x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Xót xa trước chuyện tình của Đế Húc - Đề Lan trong Hộc Châu Phu Nhân

Carole 11:00 - 17/11/2021

Nếu đã xem Hộc Châu Phu Nhân trên WeTV thì hẳn bạn sẽ thấy đây là một bộ phim ngược tơi tả từ cặp chính cho đến cặp phụ, ai cũng mang trên mình số phận hẩm hiu và bi kịch. Cặp đôi chính Hải Thị (Dương Mịch) – Phương Chư (Trần Vỹ Đình) ngược thì đã đành, nay cặp đôi phụ Đế Húc (Từ Khai Sính) – Đề Lan (Trần Tiểu Vân) cũng chẳng thoát khỏi số kiếp bị biên kịch cho “ăn hành”.

Nói đến chuyện tình của Đế Húc và Đề Lan, nếu dùng từ bi thương thì Carole thấy vẫn chưa đủ “độ” đâu. Mọi chuyện bắt đầu khi Đế Húc vẫn đang là một vương gia nhàn hạ và anh gặp được Tử Trâm, 2 người dần dần nảy sinh tình cảm với nhau. Giống như bao cặp đôi bình thường khác, Đế Húc và Tử Trâm cũng trải qua chuỗi ngày ngọt ngào và hạnh phúc, tưởng chừng như chẳng có gì có thể chia cắt được họ. Nhưng số phận trêu ngươi, chỉ sau một đêm mà Đế Húc đã mất đi vợ con.

Trong Hộc Châu Phu Nhân, sau khi mất đi Tử Trâm, Đế Húc chẳng còn tha thiết gì với cuộc sống này nữa, cho đến khi Đề Lan xuất hiện và cô được gả cho Đế Húc làm phi tử. Đề Lan là em gái của Tử Trâm, 2 người có gương mặt giống nhau như đúc, chỉ là tính cách của họ lại khác biệt hoàn toàn. Trong lòng Đế Húc chỉ có Tử Trâm, dù Đề Lan có giống đến đâu thì cũng chỉ là người thay thế, cho nên anh không hề muốn nhìn thấy Đề Lan, thậm chí còn ra sức hành hạ và gây tổn thương cho cô.

Đề Lan biết rõ Đế Húc không thích mình, cô cũng không muốn gặp hay lấy lòng anh để làm gì cả. Bởi Đế Lan vốn không muốn trở thành thế thân của Tử Trâm mà chỉ muốn là chính mình thôi, cô chưa từng cảm thấy hạnh phúc vì có gương mặt giống Tử Trâm. Nhưng phận đời trớ trêu khi Đề Húc luôn tỏ ra nghi ngờ và tìm đủ mọi cách để miệt thị Đề Lan, ép cô làm những việc bản thân không muốn để rồi khiến mình bị thương. Đế Húc lạnh lùng và tàn nhẫn như vậy, thế nhưng những ngày ở bên Đề Lan đã khiến anh dần động tâm.

Đế Húc không dám thừa nhận tình cảm của mình dành cho Đề Lan, thay vào đó anh lại quan tâm đến bệnh tình cùng những chuyện xung quanh của cô. Khán giả khi xem phim cảm thấy chuyện tình của Đế Húc và Đề Lan sao mà trắc trở và gian nan quá, liệu họ về sau có thể sống hạnh phúc ở nhau được không? Câu trả lời này thì Carole thật sự vẫn chưa thể đưa ra cho các bạn được, mình nghĩ chúng ta nên theo dõi những tình tiết tiếp theo của Hộc Châu Phu Nhân đã.

Câu chuyện tình của Đế Húc và Đề Lan thật sự khiến người ta cảm thấy xót xa. Vai diễn Đề Lan của Trần Tiểu Vân thật sự rất xuất sắc, cô đã cho khán giả thấy được hình ảnh một nàng công chúa yếu đuối phải gánh trên mình sự an nguy của bộ tộc. Nhưng đáng thương hơn khi Đề Lan lại không được phu quân của mình coi trọng, cô luôn bị coi là thế thân của chị gái và phải chịu sự cay nghiệt đến từ Đế Húc. Đề Lan cũng muốn được yêu thương được bảo vệ nhưng cô lại không có được cuộc sống hạnh phúc như Tử Trâm.

Trần Tiểu Vân xuất sắc bao nhiêu thì Từ Khai Sính lại khiến mình và nhiều khán giả khác thất vọng bấy nhiêu. Carole cảm thấy Đế Húc là một vai diễn hay khi nhân vật này chứa đầy sự uất hận trong lòng, lạnh lùng và tàn nhẫn nhưng ẩn sâu trong đó là nỗi cô đơn khó gì diễn tả được. Đế Húc mang trên mình trọng trách nặng nề của bậc đế vương, phải chứng kiến cảnh người mình yêu nhất qua đời, còn gì thê thảm hơn nữa chứ? Đề Lan có nỗi khổ, Đế Húc cũng vậy.

Mình thấy nhiều khán giả rất thất vọng với diễn xuất của Từ Khai Sính khi anh chỉ cố tạo ra một Đế Húc hung hãn bên ngoài mà chưa thể khắc sâu được nội tâm nhân vật. Không chỉ vậy, Từ Khai Sính còn không hợp với phim cổ trang nên lần xuất hiện này của anh trong Hộc Châu Phu Nhân chiếu trên WeTV thật sự đã thất bại thảm hại rồi. Carole cũng không biết là trong những tập tiếp theo thì Từ Khai Sính có tiến bộ gì hơn không nhưng hiện tại thì anh đang bị chê rất nhiều.

Carole cảm thấy câu chuyện giữa Đế Húc và Đề Lan rất hay và cảm động, thậm chí còn chẳng thua kém gì đôi chính Hải Thị - Phương Chư cả. Có nhiều khán giả bị cuốn hút bởi chuyện tình của Đế Húc và Đề Lan, thậm chí còn đánh giá cao hơn hẳn so với nhân vật chính nữa.

>>> Xem thêm: Hộc Châu Phu Nhân toàn "cẩu huyết": nam chính hóa ra là thái giám

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Hộc Châu Phu Nhân, Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.