x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Xuân Nghị, Diệu Nhi lên tiếng xin lỗi sau lời nhắc của đài truyền hình

An Lee 17:45 - 08/06/2021

Theo dõi làng giải trí xứ Hàn và Trung, An nhận thấy nghệ sĩ của các nước này hễ vướng phải ồn ào đều rất dễ bị khán giả quay lưng, thậm chí là không còn đường trở lại showbiz. Chính vì vậy mà mỗi khi gặp phải lùm xùm, họ đều nhanh chóng đứng ra giải thích, xin lỗi người hâm mộ.

Thế nhưng tại showbiz Việt, An thấy lời xin lỗi có vẻ rất hiếm. Chỉ một vài nghệ sĩ thẳng thắn nhận sai và sửa sai, còn lại đều quanh co, đổ lỗi, thậm chí “bơ đi mà sống”. Mới đây, kênh truyền hình An Ninh TV đã phải đề cập đến vấn đề “bệnh lười xin lỗi của nghệ sĩ”, cho thấy thực trạng đáng buồn này đang diễn ra ở showbiz Việt. Cũng sau chương trình này, có nghệ sĩ đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi khán giả, điển hình là Diệu Nhi và Xuân Nghị.

 >> Bạn có biết: Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

Diệu Nhi xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng

Vào tối ngày 7/6, Diệu Nhi đã gửi lời xin lỗi tới khán giả vì quảng cáo sản phẩm chưa được kiểm chứng chất lượng. Cô cho biết, mình đã xóa bài quảng cáo trên fanpage sau khi tiếp nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả.

Trước đó 2 ngày, nữ diễn viên của Gia Đình Là Số 1 đã đăng ảnh 2 hộp thực phẩm chức năng kèm theo công dụng của nó. Dưới phần bình luận, rất nhiều lời chỉ trích được để lại, cho rằng sản phẩm này có nhiều vấn đề và người dùng cần có chỉ định của bác sĩ mới được phép sử dụng.

Trong bài xin lỗi của mình, Diệu Nhi viết: "Tôi chủ quan bởi thấy chị gái tôi đã sử dụng và có hiệu quả. Thực tế, hiệu quả của thực phẩm chức năng còn dựa vào cơ địa, sinh hoạt, hoạt động thể chất và nhiều yếu tố khác. Sau này, nếu nói về thực phẩm chức năng nào, tôi sẽ tìm hiểu kỹ, tư vấn thêm những thông tin như chế độ luyện tập, ăn uống và sinh hoạt cho từng độ tuổi. Với bài viết cũ, nếu lời của tôi gây ra hệ lụy gì cho khán giả, tôi sẵn sàng nhận trách nhiệm".  

Xuân Nghị

Liên quan đến lùm xùm gần đây của giới showbiz, Xuân Nghị đã có dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân của cún cưng với lời lẽ không đúng mực. Điều đáng nói hơn là trên bài đăng “đá xéo” ai đó, khi bị khán giả góp ý nên tiết chế lại vì dù sao anh cũng là người nổi tiếng, nam diễn viên lại không ghi nhận ý kiến, thậm chí còn đáp trả rằng: "Không cần trả lời tụi nó đâu, trả lời tụi nó cũng không hiểu vì toàn robot thôi à".

Ngay sau đó, rất nhiều cư dân mạng tỏ rõ sự bức xúc trước lời bình luận của Xuân Nghị. Cho đến ngày 6/6, khi vụ việc gây tranh cãi lớn, Xuân Nghị mới viết tâm thư dài gửi đến người hâm mộ trong nhóm riêng của FC. Anh cho biết do quản lý chưa chặt chẽ nên Facebook và page của mình xảy ra lùm xùm không hay. Ngoài ra, Xuân Nghị cũng chính thức nhận sai và xin lỗi về những thiếu sót của mình, đồng thời khẳng định chưa từng gọi khán giả là robot như một số thông tin bị bóp méo.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhã Phương và dàn sao Việt cứu vớt sự nghiệp chỉ qua 1 cảnh diễn

Vướng phải lùm xùm không hay, Xuân Nghị và Diệu Nhi phần nào đánh mất niềm tin, sự thương yêu của công chúng dành cho. Tuy nhiên theo An nhận thấy, việc cả hai đã thẳng thắn lên tiếng nhận sai và gửi lời xin lỗi tới khán giả là hành động đáng được ghi nhận. Điều này có lẽ sẽ giúp 2 nghệ sĩ nhận được sự tha thứ và tiếp tục được công chúng ủng hộ.

* Bài viết do bạn đọc đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.