x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sự trở lại của Triệu Vy là "trò đùa": Không hề xuất hiện như lời hẹn

Hóng hớt Cbiz 09:30 - 12/11/2021

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz thấy dân tình đang rất xôn xao khi trên mạng lan truyền hình ảnh thông báo Triệu Vy sắp có màn tái xuất vô cùng ngoạn mục. Theo như fan hâm mộ nữ diễn viên chia sẻ, thần tượng của họ sẽ chính thức “hồi cung” bằng màn ra mắt trên sóng livestream của thương hiệu rượu nho mà cô sáng lập. Với quy định của Tổng cục Trung Quốc thì những ngôi sao bị gắn mác nghệ sỹ xấu, đang trong thời hạn phong sát không thể xuất hiện trên sóng trực tuyến. Nếu như Triệu Vy xuất hiện bằng hình thức này thành công và không gặp bất kỳ trở ngại nào thì đồng nghĩa nàng đại hoa đã được giải cấm lệnh phong sát suốt hơn 2 tháng qua.

Tuy không thể nói dựa vào màn trở lại trên sóng livestream này là được coi là “comeback” làng giải trí, nhưng nó sẽ là bước khởi đầu cho thấy Triệu Vy bình an và bước một chân trở về Cbiz. Suốt một ngày dân mạng dậy sóng với tin tức này thì đến nửa đêm ngày 10/11, hình ảnh thông báo về sự trở lại của Triệu Vy trên nền tảng mua sắm trực tuyến bất ngờ bị gỡ xuống.

Đến ngày 11/11 từ sáng cho đến tối và kết thúc ngày, dư luận vẫn không thấy bóng dáng Triệu Vy đâu. Thương hiệu thì vẫn livestream với MC điều phối chương trình, nhưng bà chủ thì lại lặng mất tăm. Mình cứ tưởng sẽ có kịch hay để xem, nào ngờ bị nữ diễn viên cho leo cây như thế. Theo như Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì ngay cả hình ảnh thông báo Triệu Vy trở lại cũng là “hàng cũ” trong shoot ảnh quảng cáo trước đó của nàng đại hoa. 

Vậy là trong hơn 2 tháng vừa qua khi Triệu Vy bị đột ngột phong sát cho đến nay vẫn chưa thấy tung tích, tăm hơi của Tiểu Yến Tử ra sao. Dân tình vẫn rất hoang mang không hiểu lý do vì sao nữ diễn viên lại đột ngột bị xóa tên khỏi các bộ phim đã từng tham gia, những trang mạng trực tuyến tại Trung Quốc vẫn không thể tìm kiếm thông tin của Triệu Vy. Trái ngược với Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm hay Trương Triết Hạn đều có những lý do cụ thể khiến sự nghiệp "bay màu" thì riêng với Triệu Vy vẫn là một ẩn số, thậm chí tốc độ bị xóa bỏ tên tuổi còn nhanh hơn cả ba nhân vật kia.

Có thể nói tung tích của Triệu Vy vẫn còn là một bí ẩn. Hình ảnh cựu minh tinh một thời được cho là xuất hiện tại quê nhà An Huy (Trung Quốc) vào giữa tháng 9 cũng là ảnh cũ nốt. Chưa có hình ảnh, tin tức mới nào về Triệu Vy đến nay là chính xác cả, trừ bài đăng trên Instagram mà cô check-in tại Bắc Kinh được vài tiếng sau đó đã xóa đi.

Hóng Hớt Cbiz thấy sự trở lại giới giải trí của Triệu Vy vẫn rất xa vời lắm, “tín hiệu” vừa rồi chẳng khác gì một cú lừa, vô thưởng vô phạt. Trừ khi tên tuổi của cô được phục hồi trên các nền tảng và các tác phẩm, siêu thoại được Weibo “giải cấm” thì may ra mới được coi là tín hiệu vui về sự tái xuất của nữ diễn viên. 

 >>>Xem thêm: “Nữ 8” Đề Lan (Trần Tiểu Vân) gây sốt trong Hộc Châu Phu Nhân

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.