x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Màn tái xuất trong năm 2022 của dàn sao sinh năm 1990 đình đám Kbiz

Hồng Trà Sữa 08:50 - 21/08/2022

Theo tôi thấy thì 1990 là năm sinh của khá nhiều ngôi sao nổi bật làng phim ảnh Hàn Quốc. Trong năm 2022 này thì cũng có kha khá gương mặt sinh năm 1990 trở lại màn ảnh nhỏ đấy. Dẫu năng lực của họ đều ít nhiều đã được công nhận nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà không phải ai cũng nhận được phản ứng tốt từ người xem, đặc biệt là với dàn nam diễn viên. Cùng tôi điểm qua những màn tái xuất ấy nhé.

Choi Woo Sik 

Our Beloved Summer là bộ phim truyền hình tái xuất của Choi Woo Sik sau 5 năm tạm xa rời việc hoạt động trên màn ảnh nhỏ. Với năng lực đã được kiểm chứng, anh đã có một vai diễn thành công khi nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả quốc tế cho màn thể hiện của mình cũng như khả năng tương tác cùng nữ chính Kim Da Mi. 

Dù vậy Our Beloved Summer lại có vẻ không gây được nhiều tiếng vang ở quê nhà lắm, khi mãi tới tập cuối rating mới vượt mốc 5% và chỉ số cao nhất cụ thể là 5,3%. Nếu đánh giá từ góc nhìn của tôi thì Choi Woo Sik cũng có thể được xem là đã có một màn tái xuất khá thành công rồi, dẫu kết quả trong nước mà ổn áp hơn thì mọi thứ sẽ trọn vẹn hơn nhiều đó. 

Kim Tae Ri 

Cái kết dở dở ương ương của Twenty Five Twenty One cũng không thể nào làm giảm đi độ đáng xem của bộ phim này hay màn thể hiện diễn xuất tuyệt vời của Kim Tae Ri ở trong đó. Từ tập 1 cho đến những phân cảnh cuối cùng, Kim Tae Ri đã thật sự trở thành Na Hee Do và khiến khán giả nhập tâm hoàn toàn theo những cung bậc cảm xúc của cô. 

Twenty Five Twenty One không chỉ trở thành một bộ phim ăn khách với rating cao nhất trên 11%, được khán giả đánh giá cao về cốt truyện, màu phim, diễn xuất mà còn giúp Kim Tae Ri tiếp tục bất bại trong sự nghiệp của mình. Giải thưởng danh giá Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2022 vừa qua là một thành tựu xứng đáng cho nỗ lực và tài năng của ngôi sao sáng giá họ Kim này. 

>> Bạn có biết: Đánh giá vai chính đầu tiên và mới nhất của các nam thần Hàn đình đám

Lee Sung Kyung 

Thật buồn nhưng phải công nhận rằng Shooting Stars là một trong những bộ phim đáng thất vọng nhất của màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi năm 2022 này. Chính kịch bản đã phần nào khiến thành tích phim và màn thể hiện diễn xuất của mỹ nhân chân dài Lee Sung Kyung bị ảnh hưởng không nhỏ. 1,792% là chỉ số cao nhất của bộ phim này và thành tích của nó cũng dừng ở hàng 1% từ đầu cho đến cuối. 

Chưa hết, với tôi, Lee Sung Kyung là một diễn viên có diễn xuất ổn nhưng nó chưa ổn đến mức có thể nâng đỡ được bạn diễn có khả năng còn hạn chế như Kim Young Dae. Vậy nên không những không nâng lên được mà năng lực của Lee Sung Kyung trong Shooting Stars còn bị kéo xuống phần nào luôn. Màn trở lại trong năm 2022 này thật sự rất đáng quên từ vị trí của Lee Sung Kyung rồi. 

Kang Ha Neul 

Từ lúc biết đến và có theo dõi Kang Ha Neul thì tôi luôn cảm thấy anh là một ngôi sao không quan tâm quá nhiều đến thành tích phim mà chủ yếu muốn thử thách năng lực của bản thân ở nhiều thể loại khác nhau. Insider - bộ phim mà Kang Ha Neul chọn để tái xuất trong năm 2022 có nội dung khá nặng nên không bất ngờ khi rating cao nhất của nó chỉ dừng ở mức hơn 3,4%. 

Tuy nhiên nếu nhìn theo một hướng khác như chất lượng chuyên môn chẳng hạn thì những ai yêu mến Kang Ha Neul qua năng lực của anh sẽ vô cùng hài lòng với màn trình diễn trong Insider. Một màn trình diễn đúng đẳng cấp của một diễn viên phái thực lực từng trở thành Thị đế của Baeksang Arts Awards. Nói chung tùy theo góc nhìn của mỗi người mà sẽ có nhìn nhận khác nhau cho màn trở lại này của Kang Ha Neul. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những quý cô ngành y ấn tượng trên màn ảnh nhỏ Hàn 2022

Choi Soo Young

Điều mà Choi Soo Young thiếu đó chính là một bộ phim đủ ăn khách để cả tên tuổi trong làng phim lẫn năng lực của cô được nâng cao hơn. Tuy nhiên có vẻ như If You Wish Upon Me vẫn chưa phải là tác phẩm mà Choi Soo Young đang tìm kiếm rồi, vì thành tích của nó cứ tụt dần đều dù mới đi đến tuần công chiếu thứ 2. 

Chưa gì mà If You Wish Upon Me đã rơi xuống rating hàng 1% và chưa có dấu hiệu nào khả quan sẽ tăng trưởng trở lại trong những tuần tiếp theo. Vấn đề không phải do diễn xuất của Choi Soo Young hay nam chính Ji Chang Wook mà là do kịch bản phim có vẻ hơi lỗi thời so với năm 2022 đó. Nếu không có gì tiến triển hơn trong phần còn lại thật thì sau phim này Choi Soo Young nên xem xét lại khả năng chọn kịch bản của mình đi là vừa. 

Yoona

Thường thì các nữ chính ở dòng phim nam chủ mà còn thuộc thể loại thriller nữa sẽ dễ bị nhạt nhòa và không có nhiều đất để thể hiện trong phim. Thế nhưng Yoona trong Big Mouth lại không như vậy, khi ít nhất là cho đến lúc này cô vẫn đang hoàn thành tốt vai trò và còn có được hào quang riêng cho nhân vật của mình nữa. 

Diễn xuất của nữ thần đình đám này luôn nhận được những lời khen có cánh từ khán giả và “phản ứng hóa học” giữa cô cùng nam chính Lee Jong Suk thì còn “cháy” hơn điều tôi mong đợi rất nhiều. Sau những thành công trên màn ảnh rộng thì Yoona cũng đã cho thấy sức hút của mình ở mảng truyền hình với một màn tái xuất đảm bảo cả hai yếu tố thương mại và chuyên môn. 

>> Xem thêm: Dàn diễn viên The K2 trở lại với phim mới trong năm 2022

Dẫu dàn nữ cũng có này có kia nhưng nhìn chung vẫn ổn áp hơn hẳn so với dàn nam trong màn so kè tái xuất phim truyền hình ở năm 2022 này. Đầu năm đã có một đại diện tốt là Kim Tae Ri và đến giữa năm tới lượt của Yoona thay thế đảm nhiệm cho vị trí này. Chờ xem trong những tháng cuối năm sẽ có ngôi sao nào sinh năm 1990 tiếp tục phá đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn không nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Yoona, Choi Soo Young cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.