x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hậu tin comeback sau phong sát, anh ruột ám chỉ Triệu Vy bị điều tra

Hóng hớt Cbiz 09:50 - 13/11/2021

Đã hơn 2 tháng kể từ ngày Triệu Vy chính thức bị “đóng băng” toàn diện tại giới giải trí Hoa Ngữ mà không hề có một lý do cụ thể nào được đưa ra. Hóng Hớt Cbiz thấy dư luận chia làm hai luồng ý kiến trái chiều trước sự việc này, có người thì ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa khi chẳng hiểu nguyên nhân vì sao khiến sự nghiệp của nàng đại hoa bỗng chốc bị bay nhanh chóng đến thế, nhưng cũng có ý kiến cho rằng Triệu Vy bị như thế là đáng lắm sau bao cú bê bối to nhỏ mà cô từng gây ra.

Mình phải công nhận rằng quả “đóng băng” Triệu Vy là trước đến nay chưa từng có trong lịch sử Cbiz. Xét về nguyên nhân thì phía Tổng cục truyền hình - điện ảnh Trung Quốc hay các cơ quan, truyền thông chính thống chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về lý do khiến Triệu Vy "thân bại danh liệt" tại showbiz. Nói về tốc độ, việc gỡ bỏ tên tuổi của nữ diễn viên ra khỏi toàn bộ các tác phẩm mà cô từng tham gia, thông tin trên mọi nền tảng về nàng Én Nhỏ đều bị xóa sạch triệt để còn nhanh hơn cả trường hợp của Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm hay Trương Triết Hạn.

Lý do bay màu đã bí ẩn, cộng thêm việc Triệu Vy chưa từng xuất hiện trước công chúng suốt thời gian qua càng khiến những tin đồn về cô bay rợp trời trên các diễn đàn để thỏa mãn sự tò mò của công chúng. Có thể nhiều bạn sẽ nói rằng Triệu Vy đã từng công khai lộ diện tại quê nhà An Huy (Trung Quốc) vào giữa tháng 9 đó thôi, nhưng theo tin tức mà mình đi xác thực thì những hình ảnh đó đều cũ cả, không phải là thời điểm gần đây. Bên cạnh đó, hình ảnh chụp thông báo về sự trở lại của cô trên sóng livestream cũng là ảnh cũ nốt, và rồi “cựu minh tinh” cũng chẳng hề xuất hiện như lời đã hẹn.

Thế nên từ đầu đến cuối những tin đồn về Triệu Vy chẳng có cái nào là chính xác cả, thực tại hiện giờ là nữ diễn viên vẫn còn đang bị phong sát và tên tuổi bị xóa bỏ triệt để trên các nền tảng truyền thông. Sự biến mất của nàng đại hoa một thời khiến dư luận vô cùng thắc mắc rằng tình trạng của cô giờ như thế nào rồi?

Theo thông tin mà mình hóng được từ tài khoản Weibo của Triệu Kiện - anh trai ruột Triệu Vy đã tiết lộ đôi chút về tình trạng của em gái mình cho fan hâm mộ. Triệu Kiện đã chia sẻ lại bài viết của fan Triệu Vy và viết đôi lời rằng: 

“Triệu Vy đã từng trải qua những cuộc gặp gỡ hi hữu, thăng trầm, bị các thế lực đen tối vu không, hãm hại, thậm chí là xúc phạm không từ thủ đoạn giới hạn nào, đến mức gần như chẳng thể chịu đựng nổi. Nhưng em ấy là một người sống tình cảm, rất chân thành và đầy tình yêu thương dành cho cô con gái của mình. Tôi hy vọng em ấy có thể đứng vững trước những ngày khó khăn này và khôi phục lại sự trong sạch của mình!”.

Dù không nói rõ Triệu Vy đang ra sao nhưng Hóng Hớt Cbiz và nhiều người cảm thấy rằng anh trai nàng đại hoa như muốn ám chỉ em gái mình đang bị điều tra với chi tiết “hy vọng sẽ khôi phục lại sự trong sạch”. Hiện tại, chỉ có lý do này là hợp lý nhất để giải thích những gì đang xảy ra với Triệu Vy, và liệu cô đã vướng vào những cáo buộc nào nghiêm trọng đến mức chưa rõ thật hư mà sự nghiệp đã bị “bay màu” trong một nốt nhạc. 

Liệu rằng Triệu Vy có thể trở mình để quay trở lại giới giải trí hay không, chúng ta cùng chờ xem nhé! Hóng Hớt Cbiz thấy khả năng này hơi mỏng manh đấy, vì mọi thông tin, dữ liệu về Triệu Vy đã bị xóa sạch sẽ rồi, giờ khôi phục làm sao đây và giải thích như thế nào về những chuyện đã xảy ra vừa rồi. Và thực sự đã có vấn đề gì với Triệu Vy mới khiến phía trên quyết định phong sát một cách triệt để đến vậy, ngay cả “tri kỷ” Huỳnh Hiểu Minh cũng vội vàng cắt đứt quan hệ với người bạn thân của mình.

>>>Xem thêm: Sự trở lại của Triệu Vy là "trò đùa": Không hề xuất hiện như lời hẹn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".