x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ai cũng muốn có một người yêu hoàn mỹ như Lục Tư Thành

Mộc Anh 15:25 - 16/07/2021

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp là bộ phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Mỗi. Ngoài khắc họa câu chuyện tình oan gia của cặp đôi Lục Tư Thành (Hứa Khải đóng) và Đồng Dao (Trình Tiêu đóng), bộ phim còn khai thác tầm ảnh hưởng của eSports đến giới trẻ qua hình ảnh đội tuyển ZGDX. Mình đã xem từ đầu đến cuối bộ phim này nên thật sự rất yêu thích hình tượng Lục Tư Thành. Đây chắc chắn là mẫu người yêu lý tưởng trong lòng rất nhiều cô gái khi hội tụ những điều sau.

>> Xem thêm: Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đạt thành tích ấn tượng sau 7 ngày ra mắt

Bên ngoài lạnh lùng bên trong nhiều tiền 

Trong phim, hình tượng Lục Tư Thành được xây dựng là đội trưởng của chiến đội ZGDX. Anh là một tuyển thủ eSports chuyên nghiệp từng ở trong đội tuyển mạnh nhất tại Hàn Quốc trước khi về nước. Đồng thời, ít ai biết rằng Lục Tư Thành còn là đại thiếu gia của Lục Thị. Gia đình của Lục Tư Thành vô cùng giàu có và vì anh chàng gia nhập ZGDX nên cha mẹ của Lục Tư Thành cũng đầu tư làm cổ đông của công ty quản lý ZGDX, đồng nghĩa Lục Tư Thành là ông chủ nhỏ thật sự của ZGDX. 

Tuy nhiên, không phải vì gia thế mà Lục Tư Thành mới được các thành viên khác kính nể. Thực chất Lục Tư Thành cũng là một tuyển thủ có thực lực được cả đối thủ trong giới công nhận. Ở vị trí ADC trong game, Lục Tư Thành được cho là đứng thứ 3 thế giới sau Giáo Hoàng, vốn là một đồng đội cũ của anh. 

>> Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ lại leo top; phim Cung Tuấn ra mắt sóng gió

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, thực lực chơi game siêu ngầu mà Lục Tư Thành có không ít fans, người theo đuổi anh cũng không ít. Tuy nhiên, trước mọi cô gái Lục Tư Thành đều thể hiện thái độ dửng dưng, không quan tâm, thậm chí nhiều lần bật tanh tách fans trên livestream của mình bất kể nam hay nữ. Có thể thấy, trước khi Đồng Dao xuất hiện thì Lục Tư Thành gần như không tiếp xúc thân thiết với bất kỳ người phụ nữ nào đến mức mọi người đều nghi vấn về giới tính của anh. 

Nghiêm túc, có trách nhiệm 

Với thân phận là một đội trưởng, Lục Tư Thành luôn phải gánh vác trách nhiệm với các thành viên trong đội của mình. Từ việc chung đến việc riêng anh đều quan tâm, để ý, thấu hiểu từng thành viên trong đội. Việc dù lớn hay nhỏ Lục Tư Thành đều tự mình gánh vác. Ai mà không muốn có một người bạn trai có trách nhiệm, dám đương đầu lại luôn nghiêm túc với ước mơ, công việc của mình chứ. Đúng không?

>> Xem thêm: Tác giả Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp lên tiếng phủ nhận chuyện sao chép

Không chỉ với việc thi đấu chuyên nghiệp, Lục Tư Thành thể hiện mình là một người bạn trai hoàn hảo khi công tư phân minh. Những ngày đầu khi Đồng Dao vừa là tuyển thủ chuyên nghiệp phải đối diện với nhiều tình huống khiến cô nàng phạm phải sai lầm, Lục Tư Thành đã không để tình cảm riêng lấn át mà nghiêm túc chấn chỉnh lại cô dù cho có bị nói là độc miệng, luôn nhắm vào cô. Thế nhưng những gì anh làm đều để chuẩn bị cho Đồng Dao một tinh thần thép trước việc trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp, gánh vác kỳ vọng của mọi người. 

Là một người bạn trai, Lục Tư Thành luôn hi vọng có thể làm tốt vai trò của mình với Đồng Dao. Vì vậy mà anh chàng luôn bảo vệ cô hết mức, luôn miệng khẳng định sẽ có trách nhiệm với cô cả đời. Đồng thời vì Đồng Dao từng mất lòng tin vào tình yêu với các tuyển thủ eSports chuyên nghiệp nên Lục Tư Thành càng muốn chứng minh cho cô thấy rằng anh là người tốt đáng để cô trao trọn cả đời bằng hành động chứ không phải lời nói. 

