loạt tân binh vượt mặt. Đáng tiếc mọi người nhỉ?

HOTSHOT

 HOTSHOT ra mắt vào tháng 10 năm 2014 với đĩa đơn Take a Shot. Sau khi hoạt động được 7 năm, ban nhạc kết thúc hợp đồng và chia tay công ty quản lý Star Crew Entertainment. Họ chính thức tan rã vào tháng 3 năm 2021. Đây tiếp tục là nhóm nhạc không thể vượt qua lời nguyền 7 năm của Kpop.

 HOTSHOT sở hữu 2 cái tên ấn tượng là Ha Sung Woon và Roh Tae Hyun. Họ cùng nhau tham gia Produce 101 mùa 2 và Roh Tae Hyun gây ấn tượng với khả năng vũ đạo cực điêu luyện còn Ha Sung Woon giành được suất debut cùng Wanna One. Dù vậy, HOTSHOT vẫn không thể sống sót giữa “rừng” idol Kpop ngày càng đẹp và tài năng.

GFriend 

 GFriend chính là nhóm khiến Tanpopo sốc nhất khi thông báo đường ai nấy đi. Source Music, công ty chủ quản của GFriend cũng bị chỉ trích vì điều tương tự. Trước đó, nhóm được cho là đang luyện tập và chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc. Các fan vô cùng hoang mang và vô cùng tức giận trước thông báo đột ngột.

 Dù tan rã không lý do nhưng GFriend cũng phần nào xoa dịu fan bằng những lá thư tay riêng đầy cảm xúc. Sau khi rời khỏi công ty quản lý cũ là Source Music, Yerin ký hợp đồng với Sublime Artist Agency, Sowon gia nhập IOK Company và Yuju bắt đầu sự nghiệp mới với KONNECT Entertainment. 

CHECKMATE

 CHECKMATE một nhóm đồng thành lập trực thuộc Công ty Grace, đã chính thức tan rã kể từ ngày 17 tháng 12. Công ty đã thông báo điều này trên kênh YouTube, giải thích rằng các thành viên từ thời điểm này sẽ hoạt động cá nhân và kênh YouTube của họ sẽ được đổi.

 Đối với Tanpopo, CHECKMATE là nhóm nhạc khá lạ lẫm. Họ ra mắt vào ngày 21 tháng 9 năm 2020 với đĩa đơn DRUM. Từ 6 thành viên, CHECKMATE trở lại với 4 thành viên cùng ca khúc You ngày 28 tháng 3 vừa qua. 

Tanpopo vẫn còn nuối tiếc sự ra đi của GFriend hay IZ*ONE bởi các thành viên ai cũng sở hữu tài năng, nhan sắc vô cùng ấn tượng. Mình mong đợi họ sẽ có sân khấu tái hợp để các fan có thể nhìn ngắm và hát theo những ca khúc quen thuộc.

>> Xem thêm: Đạo diễn nài nỉ Jisoo đóng Snowdrop, Hyeri kiện cư dân mạng ác ý

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.