x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trước kết hôn, Triệu Vy từng có tin hẹn hò Diệp Mậu Thanh, Uông Vũ

SEIZEDIX 11:45 - 06/04/2022

Sau nhiều năm tham gia đóng phim, Triệu Vy xuất sắc trở thành nữ diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Trung và nhận được sự yêu mến từ khán giả. Thế nhưng vào năm ngoái, “Én nhỏ” đã vướng phải ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp, khiến mọi thứ mà cô đã gây dựng trong vài thập kỷ qua đổ sông đổ biển. 

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao này vướng phải những tranh cãi về chuyện đời tư, trước đó cô từng có nghi vấn hẹn hò với trai trẻ khi chưa kết hôn với Huỳnh Hữu Long. Ngay bây giờ, hãy cùng mình tìm hiểu về hai người đàn ông từng đi qua cuộc đời của Triệu Vy nhé.

Diệp Mậu Thanh 

Vài năm trước khi thành danh với vai chính trong siêu phẩm truyền hình Hoàn Châu Cách CáchTriệu Vy đã công khai hẹn hò với Diệp Mậu Thanh – chàng trai trẻ có xuất thân quyền quý, sớm khẳng định được tài năng của mình khi bắt đầu làm việc ở công ty của gia đình khi mới chỉ 22 tuổi. Chỉ sau 15 năm, anh đã trở thành thành viên không thể thiếu của tập đoàn, sở hữu khối tài sản lên tới gần 2 tỷ đô. Trong khoảng thời gian hẹn hò, cả hai thường xuyên phủ sóng khắp các mặt báo bằng những khoảnh khắc khóa môi, mua nhẫn cưới,… 

Lúc bấy giờ, nhiều người nghĩ rằng cặp đôi sẽ sớm kết hôn và về chung một nhà vì Triệu Vy được cho là đã về ra mắt gia đình Diệp Mậu Thanh. Thế nhưng đáng tiếc sau đó, vì một số lý do, họ đường ai nấy đi và không còn nhắc tới nhau. 

Ngay sau khi vươn tới đỉnh cao danh vọng với vai Tiểu Yến Tử, Triệu Vy bắt đầu trở thành ngôi sao được săn đón bậc nhất Cbiz, góp mặt trên mọi chương trình đình đám ở đất nước tỷ dân. Cũng từng lúc này, tình cảm của cô với Diệp Mậu Thanh dần lạnh nhạt và đến một thời điểm, nữ diễn viên thông báo xác nhận đã đường ai nấy đi với bạn trai. Với độ nổi tiếng của Triệu Vy lúc bấy giờ, không quá ngạc nhiên khi mọi người đổ xô đi tìm hiểu lý do cô quyết định chấm dứt mối quan hệ với đại gia giàu có dù đang vô cùng hạnh phúc. 

Theo mình tìm hiểu, khi bạn gái đang bận rộn phát triển sự nghiệp, Diệp Mậu Thanh bị nghi hẹn hò với nhiều cô gái trẻ khác và điều này thể hiện anh là một người không chung thủy. Sau khi chia tay bạn gái cũ, anh cũng có mối quan hệ tình cảm với Lý Đình Nghi, nhưng sau cùng, lại về chung một nhà với Thành Diễm Nhàn – bạn thân của Triệu Vy. Bỏ qua mọi bình luận từ dân mạng, gia đình anh vẫn sống hạnh phúc suốt những năm tháng vừa qua và đến thời điểm hiện tại, họ đã có ba người con vô cùng dễ thương và ngoan ngoãn.

Uông Vũ

Nói đến những người bạn trai lùm xùm nhất của Triệu Vy, không thể không nhắc tới Uông Vũ. Nam thiếu gia này nổi tiếng vì luôn yêu chiều nữ diễn viên hết mực, không ngại công khai chuyện tình với cô dù trước đó anh nổi tiếng là luôn giữ kín chuyện tình cảm của mình. Cả hai thường xuyên đi du lịch bên nhau và Uông Vũ cũng đồng hành với Triệu Vy trong mọi khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp của cô, đáng nhớ nhất là khi cô đạt giải thưởng lớn ở LHP Quốc Tế Thượng Hải diễn ra vào năm 2005. 

Chỉ một năm sau đó, Triệu Vy xác nhận đã chia tay và một lần nữa lý do dẫn đến việc này là vì vị thiếu gia không chung thủy trong tình yêu. Sau khi đường ai nấy đi với Triệu Vy, Uông Vũ hẹn hò với rất nhiều ngôi sao đình đám khác của showbiz xứ Trung và mình cứ tưởng rằng một người đào hoa như anh sẽ không bao giờ chịu buộc bản thân trong một cuộc hôn nhân với người phụ nữ nào. 

Thế nhưng mọi thứ dần thay đổi khi Lý Ngọc - nữ diễn viên góp mặt trong bom tấn Tân Dòng Sông Ly Biệt xuất hiện trong cuộc đời anh. Trong quá trình chuẩn bị kết hôn, cô bất ngờ phát hiện bản thân có vấn đề sức khoẻ rồi ra đi vào đầu năm 2009. Từ lúc bạn gái bị bệnh đến khi ra đi, Uông Vũ luôn ở bên cô và thậm chí nhiều năm sau đó, anh vẫn đơn độc vì quá nhớ thương bạn gái. 

Sau này, dù ít công khai chuyện đời tư trước công chúng, thế nhưng nhiều người vẫn đồn đoán rằng anh đã kết hôn với Uông Phi Phi. Tin đồn này chưa từng một lần được kiểm chứng nhưng mình tin rằng, anh luôn dành tình cảm và yêu thương dành cho Lý Ngọc.

Hai người đàn ông đi qua cuộc đời Triệu Vy đều có những thăng trầm nhất định trong chuyện tình yêu và thật may rằng ở thời điểm hiện tại, họ đã có một cuộc sống hạnh phúc dù có hay chưa có gia đình nhỏ của riêng mình.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Hoa Ngữ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.