x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tạo hình mặt nạ của nữ thần: Triệu Vy đơn giản mà khí chất

Nam Phong 12:50 - 14/05/2022

Thời gian vừa qua, bộ phim Ngự Giao Ký trở nên hót hòn họt, được dân tình bàn tán rôm rả. Trong những chủ đề bàn luận về phim, bên cạnh hai diễn viên chính Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân, mình thấy khán giả xứ Trung nhắc đến nữ phụ Quách Hiểu Đình, đặc biệt là chiếc tạo hình mặt nạ vô cùng xinh đẹp của cô. Nhân đây, hãy cùng Nam Phong điểm qua những tạo hình mặt nạ đẹp nhất của dàn mỹ nhân Hoa Ngữ trên phim nhé! 

Quách Hiểu Đình vai Thuận Đức Tiên Cơ trong loạt phim Ngự Giao Ký

Vai diễn Thuận Đức Tiên Cơ trong Ngự Giao Ký quá điên rồ, độc ác nhưng lại đẹp tuyệt trần. Thuận Đức Tiên Cơ là chị gái của Thiên Quân, là nhân vật cao quý nhất trong tiên giới, tính cách ngạo mạn, cố chấp và ngang tàng, chỉ cần thứ ả muốn thì nhất định phải có cho bằng được. Trong nội tâm ả một mực ái mộ sư phụ Tiên Sư, nhưng về sau khi phát hiện mình chỉ là một thế thân, lại bị Kỷ Vân Hòa hủy dung, Thuận Đức càng trở nên điên cuồng, dần hắc hóa.

Dung mạo không còn, Thuận Đức Tiên Cơ đã đeo một chiếc mặt nạ che nửa khuôn mặt. Mình cũng như nhiều dân mạng phải công nhận rằng đây chính là chiếc tạo hình mặt nạ đẹp nhất trong các bộ phim truyền hình cổ trang. Một sợi dây xích nối liền với phụ kiện tóc, dù che nửa khuôn mặt vẫn giúp cho mỹ nhân đeo nó thêm phần bí ẩn và quyến rũ. Ai thiết kế ra tạo hình này rất xứng đáng được tăng lương!

Địch Lệ Nhiệt Ba vai Lý Trường Ca trong Trường Ca Hành

Trong Trường Ca Hành, nhân vật Lý Trường Ca của Nhiệt Ba có tạo hình mặt nạ vô cùng ấn tượng. Với bộ tóc giả màu đỏ phối cùng chiếc mặt nạ, nữ chính liền hóa thân thành người Mạc Bắc. Tạo hình này quả thật không dễ khống chế, nhìn qua mình thấy trông nó rối rắm làm sao. Nhưng may thay với nhan sắc rực rỡ, ngũ quan sắc nét của mỹ nhân Tân Cương đã dễ dàng tôn lên chiếc mặt nạ khó đỡ này.

Lý Thấm vai Trầm Ly Ca trong Cẩm Tú Nam Ca

Trong sự nghiệp diễn xuất của Lý Thấm, mình thấy đây chính là vai diễn có tạo hình ấn tượng nhất của nữ diễn viên. Phân đoạn vừa đeo "mặt nạ Phượng Hoàng", vừa thể hiện điệu múa quyến rũ, Lý Thấm khiến người xem chẳng thể nào rời mắt, ngay lập tức tạo hình này cũng đưa tên tuổi của cô lên hẳn top tìm kiếm. 

Trong phim, Trầm Ly Ca là một nữ hiệp độc đoán và cá tính, nhân lúc thể hiện điệu múa này để tìm kiếm cơ hội ám sát Lưu nghĩa Khang. Dưới chiếc mặt nạ ấy là đôi mắt lạnh lùng, chứa đầy sát khí, nhưng thần thái lại tràn đầy mê hoặc, quyến rũ!

Triệu Vy vai Tĩnh công chúa trong Họa Bì 2

Nhắc đến tạo hình mặt nạ kinh điển trong phim Hoa Ngữ, không thể nào không nhắc đến vai diễn của Triệu Vy trong Họa Bì 2. Trong phim, nhan sắc của Tĩnh công chúa biến dạng vì bị gấu đen tấn công, và nàng ta đã thay đổi từ người mỹ nhân đẹp nhất thiên hạ thành người phụ nữ kém sắc nhất thế gian. Chính vì thế mà công chúa luôn đeo mặt nạ. Dù vậy thì chiếc mặt nạ này không hề khiến vẻ đẹp của Triệu Vy xuống sắc chút nào mà ngược lại còn thêm phần bí ẩn và quyến rũ hơn. 

Mặt nạ luôn được coi là một yếu tố bí ẩn trong văn hóa Trung Quốc, những chiếc mặt nạ vàng với hoa văn phức tạp rất bí ẩn và kỳ lạ. Theo như mình tìm hiểu thì biết được chiếc mặt nạ này của Triệu Vy không hề đơn giản chút nào mà được làm bằng vàng thật, nhà sản xuất Bành Hồng tiết lộ rằng nó có giá hai lượng vàng!

Angelababy vai Ngân Duệ Cơ trong Địch Nhân Kiệt Chi Thần Đô Long Vương

Mặt nạ của Angelalaby trong Chi Thần Đô Long Vương cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả, và thiết kế độc đáo của nó rất khác biệt so với dáng vẻ của những chiếc mặt nạ khác. Trong phim, Ngân Duệ Cơ là hoa khôi của thành Lạc Dương, nàng đeo mặt nạ và nhảy múa trên chiếc xe hoa. 

Diễn xuất của Baby gây tranh cãi nhưng nhan sắc của nàng tiểu hoa thì khỏi phải bàn. Mà điều đáng nói ở đây chính là màn thể hiện trong tác phẩm này của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh lại rất tốt, thần thái rất đỗi mị hoặc, cuốn hút chứ không hề “đơ” như những bộ phim truyền hình mà cô ấy đã đóng chính.

Khi mỹ nhân Hoa Ngữ với tạo hình mặt nạ, Nam Phong thấy đẹp nhất chính là tạo hình của Quách Hiểu Đình, còn gây ấn tượng mạnh mẽ nhất về thần thái thì chính là Triệu Vy. Đợt xem Họa Bì 2 ngoài rạp, mình cứ nhớ mãi chiếc tạo hình tuy giản đơn nhưng khí chất không hề đơn giản của nàng đại hoa họ Triệu. Còn bạn thì sao nhỉ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Tống Uy Long và những nghệ sĩ xảy ra tranh chấp với công ty quản lý

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.