>> Xem thêm: 9 bộ phim Hoa Ngữ tháng 7 đáng xem nhất, bạn đừng bỏ lỡ

Chỉ dịu dàng với mình em 

Chắc hẳn bất kỳ một cô gái nào cũng mong muốn có một người bạn trai chỉ xem mình là duy nhất. Cả thế giới chỉ có mình bạn là phụ nữ, trong mắt chỉ có mình bạn. Vậy thì Lục Tư Thành chính là người như thế đó. Từ khi biết đến Đồng Dao thì cả thế giới của Lục Tư Thành chỉ còn có Đồng Dao. Anh quan tâm đến mọi thứ liên quan đến cô, kể cả trước khi tỏ tình còn nhiều lần ám chỉ chỉ yêu mình cô như việc sẽ chỉ hẹn hò với người phụ nữ nào chơi game giỏi hơn anh. 

Khác với hình tượng của một đội trưởng luôn nghiêm khắc với các thành viên, Lục Tư Thành khi ở bên Đồng Dao đúng chuẩn một người bạn trai khiến mọi cô gái đều mơ ước. Anh ân cần đút cho cô ăn, chăm sóc cô từng li từng tí mỗi một việc trong cuộc sống. Lục Tư Thành luôn xuất hiện đúng lúc mỗi khi Đồng Dao cần anh, đồng thời chắc chỉ có mình Đồng Dao mới có thể nhìn thấy được vẻ mặt giận dỗi, nũng nịu vô cùng đáng yêu của Lục Tư Thành khi không được hôn.

>> Xem thêm: Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp: Bỏ qua nội dung phim hội tụ nhan sắc cực phẩm

Ngoài là một tuyển thủ eSports chuyên nghiệp, trong phim còn xây dựng hình tượng Lục Tư Thành là người đàn ông đáng để bạn trao gửi cả đời. Đó chính là dù trời có sập xuống cũng có anh chống đỡ cả thế giới cho em. Khi Đồng Dao nhận được món quà ác ý khiến cô bị thương ở tay, dù chỉ là vết thương nhỏ cũng khiến cho Lục Tư Thành tự dằn vặt chính mình vì đã không thể bảo vệ được cho cô tốt hơn. 

Đồng thời, khi công ty quản lý yêu cầu Đồng Dao xin lỗi dân mạng và tạm đình chỉ thi đấu để dẹp yên dư luận, Lục Tư Thành đã ra mặt chống đối lại quyết định của công ty, một mình đi tìm lại công bằng cho Đồng Dao. Anh cũng cho luật sư tìm được người đã gửi quà ác ý đến cho Đồng Dao, yêu cầu cô phải chịu trách nhiệm trước pháp luật mà không chấp nhận hòa giải với lý do: “Cả nhà anh cũng chỉ có một cô bé là em thôi”. Đương nhiên cô gái nào mà không muốn bạn trai lúc nào cũng coi mình là cô bé đâu đúng không?

>> Xem thêm: Loạt phim để đời của Nhiệt Ba - Dương Dương trước Em Là Niềm Kiêu Hãnh

Hơn nữa, tuổi nghề của tuyển thủ eSports vốn không dài, Lục Tư Thành vốn dĩ cũng không phải một người vô công rỗi nghề chỉ biết đến chơi game. Anh chàng không chỉ quyết đoán trong thi đấu mà ở cuộc sống thực cũng cực kỳ ưu tú. Vốn là một thiếu gia con nhà giàu chỉ cần thừa kế gia nghiệp đã có thể sống sung sướng cả đời nhưng Lục Tư Thành luôn chăm chỉ và cố gắng hết mình cho đam mê của mình. Đồng thời, Lục Tư Thành còn sành sỏi tiếng Hàn, từng tốt nghiệp tại Đại Học Chính Trị Pháp Luật thì trao gửi cả đời cho người đàn ông thế này còn lo nghĩ gì nữa đâu chứ. 

Bộ phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp chắc chắn còn nhiều điểm sơ sài, chưa thật sự là một bộ phim về eSports xuất sắc để có thể đi so với các đàn anh đi trước như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Cá Mực Hầm Mật,… Tuy nhiên, ở góc độ của một bộ phim về ngôn tình, thanh xuân thì bộ phim mang đến cho mình một không khí nhẹ nhàng, vui tươi cho những ngày rảnh rỗi thế này. 

>> Xem thêm: Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đạt ngôi á quân BXH phim Hoa Ngữ hot nhất

Đặc biệt là hình tượng Lục Tư Thành chắc chắn sẽ khiến bạn có niềm tin hơn vào tình yêu. Đồng thời, ở một góc độ nào đó bộ phim thật sự mang giá trị giải trí đúng nghĩa nếu bạn xem nó như một khán giả bình thường, không quá đặt nặng vấn đề eSports vào phim. Phim đã đi đến đoạn kết ngọt ngào rồi, bạn đã xem phim chưa?

>> Xem thêm: Top 12 phim xuyên không Trung Quốc nhất định phải xem

*Bài viết của Mộc Anh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.