x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam: Kết cục Yến Lam, Hiểu Lâm và Giang Đồng

Mộc Tử 10:06 - 18/07/2021

Bộ phim chiếu mạng Xin Chào, Hỏa Diễm Lam tuy mới ra mắt nhưng đã nhận được sự chú ý của rất nhiều khán giả. Dù sao thì đề tài của phim cũng khá hấp dẫn người xem, nam nữ chính là Cung Tuấn và Trương Tuệ Văn cũng có độ hot nhất định. Bởi vậy mình tin chắc rằng có rất nhiều khán giả tò mò xem phim. Đó cũng là lý do mà mình quyết định theo dõi bộ phim này.

>>>Xem thêm: Nổi như Cung Tuấn: Có phim mới lẫn show Nhà Hàng Trung Hoa 5

Tổng thể nội dung của bộ phim khá là ổn, diễn xuất của Trương Tuệ Văn trong những tập đầu có thể nói là không tệ, đôi mắt sáng gây ấn tượng rất lớn với người xem. Đồng thời, những nữ diễn viên khác cũng có biểu hiện rất ổn. Hôm nay chúng ta sẽ phân tích một chút về kết cục của cả 3 nhân vật nữ chủ yếu xuất hiện trong phim nhé.

Giang Đồng

Nữ diễn viên đảm nhận vai Giang Đồng là Vương Tử Vi. Đây là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả yêu mến phim Hoa Ngữ. Cô từng gây ấn tượng với vai nữ thứ trong bộ phim gây sốt Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp. Vai diễn Giang Đồng của cô trong phim là một cô gái tương đối thẳng thắn, phóng khoáng nhưng lại rất kiên cường, không bao giờ chịu thua.

>>>Xem thêm: 9 bộ phim Hoa Ngữ hay nhất tháng 7/2021

Giang Đồng gặp gỡ Vương Đại Ấn (Chu Ngạn Thần đóng) đã tạo thành một đôi oan gia ngõ hẹp vô cùng quen thuộc trong rất nhiều bộ phim truyền hình. Vương Đại Ấn tuy rằng ban đầu luôn nhằm vào Giang Đồng nhưng cuối cùng lại bị thực lực của cô chinh phục. Cuối cùng, đôi oan gia này chắc chắn là ở bên nhau. Vương Đại Ấn đúng là tự chuốc lấy khổ, ban đầu cố ý gây khó dễ cho Giang Đồng chắc chẳng bao giờ nghĩ đến sau này lại bị cô nàng hành lại.

Bạch Hiểu Lâm

Bạch Hiểu Lâm do La Dịch đóng vốn là đồng nghiệp của Yến Lam (Trương Tuệ Văn đóng). Cô vì thường chạm mặt với La Kiệt (Bàng Hạn Thần đóng) mà phát sinh tình cảm với anh. Cô hiểu rõ Yến Lam không có tình cảm với La Kiệt nên vì thế mà muốn tự mình đi theo đuổi La Kiệt.

>>>Xem thêm: Xin Chào, Ngọn Lửa Xanh thực ra không có gì hay ngoài Cung Tuấn?

Nói một chút đến La Kiệt thì anh chàng này thật sự là mẫu người khiến rất nhiều cô gái thích. Hầu như rất nhiều đồng nghiệp của Yến Lam đều cảm mến La Kiệt. Vì vậy mà có thể thấy để chinh phục được La Kiệt thì đoạn tình cảm này Bạch Hiểu Lâm chắc chắn phải bỏ ra không ít công sức, gặp không ít khó khăn.

Huống hồ La Kiệt đối với Bạch Hiểu Lâm cũng chẳng có ấn tượng gì quá sâu sắc. Tuy rằng thỉnh thoảng anh vẫn cùng cô trò chuyện nhưng cũng không quá có hứng thú. Kết cục cho mối tình đơn phương của Bạch Hiểu Lâm vẫn còn là nghi vấn. Nếu như La Kiệt cứ kiên quyết không để mắt đến tình cảm của Bạch Hiểu Lâm thì liệu cô có trở nên "hắc hóa"? Thế nhưng nếu như La Kiệt lựa chọn Bạch Hiểu Lâm thì cửa ải người nhà kia cũng không nhất định dễ qua, không thể tránh khỏi sự so sánh.

Yến Lam

Yến Lam do Trương Tuệ Văn đảm nhận là một cô gái luôn có chủ kiến, làm chủ cuộc đời của mình, tính cách độc lập. Gia cảnh của cô nàng cũng khá ưu tú, từ nhỏ đã được cha mẹ cưng chiều nên Yến Lam cũng có tự do để lựa chọn những thứ mà cô mong muốn. Yến Lam không thích La Kiệt, sau đó cô lựa chọn ở bên cạnh Hoắc Ngôn (Cung Tuấn đóng) dù cha mẹ cô có ấn tượng đầu tiên không tốt về anh nhưng vẫn chấp nhận sự lựa chọn của con gái.

>>>Xem thêm: Truyện thì hay nhưng Phỉ Ngã Tư Tồn chấp bút biên kịch thì phim dở

Tuy nhiên, Yến Lam và La Kiệt vốn đã quen biết từ lâu, Yến Lam luôn xem La Kiệt là anh em tốt của mình nên cũng sản sinh ra thứ tình cảm thân thiết đặc biệt khiến người khác dễ hiểu lầm. Có thể thấy trong phim, Hoắc Ngôn và Yến Lam đã phải trải qua rất nhiều thử thách, khó khăn nhưng quá trình phát triển tình cảm của cả hai có thể nói là khá nhanh.

Sau khi Hoắc Ngôn bị thương, cùng với sự tự ti về hoàn cảnh xuất thân của mình, hiểu cho sự gian khổ của mẹ mình mà Hoắc Ngôn cũng sợ chính mình liên lụy đến Yến Lam nên vẫn luôn do dự. Thế nhưng, Yến Lam đã dùng hành động gạt bỏ hết những lo ngại của Hoắc Ngôn tạo nên kết cục hạnh phúc, viên mãn cho cả hai.

>>>Xem thêm: Ai cũng muốn có một người yêu hoàn mỹ như Lục Tư Thành

Chung quy lại người hạnh phúc thật sự có lẽ là Yến Lam bởi cho dù cô làm chuyện gì cũng đều có người ở bên cạnh ủng hộ, bảo vệ cô. Cô là thiên sứ áo trắng, luôn tìm cách cứu chữa cho thật nhiều bệnh nhân. Đôi tình nhân lính cứu hỏa và bác sĩ cấp cứu này đều đang đề cao việc tốt, nhiệt huyết cống hiến của những người trẻ với xã hội, bọn họ đều đáng để có được một kết cục hạnh phúc viên mãn.

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam chỉ còn hai tuần nữa là kết thúc. Ở thời điểm hiện tại, tuy rằng mình thấy  phim không quá kịch tính nhưng vẫn là một tác phẩm đáng xem với nhiều tình tiết “cẩu lương” giữa các nhân vật trong phim. Nếu bạn yêu thích những bộ phim về thanh xuân, nhiệt huyết cống hiến vì xã hội thì đây chắc chắn là một bộ phim cực kỳ thích hợp đấy. Cùng xem kết cục mối tình giữa chàng lính cứu hỏa Hoắc Ngôn và nữ bác sĩ cấp cứu Yến Lam liệu có đi đến kết thúc viên mãn không nhé!

>>>Xem thêm: Con đường thành "đỉnh lưu" của Cung Tuấn bị ảnh hưởng bởi phim mới?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.