x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

8 sao nữ được mệnh danh là "nữ hoàng chemistry mới" của làng phim Hàn

Hồng Trà Sữa 16:30 - 26/08/2021

Nếu như ngày trước mọi người từng mê mẩn cách tương tác với các bạn diễn của Ha Ji Won, Han Ji Min hay Son Ye Jin, thì với 8 gương mặt được mệnh danh là “nữ hoàng chemistry thế hệ mới" này, tôi nghĩ họ cũng sẽ không làm cho mọi người thất vọng đâu. Cùng xem họ đã làm được những gì để được vinh danh như thế nhé. 

>> Bạn có biết: Top 10 nữ diễn viên được tìm nhiều nhất Google Hàn nửa đầu 2021

Kim So Hyun 

Mỹ nhân tiềm năng sinh năm 1999 từ khi được đóng chính trong các vai trưởng thành không chỉ thể hiện được khả năng diễn xuất tốt, mà còn cho thấy sự tương tác cực ngọt của mình với các bạn diễn. Từ Yoo Seung Ho, Ok Taec Yeon, Jang Dong Yoon hay Song Kang thì “phản ứng hóa học” của cô với họ cũng khiến người xem cảm thấy vô cùng dễ chịu. 

Nhất là khi đóng cặp cùng Na In Woo ở Sông Đón Trăng Lên, dù thời gian làm quen chưa nhiều do thay đổi đột ngột, nhưng cô và nam diễn viên vẫn kết hợp cực tốt để rồi nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả xem phim. 

Seo Ye Ji 

Bỏ qua chuyện đời tư, tôi nghĩ ai cũng phải công nhận Seo Ye Ji là một diễn viên tài năng và có tương tác ổn định với những bạn diễn của mình. Trong số những nam diễn viên đã hợp tác với cô thì xuất sắc nhất phải kể đến chính là Lee Jun Ki ở Luật Sư Vô Pháp và Kim Soo Hyun ở Điên Thì Có Sao

Seo Ye Ji rất biết cách hóa thân thành nhân vật, bên cạnh đó còn phối hợp với hai nam thần đình đám rất đỉnh, để tạo ra những “phản ứng hóa học” rất vừa lòng người xem. Với một diễn viên như Seo Ye Ji, có cho cô đóng cặp với ai thì khán giả vẫn sẽ được chứng kiến những màn tương tác ấn tượng mà thôi. 

Shin Hye Sun 

Không chỉ là “nữ hoàng rating” thế hệ mới mà Shin Hye Sun cũng là một “nữ hoàng chemistry” thế hệ mới nữa đó nha. Không biết có bí mật gì không nhưng cứ hễ Shin Hye Sun diễn cạnh bên nam diễn viên nào là tôi lại thấy được phản ứng tình cảm tuyệt vời của họ. 

Chắc hẳn nhờ vào “lực tương tác bẩm sinh” đó của mình mà các vai diễn nói riêng và các bộ phim nói chung trong sự nghiệp của Shin Hye Sun mới trở nên thu hút công chúng đến vậy. 

Moon Ga Young 

Chuyện khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào Moon Ga Young không phải là chuyện ngẫu nhiên vì sao nữ sinh năm 1996 này đang sở hữu tất cả mọi lợi thế để trở thành cái tên lớn trong tương lai. Bên cạnh ngoại hình, khả năng diễn xuất thì tất nhiên phải nói tới “phản ứng hóa học” của cô cùng các bạn diễn nam rồi. 

Thậm chí ngay cả khi “gần gũi” với nam phụ là Hwang In Yeop trong Vẻ Đẹp Đích Thực thì chemistry giữa hai người cũng bay tung tóe không thua kém gì cô với Cha Eun Woo. Tôi đặt rất nhiều hy vọng vào Moon Ga Young luôn đó và mong chờ từng ngày để được thấy cô trở thành ngôi sao lớn với những tiềm năng mình đang sở hữu. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những cặp đôi có "phản ứng hóa học" bằng không trên phim Hàn Quốc

Yoona 

Nữ thần sinh năm 1990 là một trường hợp khá đặc biệt khi tương tác của cô với các bạn diễn không chỉ ổn định ở phim truyền hình mà phim điện ảnh cũng ấn tượng không kém luôn. Tới giờ chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ những phân cảnh ngọt ngào mà Yoona cùng Jang Geun Suk có được trong Cơn Mưa Tình Yêu hay vô vàn lời đồn đoán “phim giả tình thật” với Ji Chang Wook chỉ vì tương tác của họ trong phim quá tốt. 

Không phải là diễn viên được đào tạo bài bản nhưng “phản ứng hóa học” của Yoona trên màn ảnh đích thị không phải là dạng vừa đâu. 

Suzy 

Nhắc đến diễn viên tay ngang có chemistry đỉnh thì không thể không nhắc đến “tình đầu quốc dân” - Suzy. Diễn xuất của cô có thể gây ra phản ứng trái chiều khi mới đi diễn nhưng lúc đó thì không hề có một ai chê tương tác của cô với bạn diễn nam cả. 

“Phản ứng hóa học” của cô đối với bạn diễn nam chưa phải là quá xuất sắc nhưng chí ít khán giả vẫn cảm nhận được tình cảm giữa hai người và mang lại cảm giác thoải mái khi xem. Đôi khi ổn định như vậy cũng tốt hơn là trồi sụt liên tục khiến người xem không biết đường nào mà phản ứng. 

Lee Sung Kyung 

Những tưởng Lee Sung Kyung chỉ có thể tương tác tốt với người yêu cũ như Nam Joo Hyuk thời Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo thôi, nhưng không ngờ rằng dù diễn với ai đi chăng nữa thì cô cũng làm tốt như vậy thôi. 

Trong bộ phim gần nhất Người Thầy Y Đức 2, tương tác của Lee Sung Kyung với mỹ nam Ahn Hyo Seop cũng khiến khán giả quắn quéo hết cả lên và còn đặt biệt danh cho họ là cặp đôi chân dài nữa. Lee Sung Kyung cũng chỉ là một diễn viên tay ngang thôi nhưng làm được thế này là quá sức tuyệt vời rồi. 

Krystal Jung 

Mặc kệ là vai chính hay vai phụ, phim truyền hình hay phim điện ảnh gì thì Krystal Jung cũng luôn mang đến cho khán giả những màn tương tác xuất sắc nhất với sự thể hiện của mình. Thậm chí ngay cả khi đóng vai phụ trong Những Người Thừa Kế hay Cô Dâu Thủy Thần thì Krystal Jung và bạn diễn nam còn được ủng hộ mạnh mẽ hơn cả cặp đôi chính. 

Trong bộ phim đang phát sóng Học Viện Cảnh Sát, cô tiếp tục không làm cho khán giả thất vọng khi có “phản ứng hóa học” cực tình cảm và dễ thương bên cạnh mỹ nam Jin Young. 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ đình đám xứ Hàn "kém duyên" với phim của các đài cáp

Với sức mạnh chemistry sẵn có như vậy rồi thì tôi chỉ mong là họ sẽ giữ vững được phong độ của bản thân, để lần nào có phim mới cũng sẽ khiến khán giả phải trầm trồ vì tương tác của họ với bạn diễn. Có cả ngoại hình, diễn xuất lẫn “phản ứng hóa học” đỉnh như vậy thì tôi nghĩ sớm thôi, những gương mặt này sẽ bật lên mạnh mẽ và là tầng lớp kế cận của các sao nữ kỳ cựu trong làng phim ảnh xứ Hàn. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.