x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Xưa có tất cả, nay Triệu Vy trắng tay sự nghiệp đến hạnh phúc gia đình

Nam Phong 10:00 - 27/05/2022

Không phải là fan hâm mộ nhưng nhìn những gì mà Triệu Vy đã phải trải qua khiến Nam Phong thổn thức làm sao! Vì rằng một người đang ở đỉnh cao danh vọng, nắm trong tay mọi thứ, từ sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống, gia đình viên mãn nhưng lại dần dần rơi rụng, và gần như mất đi tất cả chưa tới 1 năm. Sự thay đổi quá lớn, quá chóng vánh này như một cú sốc tác động trực tiếp vào tâm lý, cái cảm giác có được mọi thứ rồi lại chẳng còn gì thực sự khiến người mạnh mẽ nhất cũng phải ngã gục.

Trước thời điểm tháng 6/2021, Triệu Vy vẫn là bà hoàng của giới giải trí Hoa Ngữ khi sở hữu quốc dân độ cao nhất tại Trung Quốc, có tác phẩm đại diện là bộ phim kinh điển của bao thế hệ, danh tiếng và sức ảnh hưởng thuộc top đầu của làng giải trí. Dù rằng nàng đại hoa ít nhiều đối mặt với những lời chỉ trích, rằng cô vướng phải sai phạm về kinh tế khiến nhiều gia đình bị ảnh hưởng nặng nề mà vẫn ung dung lên sóng truyền hình nói đạo lý, nhưng không thể phủ nhận địa vị khi đó của Triệu Vy vững như núi Thái Sơn, khó mà sụp đổ!

Sự nghiệp là thế, trong khi về chuyện gia đình thì Triệu Vy khiến biết bao người phải ngưỡng mộ khi lấy được một ông chồng tỷ phú hết lòng thương yêu, ủng hộ vợ, thậm chí hướng dẫn và hỗ trợ nữ diễn viên trong chuyện kinh doanh. Từ khi trở thành phu nhân hào môn, mối quan hệ của Triệu Vy trong giới đại gia, doanh nhân "lên hương" hẳn. Nhân mạch khủng như thế giúp nàng Én Nhỏ trở thành nhân vật "không phải dạng vừa đâu" từ giới kinh doanh cho tới showbiz.

Tuy nhiên, đâu phải cuộc đời cứ êm đẹp được mãi, bắt đầu từ cuối năm 2019, biến cố bắt đầu ập đến với Triệu Vy. Sau khi đối mặt với mức phạt trên sàn chứng khoán, Triệu Vy và chồng đã phải chịu lỗ một khoản tài chính lên đến 1,5 tỷ NDT (tương đương 5100 tỷ đồng) cùng với đó là hơn 500 đơn kiện của người dân khi họ bị ảnh hưởng nặng nề từ chiêu trò kinh doanh của vợ chồng tỷ phú. 

Chưa hết, một doanh nhân giàu có tên là Thái Nhất Phượng đăng bài tố cáo chồng Triệu Vy nợ cô số tiền 220 triệu NDT (700 tỷ đồng) trong suốt 4 năm nhưng vẫn không chịu trả. Tính theo gốc lẫn lãi, số nợ đã lên đến 580 triệu NDT. Từ khi chuyện kinh doanh gặp trắc trở, hôn nhân giữa Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long liên tục có vấn đề và đối mặt với tin đồn ly hôn. Những hình ảnh thân mật giữa nàng đại hoa cùng đồng nghiệp, đạo diễn trong giới bị lộ ra ngoài khiến dư luận bàn tán.

Nam diễn viên Cát Ưu choàng người ôm hôn Triệu Vy trong một bữa tiệc khiến dân mạng dậy sóng.
Trong một dịp khác, "Tiểu Yến Tử" chỉ tay vào má như muốn ra hiệu cho đạo diễn Lý Phi tiến đến như trao một nụ hôn

Đến tháng 7/2020, Triệu Vy xóa tất cả những bức ảnh liên quan đến Huỳnh Hiểu Long trên trang Instagram cá nhân, bao gồm cả ảnh chụp bóng lưng chồng đang nắm tay con gái và những bông hoa mà anh đã tặng cô vào dịp lễ Valentine. Hai tháng sau, nữ diễn viên cùng đi mua sắm, dạo phố với một người đàn ông lạ mặt. 

Trước nghi vấn Triệu Vy ly hôn, người đàn ông này được cho là tình mới của nữ diễn viên - nhỏ hơn cô tới 8 tuổi và là phú nhị đại.

Giữa năm 2021, nhiều công ty đứng tên Triệu Vy bất ngờ bị đóng băng, và phải đến tháng 4/2024 thì mới trở lại bình thường. Thời điểm này, phía Huỳnh Hữu Long mới chính thức “đáp trả” lại những hành động “không coi chồng ra gì” của Triệu Vy. Tài khoản Weibo của vị doanh nhân này đã xóa bài viết duy nhất thể hiện tình cảm với Triệu Vy. Và kể từ đó, đôi bên như "mạnh ai nấy sống", không liên quan gì đến nhau nữa. Thái độ của họ khiến dư luận tin rằng đôi vợ chồng minh tinh - tỷ phú này chắc hẳn đã ly hôn trong âm thầm rồi. 

Khi hạnh phúc gia đình đứng trước nguy cơ “ét o ét” thì sự nghiệp của Triệu Vy bất ngờ sụp đổ hoàn toàn chỉ trong một đêm. Đến giờ mình cũng chẳng rõ vì lý do gì khiến Tống Cục điện ảnh và truyền hình Trung Quốc (Quảng Điện) ra quyết định chôn vùi sự nghiệp nàng Én Nhỏ như thế. 

Tên tuổi của Triệu Vy bị gạch bỏ hoàn toàn ra khỏi những tác phẩm mà cô từng tham gia, thậm chí là bộ phim kinh điển Hoàn Châu Cách Cách cũng “bay màu Tiểu Yến Tử". Cũng chính vì Triệu Vy mà tác phẩm kinh điển của tuổi thơ bao người không còn được phát sóng trên các đài truyền hình, dù rằng trước đó, năm nào bộ phim cũng được chiếu lại cả. 

 Ngay cả tin tức về cuộc sống của Triệu Vy hay những chủ đề về cô cũng bị hạn chế đưa tin trên các phương tiện truyền thông, báo chí của Trung Quốc. Thái độ này của phía Quảng Điện như muốn hạn chế toàn diện sự xuất hiện của Triệu Vy trước công chúng.

Biết là cuộc đời mỗi người ít nhiều gì cũng có những mất mát, nhưng đằng này mất đi tất cả chưa tới một năm thật sự là quá khắc nghiệt đối với Triệu Vy. Hạnh phúc gia đình tan vỡ, chồng thì “cao chạy xa bay”, sự nghiệp sụp đổ hoàn toàn, tài sản cũng vơi bớt đi,… trong tình thế này của nàng đại hoa thật sự bi ai làm sao. Giờ đây, tung tích của cô ấy ra sao, sống thế nào thì chẳng ai hay biết cả…

>>>Xem thêm: Châu Nhuận Phát và cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người vợ bình dị

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.