x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Châu Nhuận Phát và cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người vợ bình dị

Tiểu Mặc 17:00 - 25/05/2022

Châu Nhuận Phát vốn là một trong những tượng đài nhan sắc và điện ảnh của giới giải trí xứ Cảng Thơm. Ông từng có những mối tình với vô số mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì làng giải trí. Thế nhưng, người mà nam tài tử quyết định chung sống đến cuối đời lại là một người phụ nữ vô cùng bình dị mà không phải là đại mỹ nhân nào khác. 

Châu Nhuận Phát không chỉ là nhân vật được công chúng đặc biệt yêu mến mà còn là biểu tượng lớn của nền điện ảnh mang đậm bản sắc Hong Kong. Điều này được khẳng định không chỉ bởi ngoại hình điện ảnh, tài năng thiên phú, sự cống hiến hơn 40 năm trên màn ảnh, mà còn bởi đức độ, nhân cách, khí chất, nghĩa khí và sự khiêm nhường hiếm có của nam tài tử. Chính bởi lẽ đó mà đến giờ, mình tin rằng ông luôn là một tượng đài lớn trong lòng người hâm mộ.

Với sự hào hoa, lãng tử của mình, không quá lạ lẫm khi ông luôn được các bóng hồng vây quanh. Châu Nhuận Phát từng vướng tin đồn tình cảm với nhiều mỹ nhân đình đám như Trần Ngọc Liên, Cao Oa Oa, Tư Cầm… nhưng cuối cùng, người con gái bình dị Trần Hội Liên mới là người khiến nam tài tử bỏ lại cuộc sống hào hoa kia để yên bề gia thất. 

Khi tin tức nam diễn viên kết hôn với Trần Hội Liên được công bố, không ít người hâm mộ đã phản đối mối tình của họ. Họ cho rằng bà xã của nam tài tử cả về tài lẫn sắc đều không xứng với ông. Khách quan mà nói, mình cảm thấy những phản ứng có phần gay gắt của người hâm mộ là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi sự chênh lệch giữa ông và nửa kia là quá lớn. 

Dù vậy, theo mình nghĩ thì tất cả mọi chuyện đều có lý do của nó. Cả nhà hãy cùng mình tìm hiểu về câu chuyện tình yêu của họ và lý do gì khiến một người đàn ông đào hoa, hoàn hảo như Châu Nhuận Phát lại lựa chọn bên cạnh người phụ nữ bình dị như Trần Hội Liên nhé!

Châu Nhuận Phát và vợ gặp nhau khi cô được cử đi đón ông trong một lần nam tài tử đến Singapore. Chính sự mạnh mẽ, cá tính và khác biệt của Trần Hội Liên đã thu hút ngôi sao xứ Cảng Thơm từ lần đầu gặp mặt. Ngược lại, Trần Hội Liên không hề quan tâm đến sự nổi tiếng hay ngoại hình điển trai của nam diễn viên, mà chỉ xem đó là một lần làm việc đơn thuần mà thôi. Sau 2 năm theo đuổi, cuối cùng nam diễn viên cũng đã nhận được cái gật đầu từ crush. Mặc dù vấp phải sự phản đối của cộng đồng mạng nhưng mối tình của họ vẫn hạnh phúc và viên mãn cho đến tận bây giờ.

Tại vì sao một người phụ nữ bình dị ấy, lại có thể chiếm được trái tim của một tài tử đào hoa bậc nhất điện ảnh xứ Trung. Đó là câu hỏi của không ít người hâm mộ khi chứng kiến sự bền chặt trong hôn nhân giữa hai người. Thế nhưng, những nét đẹp trong tính cách của bản thân Trần Hội Liên chính là lời giải đáp cho câu hỏi kia. 

Tuy không phải là người phụ nữ có ngoại hình xuất sắc, nhưng thứ khiến Trần Hội Liên giữ chân được nam tài tử nằm ở sự thông minh, khéo léo, mạnh mẽ và đầy cá tính của bản thân cô.  Trần Hội Liên luôn lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu tất cả mọi chuyện cùng Châu Nhuận Phát. Không những thế, cô còn là một người phụ nữ hiểu biết và tôn trọng công việc có tính đặc thù của chồng. Trong một lần đến thăm phim trường cùng Châu Nhuận Phát, Trần Hội Liên khiến nhiều người phải nể phục khi có thái độ điềm tĩnh và cách xử lý thông minh khi bị đạo diễn cố tình sắp xếp cho chồng mình diễn cảnh thân mật với nữ diễn viên khác.

Không chỉ là một người phụ nữ khéo léo, Trần Hội Liên còn là người phụ nữ đảm đang khi mọi việc trong nhà từ lớn đến nhỏ đều do cô một tay chăm lo. Từ sắp xếp lịch trình, chăm lo sức khỏe đến từng bữa ăn của Châu Nhuận Phát cũng được cô chuẩn bị chu toàn. Có thể nói phía sau thành công vang dội trong sự nghiệp diễn xuất của nam tài tử là sự chăm lo tận tâm của người vợ bình dị.

Đến nay, hai người vẫn chưa có con mà thay vào đó là lựa chọn cuộc sống tuổi xế chiều ở bên nhau. Không ồn ào, hào nhoáng nhưng cuộc sống hôn nhân yên bình, hạnh phúc của Châu Nhuận Phát và Trần Hội Liên khiến mình và rất nhiều fan hâm mộ ghen tị và ngưỡng mộ không thôi!

>>>Xem thêm: Lý do Triệu Lệ Dĩnh hay bị cô lập, bơ vơ giữa dàn tiểu hoa sau 85

*Bài viết của Tiểu Mặc gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.