x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Những màn "tấu hài" đi vào lòng người của Diệu Nhi tại Sao Nhập Ngũ

Hoa Le 13:20 - 07/03/2021

Không phải ngẫu nhiên mà sau chương trình Sao Nhập Ngũ 2020, khán giả lại ưu ái gọi Diệu Nhi với cái tên “thánh lầy”. Bởi quả thực nếu đã “cày” hết, hoặc vô tình bắt gặp 1 đoạn cắt nhỏ từ chương trình có bóng dáng cô gái này, mình tin chắc bạn sẽ phải bật cười đến độ “ná thở”. 

Là chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của những vị khách mời nổi tiếng, Sao Nhập Ngũ khiến cho nhiều người tò mò mà phải xem thử, để biết nếu ở 1 môi trường sống nghiêm khắc, thậm chí là gian khổ như vậy thì những ngôi sao sẽ ra sao. Trải qua 9 mùa cùng những chiến binh nam dũng cảm, chương trình ít nhiều cũng gây được tiếng vang và giúp các ngôi sao đến gần với khán giả hơn. 

Thế nhưng phải đến mùa 10, sự xuất hiện của những nữ chiến binh dường như mới đủ sức để giúp chương trình trở thành TV Show của năm và lượng người xem luôn được tính đến hàng triệu. Sức hút từ dàn sao đình đám như Diệu Nhi, Nam Thư, Kỳ Duyên, Hậu Hoàng, Dương Hoàng Yến và Khánh Vân tạo nên sự bùng nổ trong nội dung, khi mỗi 1 ngôi sao lại mang đến 1 màu sắc, tính cách khác nhau, làm đầy thêm cho bức tranh Sao Nhập Ngũ. 

 >>> Xem thêm: Diệu Nhi đánh võ làm đồng đội cười muốn nội thương

Nhưng nếu để bình chọn 1 nhân tố “chiếm sóng” nhiều nhất thì mình sẽ chọn Diệu Nhi. Giữa lúc các thành viên mải miết drama, cô gái này vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của 1 người lính kiêm “cây hài” của cả chương trình. Có lẽ từ hài hước là chưa đủ để nói về màn thể hiện của nữ diễn viên tại sân chơi này.

Cách thể hiện hết mình, có phần lầy lội, vô tư, ngây ngô của cô khiến mình luôn cảm thấy sảng khoái cùng những trận cười muốn “nội thương”. Thậm chí đôi lúc, cách “tấu hài” của Diệu Nhi có “lố” nhưng nét duyên dáng lại kéo cảm xúc của mình trở về, rồi bù đắp cho chúng bằng sự chân thành, lạc quan, vui tươi.

Ngay từ những tập đầu của chương trình, màn giới thiệu và xếp đồ “cồng kềnh” của Diệu Nhi đã gây bão dư luận. Trong từng lần thực hiện thử thách, biết bản thân không tài năng như đồng đội, nhưng nữ diễn viên luôn giữ 1 thái độ nhiệt huyết, xung phong làm nhiệm vụ và từng bước vươn lên, bứt phá, trở thành người có số điểm dẫn đầu trong 6 cô gái.

Để kể hết về những khoảnh khắc dễ thương của cô nàng này, thì có lẽ mình sẽ phải mất cả ngày để liệt kê ra. Nhưng màn tấu hài mình nhớ nhất của Diệu Nhi, có lẽ là tập 9, khi cô thực hiện nhiệm vụ ném pháo. Từ người thực hiện, cho tới người tham gia đều cảm thấy lo lắng, căng thẳng, bởi thử thách này khá nguy hiểm. Giữa giây phút đang hồi hộp, phải rút pháo trong túi ra thì Diệu Nhi lại rút nhầm bịch bánh tráng trộn. “Cây hài” khiến đồng đội ngả nghiêng cười trong lúc não vẫn căng như dây đàn, còn mình thì có được màn tấu hài lầy lội.  

Nữ diễn viên sinh năm 1991 từng chia sẻ rằng cô không cố làm điều gì không giống với bản thân khi đến với chương trình, những nét hài hước đều là tự nhiên. Và ở Sao Nhập Ngũ 2020, mình tin rằng lời tâm sự này là đúng, bởi sự hài hước của cô khiến người khác cảm giác vô cùng dễ chịu. Sự duyên dáng thể hiện qua ánh mắt, ngôn từ và cả nét ngây ngô của Diệu Nhi tạo nên điểm nhấn cho chương trình. 

 >>> Xem thêm: Diệu Nhi cảnh cáo ê-kíp Sao Nhập Ngũ ngừng 'đẩy thuyền' linh tinh

Nếu cần 1 điểm tựa để “nâng” Sao Nhập Ngũ lên top trending thì theo mình đó là Diệu Nhi. Bởi rất lâu rồi, mình mới bị 1 chương trình truyền hình do Việt Nam sản xuất “cuốn” đến vậy và được mọi người nhắc đến nhiều như thế. Điều này có lẽ không chỉ bản thân mình mà rất nhiều khán giả cũng thấy, cứ nhìn vào số lượng người xem chương trình và thử lướt vài bình luận, chắc chắn sẽ có những “tràng pháo tay” dành cho Diệu Nhi.

Nói tóm lại, đối với mình, sự xuất hiện của Diệu Nhi có lẽ là nốt “thăng” cao nhất giúp danh tiếng Sao Nhập Ngũ 2020 “cất cánh”. 

*Bài viết của một “cư dân” trên fanpage DienAnh.Net gửi về!

Các bạn có suy nghĩ gì về Diệu Nhi tại chương trình này, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.